3DS One Piece: Unlimited Cruise SP

Cửa hàng game Nintendo nShop

ratmoonser

Thành viên lâu năm
sao thấy game của 3DS, net' thì wa' ok rùi, màu sắc wa' đẹp, nhưng mà sao để ý mấy cái nui', đa', rùi cây cối, lá cây nó cứ vuông vức ý, nhìn chán chết. Cái này là do ko thể làm dc vì sức mạnh 3DS chỉ có thể đến đây hay do mấy cha phát triển game lười trau chuốt nhỉ ? :D !!
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Nếu bác Ab chắc chắn như thế thì tương lai tin chắc sẽ có nhiều game dc làm trau chuốt kĩ lương trên 3DS, có thể đó là golden sun =]] !!!!
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Khỏi cần tương lai, bác cứ nhìn game của Capcom trên 3DS là thấy khác hẳn. :)) Tương lai thì mình hứa, mình thề, mình đảm bảo. :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tin hơi buồn là đĩa DVD tặng kèm game đã bị nhà sản xuất quyết định phá bỏ hàng loạt (các nhà bán lẻ cũng được yêu cầu làm việc tương tự) vì trong đó có đoạn phim chiếu một tuyệt chiêu của nhân vật Shirohige gây động đất và sóng thần. Game cũng đã đợc hoãn ngày phát hành lại. =.=
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trailer mới đầy đủ cả nội dung và gameplay, dài 5 phút.
(lưu ý: với những ai chỉ biết đến One Piece qua bản truyện tranh tiếng Việt thì clip này sẽ spoil đoạn kết của arc giải cứu Ace, cân nhắc trước khi xem)
[YOUTUBE]7c3vZ5vgJvs[/YOUTUBE]​


Đoạn cuối clip là quảng cáo movie 3D mới của One Piece và Toriko. Nếu theo đường dẫn đến trang teaser của movie thì sẽ thấy có 1 QR code:


Ai có 3DS thì scan thử xem nó ra cái gì đi :-?
 

Ashera

Nấm bình thường
Hic, cắt bỏ cảnh động đất với sóng thần thì còn gì là Shirohige nữa, hỏng hết cả nội dung rồi còn gì, cái này thì có ảnh hưởng gì tới việc thảm họa ở Nhật Bản.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top