NOOB PARADISE - Tất cả thắc mắc hỏi tại đây!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Có ai dùng USBLoader(v51),mà biết chỉnh options cho toàn bộ game luôn không ?Cứ phải vô vô game chỉnh IOS thì hơi mệt.Mà hình như IOS 249 chả chơi được gì nhỉ,toàn phải chỉnh 222.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
chỉnh xong bấm 2 save lại là được.Bạn dùng fomat wbfs thì 249 chơi thoải mái.
Còn fomat FAT32 hay NTFS thì chỉ IOS222 thôi.
 
Nếu thế thì lại đơn giản rồi, vấn đề là các game khác vẫn bt chỉ có lúc chơi trò No More Hero trên đĩa đúc mới bị mất kết nối thôi. Pin mình vẫn còn mới và cũng thử syn lại rồi nhưng vô hiệu. Ko hiểu là do đĩa lỗi hay do Neogamma nữa, hay bản thân máy mình bị lỗi :-ss
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Thôi dùng Wii fomat WBFS cho chắc,nó fomat được thì cũng đọc được.Sau đó dùng WBFS manager chuyển game sang.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Trước tớ làm cũng bị cái này,từ lúc chuyển qua wbfs thì không bị nữa.Tớ nhớ lanbe hôm nọ up cái useful pack đó,Ace cài thử xem.

Btw,chúc Tết lanbe cùng cả nhà :).
 
Hic , tớ thử mọi cách , load vào nó tòan ghi 0.00GB Free/172GB . Thì bỗng dưng tớ dùng cái Configuarble USB Loader thì nó nói tớ đang dùng cIOS249 rev 14 - cái này thì có nhiều lỗi , kêu cài rev khác . Bác lanbe có k up giùm tớ bản khác và ch3i tớ cách uninstall cái rev14 này với hay là dùng cái khác cài đè lên :D .

P.S: Kiểu này tớ lập topic những lỗi thường gặp mà không có trang nào chỉ , vì bản thân tớ trong quá trình cài wii gặp rất nhiều lỗi ( có thể nhiều hơn bất kì ai khác :)) ) mà tìm trên google thì ít có nhưng may sao đã tìm đc các cứu giải ( phần lớn công về lanbe :"> ) .

Anyway , chúc lanbe tết vui vẻ :D
 
Ko hiểu sau chứ mình vẫn dùng rev14 chưa gặp vấn đề.Có topic error rồi bạn có thể bổ xung http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=10020
Vào trang này tải xuống trong đó có cIOSrev17,sử dụng Wad manager để cài http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=10020
Chỉ việc cài đè,ko cần uninstaller
cios249 rev khác á , còn cái cios rev 17 installer này mình có install rồi , nó vẫn cứ thế T_T . Mình thử hết cios38rev14 , cios38rev16 , cios38rev17 rồi . Don't work T_T

---------- Post added at 06:30 PM ---------- Previous post was at 03:46 PM ----------

BTW : mình vừa thử làm theo lanbe , để cho wii format , wii format thành wbfs xong thì cái vụ 0.00gb hết , install game = cách đút đ4ia vào wii , chạy game ngon lành , cầm hdd cắm lại vào pc thì k thấy ... WBFS tool , manager, gui intel đều k thấy đc cái ổ đó ..... Lanbe giúp tớ với T_T , có khi nào tại windows 7 k ta ?

P.S : Đã thành công rồi , yayyyyyyyyyy . Mình chia ổ lại , lúc trướcv khi chia ổ , cái ổ để format thành wbfs phải để là primary , ông miles kêu để default làmđc rồi , nên mình để logical , kết cuộc là mãi k xong T_T . Mà cái trang lanbe đưa là thuộc dạng những lỗi có số , những lỗi bt như là hash bad , failed to get root v...v thì add vào đâu ^^ ?
 
xin cho hỏi:
1. Tớ mua máy Wii Korea bên Trung Hoa và đã được softmod chuyển hệ 3.2U. Vậy thì có thể xem nó là máy hệ US và có thể áp dụng tất cả các thông tin/cách làm (upgrade, ... như là máy hệ US phải ko?

