Offline hội Nintendo Hà Nội lần 1 (06/01/08) -hình ảnh trang 11

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
lần sau đi ăn lẩu cho nó no bụng, chơi bời ít thôi :D. Dắt nhau vào Hải Xồm làm bữa hoành tráng đã rồi muốn làm gì thì làm :))
Ăn lẩu thì cứ cẩn thận kẻo nhúng nhầm con DS thì khổ lắm!!Tết anh e ra khủng bố ông Đại = cách mua hàng Số lượng lớn!;))
 
ebay.vn
giá:
New:
Nintendo monpoly: 29.99$
70 years monpoly: 69.99$(đẹp lắm, quân cờ bạc, tiền polime)
Second hand: biết đâu đc
giá trên chưa tính thuế và cước vận chuyển
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
nhưng lần trước tớ ăn chẳng no gì cả :(, mấy cậu xực cứ như hạm :|. Lần này nếu có off được thì phải kiếm cái gì nhét vào bụng đã rồi tính sau :D. Hay để lần sau nắm cơm ở nhà mang đi cho bình dân b-)
@Silver: nhét cái code
vào là ổn. Up lên photobucket cho tiện :D
 
Em phải làm cái khẩu trang với cái mũ bảo hiẻm để đi xem áy mất thôi!:))!Đi xe đạp mết giã cẳng :))!Qua Tết làm buổi of nữa nhé!;))Đẩu tư ra ăn xông xênh vào!!
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Lần tới offline nhất định phải ấn hành ngày + giờ + địa điểm chính xác, không có chuyện đến phút chót mới thay đổi lung tung được đâu nhé. Sát tết chắc ko làm được rồi, có khi phải đợi ra tết cũng nên ;))
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Hôm rày offline chú em Nobita có bảo với anh là :"Nếu gặp người nào tâm huyết với bộ cờ tỉ phú này (Tức bộ Nintendo đó) thì em sẽ tặng ngay ko cần suy xét"
Chú em subj_vjp_835 nên contact ngay với Nobita kẻo chậm chân hết hàng ;))
 
choj` !!! sao lại chú em nhỉ !!! đáng nhẽ là cô em chứ !! nhưung có ở Hn đâu mà đi !!! ở Đà Nẵng mừ !!! tặng em hok cần suy sét đê !!! gửi ra lun !!! thêm 20k tiền ship em trả choooooooooooooooo! còn ashley lúc thấy mình già thì em , lúc thấy mình trẻ thì cháu !!! :D
Còn mít tờ nô !!! xin mời mít tờ liên hệ gấp với nick chát của em để thương lượng !!!! nick em như ID í !!!

đi mòa !!!! anh nô cho em bộ đó đi !!! em trả tiền ship !!! coi như là em đi off thắng trong cuộc đua nào đó !!! dzí dzụ như dzậy !!! cho em nhỏ này bộ cờ đi mòa !!! hix !!! anh nô !!! sao biệt tăm vô tích thế ! lâu gùi hem thấy lên hì
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top