NOOB PARADISE - Tất cả thắc mắc hỏi tại đây!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Vẫn online bình thường bạn ạ.

---------- Post added at 08:02 AM ---------- Previous post was at 08:00 AM ----------

Vẫn online tốt bạn ạ. Sao nhiều người hỏi câu này thế nhỉ? Mà câu trả lời muôn thuở vẫn là thế này.
 
Mạng VN có lẽ sẽ có lúc lag. Nhưng nói chung là vẫn ổn, không lag lắm đâu. Mạng VN lúc nhanh lúc chậm, ai biết:idontknow:
Mà thanks thì chú ý cái nút to tướng góc dưới bên phải bài viết ấy:em36:
 
Vẫn install bình thường vào bộ nhớ máy bằng wad manager, sau đó vào data manager move sang SD là xong. Nhưng nhớ phải rename hoặc xóa folder private của bannerboom.
 
Mình đang muốn mua một con Wii ở Halo nhưng chưa biết gì về Wii cả !!
Lên 4rum tìm tòi thấy tùm lum thứ như Chuyển hệ, Brick , Mod chip , HDD loader gì đó loạn cả lên .. ==> Không hiểu gì hết !!


Thấy ở Halo nó ghi thế này:

Khi mua máy ở Halo Miễn phí các chương trình được cài cộng thêm như sau:
+ Chuyển đổi ngôn ngữ máy từ tiếng Hàn sang tiếng Anh
+ Chuyển đổi mã vùng chạy đĩa của máy từ vùng Hàn ( NTSC-J ) sang vùng Mỹ ( NTSC-U )
+ Cài chương trình Geckos: hỗ trợ chạy đĩa nhiều mã vùng khác nhau FreeRegion kể cả chạy đĩa hệ USA, KOREA, EURO
+ Cài chương trình HomeBrew Channel: chạy các chương trình ứng dụng trên thẻ SD


Nói chung lại mình chỉ cần biết là nếu mua Wii ở Halo thì có chơi đc game trên đĩa hay không hay phải hack gì gì đó ... mình ngán hack lắm !!
 

nhoc_way

Nấm nhỏ
Bây giờ máy Wii mới gắn chip chống chơi đĩa game copy rồi, chỉ chơi qua ổ cứng thôi. Bạn ra Halo mua Wii sẽ được tặng kèm ổ cứng 160 GB với dịch vụ Hack là 1500k.
 
Thế nếu chơi trên ở cứng thì phải copy game vào cách nào ??? Thấy mấy cái rom game 4rum mình post lên toàn 3GB 4GB làm sao mà down nổi để copy vào 8-}

---------- Post added at 04:34 PM ---------- Previous post was at 03:09 PM ----------

Sao không có ai trả lời vậy??? Tiện thể hỏi luôn: có ai biết ở Huế có chổ nào bán và sửa máy chơi game không vậy ( Wii, DS ) chứ cứ lâu lâu mới đc vào HCM một lần mà con DS cứ hư hoài.
 

nhoc_way

Nấm nhỏ
Àh cho mình hỏi khi tắt máy Wii thì nó ko tắt hẳn lun mà lại chuyển sang đèn vàng, phải giữ nút power một lúc nữa mới thành đèn đỏ, với lại nếu tắt bằng wiimote thì cũng đèn vàng, không tắt thành đèn đỏ. Hùi đó chưa bị bao giờ, có fix dc ko? Thanks
 

toanwii

Nấm nhỏ
Bạn vào mục Setting rùi chuyển sang trang 2 và chọn WiiConnect24, sau đó vào mục Standby Connection và chọn Off rùi chọn Confirm và quay về systemenu rùi thử tắt máy xem sao! :D
 
không chạy được HBC trong preloader

em chạy preloader sau khi chạy xong em ấn homebrewchanel thì nó ghi maybe not installed là sao các bác ( máy mới mua tại halo)
 

nhoc_way

Nấm nhỏ
Bạn vào mục Setting rùi chuyển sang trang 2 và chọn WiiConnect24, sau đó vào mục Standby Connection và chọn Off rùi chọn Confirm và quay về systemenu rùi thử tắt máy xem sao! :D
Sao lúc mình ấn vào WiiConnect24, nó hiện ra cái bảng "To use WiiCOnnect24 and The Wii Shop Channel, please confirm the user agreement after configuring Internet Settings". Như vậy là sao?
 
Anh em cho hỏi mình hack wii xong , sử dụng cIOS38 rev18 , Neogamma R8 để chơi game , burn thử 3 trò là Metal Gear Solid , NMH2 và RE4 trên đĩa Maxell DVD-R bằng trình imageburn ở tốc độ 4x

Sau khi burn xong cả 3 đĩa đều ko chơi được ( báo lỗi 1051 )

Vậy vấn đề là do đĩa hay do mình hack sai ? Cách khắc phục thế nào ?

Thanx mọi người rất nhiều !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top