2. Cái máy của tớ bị 1 lỗi quái đản là cứ chơi 1 lúc tầm 1h là nó tự tắt nguồn cái rụp ( đèn nguồn cũng tắt luôn ), sờ máy thì nóng ran, tớ phải rút nguồn ra rồi cắm lại thì mới báo có lại nguồn để chơi lại. Có bạn nào bị giống tớ ko vậy? :(
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
1.Như vậy có thể coi là máy US trừ việc update FW4.2 bằng mọi cách.

2.Lỗi này thuộc phần cứng,có lẽ phải ra tiệm.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
2. Cái máy của tớ bị 1 lỗi quái đản là cứ chơi 1 lúc tầm 1h là nó tự tắt nguồn cái rụp ( đèn nguồn cũng tắt luôn ), sờ máy thì nóng ran, tớ phải rút nguồn ra rồi cắm lại thì mới báo có lại nguồn để chơi lại. Có bạn nào bị giống tớ ko vậy? :(
Có để kẹp vào cái gì không ?Thử dí quạt máy ,dựng thẳng hoặc ngang,thẳng thì chỉ để trên cái dock xem ?
 
Cho em hỏi hôm nay em quyết định cài preloader và bootmii nhưng cài preloader thì được nhưng không cài được bootmii, báo lỗi mà có chữ Cannot install đỏ chót, ngoài ra ở dưới còn có dòng gì như "no known valiable ios" hay gì đó không nhớ rõ. Trước đó em chạy trucha bug restorer, ngay ở bước đầu nó báo hình như là không thể đưa cái gì đó về 0 ấy, lúc đó đang load ios36 và downgrade ios15. Như vậy có phải là wii của em đã trucha bug rồi phải không? như vậy thì em upgrade offline từ 3.2 lên 4.1 qua flie wad được không? Mấy anh giúp em vì đang muốn chơi game từ ổ cứng.
Cảm ơn nhiều lắm.

@trinhquan82: máy bạn có thể là bị hỏng quạt hoặc hỏng nguồn, nguồn không cấp đủ điện và không ổn định. Cái này phải đem ra hàng, nếu không sửa máy chập là đi luôn đấy.

Edit: Cái lỗi bootmii là đây: There is no known vulnerable IOS installed on this Wii.
Please note that we will not use a fakesigned IOS due to
security reasons.

Look for an updated version at:
http://bootmii.org

If this is already the latest version... well, suck it.
 
Cảm ơn anh đã trả lời giúp.
Anh ơi, em cài WiiWare Pokemon Rumble bằng file trong link của forum, cài bằng WadManager 1.1 thì báo lỗi "This channel cannot be used", cài bằng 1.5, chon load các ios 202, 222, 223 mà vẫn lỗi. Có phải là do em chưa nâng FW lên 4.x phải không anh?
Còn việc nâng FW lên 4.1 offline bằng wad bằng cách của anh lemonadess trong box thì cài bằng WadManager 1.1 được không? Nếu cài bằng 1.5 thì chọn load ios nào để cài.
Xin lỗi anh vì em hỏi nhiều quá!
Cảm ơn anh nhiều


Edit: Khi cài bootmii em bị lỗi không thể cài bootmii as boot2, nó bảo do boot1 không cho nó cài như boot2. Bây giờ làm sao đây anh? Em muốn dùng backup NAND của nó để backup lại, khi up FW 4.1 xong có gì thì còn restore lại. Em cài nó như 1 ios nhưng không biết vào thế nào?
Mà em thấy mọi người hay bảo dùng preloader chữa brick nhưng em không biết chữa thế nào. Anh chịu khó trả lời chút.
Mà sao em thấy anh ít online thế, một ngày anh online lúc nào, bao lâu để em tiện liên lạc.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top