Multi Oninaki phát hành tháng 8

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nếu bạn là fan của thể loại game nhập vai RPG, thì năm nay bạn sẽ chẳng thiếu cái chơi trên Nintendo Switch (thậm chí là bội thực). Ngoài Final Fantasy VIII Remastered, rồi The Last Remnant Remastered, hay Final Fantasy Crystal Chronicles Remastered, thì Square Enix còn tung cả Oninaki ra ngay 22 tháng 8 này.

Oninaki được thực hiện bởi Tokyo RPG Factory, một studio con của Square Enix, chuyên các game nhập vai mang hơi hướng cổ điển. Các sản phẩm trước đây của studio này cũng được đón nhận khá tốt như I am Setsuna, Lost Sphear. Game sẽ có trên Nintendo Switch, PlayStation 4, và PC (Steam)


Tựa game Oninaki kể về câu chuyện của Kagachi, một "người trông coi" (Watcher) trẻ tuổi có nhiệm vụ thanh tẩy những linh hồn lạc lối (Lost Soul), dẫn họ đến thế giới bên kia. Sau cuộc gặp gỡ với cô gái bí ẩn tên Linne, số mệnh của Kagachi bị cuốn xoay vào máu và cái chết. Trong chuyến hành trình của mình, bạn sẽ gặp thêm các nhân vật chủ chốt như Kushi, một Watcher kiểu mẫu và trưởng nhóm đáng tin cậy, Mayura, một Watcher có trái tim nhân hậu, và Night Devil tàn ác từ thuở hồng hoang.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Trailer E3 2019 của Oninaki[/COLOR][/B]


 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top