Offline Tết - Nintendo HN - T.6/23/01/2009 - Scafe Nguyễn Biểu

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

StephenChow

Nấm nhỏ
Vừa nhận được sms của ku người sói nên mới mò vào đây !
Dạo này anh bận việc cuối năm nên ko thường xuyên online được nên mọi người tính ngày giờ địa điểm đi nhé.
Offline càng đông càng vui, nhưng chất lượng phải đặt hàng đầu. Đa số biểu quyết ngày nào thì ấn định luôn ko có chuyện dời sang ngày khác nữa sẽ lỡ việc của nhiều người.
Theo anh thì SCafe của Luv là hợp lý đấy, mọi người nghiêm túc về mặt thời gian sẽ tốt nhất, ngày thì nên chọn thứ 6->CN và sát tết thì sẽ dễ đi hơn.
Về kế hoạch thì thế này, anh nghĩ nên đi sớm khoảng 9h có mặt là tốt nhất, chơi games + tán phét + cafe đến trưa rồi mọi người biểu quyết đi đâu ăn trưa (hoặc có thể ăn trưa tại SCafe - có điều ở Scafe ku Luv ít món ăn quá). Mọi người tính thử xem ăn lẩu có OK ko ? anh thì đơn giản cái gì cũng được, cuối năm thịt chó thì vui nhưng sợ nhiều người ko ăn được nên lẩu có lẽ sẽ hợp lý nhất.
Ku Nobita bao giờ về VN hả em, liệu có dự offline được ko ?
Mọi người quyết định nghiêm túc đi nhé rồi edit bài #1 config chuẩn thời gian. Làm luôn đi vì ko còn nhiều time đâu :)
@All : Đừng ăn KFC, ko vui lắm vì thời gian ngồi đó hạn hẹp với lại mọi người cũng lớn rồi ai lại cầm cái DS chơi ở nơi ăn uống public rồi hò hét sẽ mất hay, với lại chẳng may ai đó mang Wii đi thì biết cắm vào đâu, mạng chập chờn khó nói lắm. Offline thì cũng phải ấm cúng và đàng hoàng chút xíu chứ :)
Về kinh phí tuy đơn giản ai có nhiều có ít ko thành vấn đề nhưng cũng phải sòng phẳng mọi người để lần sau còn chơi với nhau lâu dài được, năm nay lạm phát tăng cao + kinh tế suy thoái mạnh thành ra chúng ta nhìn nhận phải đóng góp ổn (trong cơ sở tiết kiệm) hoặc thừa tí xíu (nếu thừa cho vào quĩ offline lần sau) theo anh mỗi người ko khoảng 100k (Ko bắt buộc, có thể ko hết cũng có thể thiếu lúc đó tính sau)

Thế nhé, mọi người bàn luận tiếp đi, có gì ku Wolverin alo cho anh sau nhé !
 

Wolverine

Nấm nhỏ
vậy quyết định 23 - 1 SCafe Nguyễn Biểu đi (tớ không nhớ địa chỉ lắm, ai có cho xin với :D), không bàn nhiều nữa, theo đa số thôi (người lớn là đa số :">).
Xin lỗi anh em nhầm tí, 23 - 1 nhầm thành 23 - 6, đã edit :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Em giờ thì không ở VN, nhưng đến Tết thì vẫn về, nếu off trong khoảng thời gian mọi người nói ở trên thì nhất định đi được :x.

Oki, đồng ý hoàn toàn với sói già về kế hoạch, đi chỗ cũ có gì ăn nợ dễ hơn :D
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
24 mình đã nghỉ tết rồi, các chú đừng lằng nhằng. 1 tay cho 23 và 1 tay cho 28, bố mẹ đang quí ngày nào cũg chiến :clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]:
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Theo anh quyết ở ngày 23 vì lúc đó được nghỉ tết mọi người ai cũng đi được, 28 là ngày mùng 2 tết chẳng ai đi offline đâu, thời gian đấy còn chúc tết họ hàng người thân.
23 là thứ 6 sát cuối tuần offline xong còn dành thời gian T7 CN cho gia đình dọn dẹp nhà cửa, đi chợ tết, mua đào mua quất mua hoa.
Mong là đừng có cá nhân nào tự ý quyết định ngày offline cả, phải thống nhất trên phương diện lấy số đông làm kết quả.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top