Toàn Quốc nShop | Thế giới trò chơi - Cửa hàng Game & Figure, Gunpla từ Bandai, Tomy, Sony, Nintendo

Cửa hàng game Nintendo nShop

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Nguyên nhân là vì mình để ý thấy game bản EU thường có trước bản US. Các game mình thích đều có bản EU trong khi bản US thì chưa có thông tin.
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Mình cũng đang đắn đo không biết sao đây. Mua EU mặc dù game mắc hơn nhưng mà phát hành sớm hơn US rất nhiều. Còn mua US rẻ hơn nhưng phải chờ game. :myemo0136:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
@ kisi: sorry trả lời bạn trễ, bạn chỉ cần chuyển khoản tiền mình đưa code cho bạn. Đảm bảo card của shop hàng mua bằng tiền thật ko bao giờ bi ban, thu hồi

@ cris: hiện shop đủ nv rùi em :)
 

change_me89

Nấm nhỏ
Anh Bảo ơi, Mario Kart 7 còn hàng ko anh? Em tính lên đổi Mario 3D Land lấy Mario Kart 7. Anh trả lời sớm giúp em nhé. Thanks anh
 
Mình đang có SSF4 và Nintendogs toy poodle, cả 2 đều đầy đủ hộp sách, Mình muốn đổi sang RE R thì phải thêm bao nhiêu nhỉ ? Mình ở HN thì cách giao dịch sẽ ntn ?
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
@ MrPAT: Hiện tại ko đổi 2 game của bạn dc nữa bạn thông cảm, đợt tới băng game về nhiều giá down xuốnng nữa nên đang cân nhắc vụ đổi băng. tại cũng ít mem đổi quá mà người mua băng cũ lại thì ép giá shop còn hơn shop thu băng của các bạn lại nên chắc phải tính đường khác :))
 
Mình đag mún bán lại Nintendo DS còn mới fullbox, Nintendo 3DS còn mới fullbox và 4 game SF4, Re Mer, Mario 3d land, Re Re tất cả mình ít xài nên còn mới, Tiểu Bảo có lấy thì PM dc giá mình bán lun!
 

phuc47

Nấm nhỏ
cho hỏi tiệm có thay vỏ cho máy psp 2000 không vậy anh Bảo, với lại máy em có bản hack full là 6.20 pro b5 giờ có thể up lên 6.60 pro b10 hack hem được không?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top