PS Vita ‘Panopticon’ sẽ đổi tên thành Freedom Wars trên PSVita!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
"Panopticon" sẽ đổi tên thành Freedom Wars trên PSVita!!


Sony Computer Entertainment Japan vừa chính thức xác nhận tựa game "Ấn tượng" của họ thông báo từ trước sẽ là game của PSVita có tên Freedom Wars, trước có tên là “Panopticon,”. Freedom Wars là một game thuộc thể loại hành động nhiều người chơi và sẽ được phát hành vào năm 2014.


Game được diễn ra trong một tương lại gần, tại nơi đây, thế giới chỉ là một đống hoang tàn và con người cũng không còn sống ở môi trường bên ngoài nữa. Loài người bắt đầu xây dựng các thành phố tạm bợ gọi là “Panopticon,”, nơi mà họ có thể sống sót. Tuy nhiên, với nguồn tài nguyên cạn kiệt, các thành phố này liên tục va chạm, cạnh tranh nhằm chiếm giữ được các nghiên cứu cần thiết duy trì cuộc sống.

Để giữ sự kiểm soát, hầu hết người dân tại đây bị kết án 1.000.000 năm tù. Những tội phạm cũng sẽ bắt buộc trở thành "tình nguyện viên" để "tái chiếm giữ" dân thường đã bị bầy quái vật khổng lồ "Abductors" bắt đi. Những công việc đó là để tích lũy tự do cho các "tội phạm".


Theo trang web về game Famitsu cũng đã có những thông tin mới nhất về Freedom Wars. Như công bố trước đó của Sony Computer Entertainment Japan, Freedom Wars là một game thuộc thể loại hành động nhiều người chơi, hỗ trợ đến 8 người chơi cùng lúc thông qua wifi, ahoc, thậm chí là Near. Trong game bạn sẽ đóng vai một người dân sống trong thành phố “Panopticon,” đi tìm sự tự do cho chính mình.

Abductors là những con quái vật khổng lồ nhân tạo với hình dáng như những loài vật trong truyền thuyết. Mục đích của bạn trong game là cứu nhựng thường dân vô tội từ tay của Abductors và đưa họ dến nơi an toàn. Abductors cũng sẽ được trang bị các vũ khí tân tiến để đối phó với người chơi.


Một số thông tin về các nhân vật:

  • Criminal: lấy ví dụ như nhân vật nam trong trailer. Anh là một tên tội phạm đang được "hưởng" 1 triệu năm tù và phải làm việc cho thành phố “Panopticon".
  • Accessory : một người máy được tạo ra để bảo vệ các "tội phạm". Cô (nhân vật trong trailer) cùng với các tội phạm sát cánh chiến đấu bên nhau. Cô người máy này có thể thay đổi các khía cạnh của mình như khuôn mặt, mắt, tóc, trang phục, giọng nói....
Famitsu cũng có trình bày thêm thông tin chi tiết về một số mặt khác trong trò chơi:

  • Gai: Được phủ bao quanh cánh tay trái của tội phạm. Nó có thể được bắn vào kẻ thù hoặc các bức tường, mở ra những con đường phiêu lưu mới. Với những khả năng khác nhau tùy theo loại, và chúng sẽ được mạnh thêm thông qua tăng trưởng, nâng cấp.
  • Cắt đứt / Phá hủy: Người chơi có thể cắt đứt và phá hủy một phần nào đó của Abductors bằng những vũ khí cận chiến.
  • Vũ khí: Nói chung cũng được phân loại như những game cùng thể loại là vũ khí tầm ngắn và tầm xa. Sẽ có những biến thể của mỗi loại vũ khí, từ kiếm lớn, sử dụng tay, súng ngắm và súng máy.
Game sẽ được phát hành cho PSVita vào năm 2014. Hiện vẫn chưa có thông tin về game trên PS3 và PS4.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Xem Hạn Tù Trong Freedom Wars


Shift, nơi làm God Eater và Dimps, đồng phát triển Street Fighter IV đã và đang giúp đỡ Sony phát triển thương hiệu mới là Freedom Wars. Đây là một trong những tựa game mới,được đầu tư cao của Vita.

Như bạn đã biết, trong Freedom Wars người chơi sẽ chiến đấu các quái vật khổng lồ để giảm nhẹ thời gian trong lao ngục của nhân vật chính, khoảng thời gian đã bị áp đặt lên nhân vật từ lúc ra đời. Trong phần phỏng vấn mới, tạp chí Famitsu cho biết bạn còn có thể nhìn được số năm còn trong hạn tù của những người chơi khác. Như vậy ta cũng phần nào có thể ước tính nhanh chóng năng lực và quá trình chơi của người khác.

Freedom Wars dự kiến phát hành vào năm 2014 trên Vita.
 

cena2008

nWriter

Trang web Famitsu đã có một bài preview online về game Freedom Wars. Dưới đây là tóm tắt sơ lược về thông tin của game:

Prison Capital Panopticon, nơi những tù nhân được đưa đến
Trong Freedom Wars, người chơi sẽ vào vai một tù nhân, người được sinh ra với bản tuyên án 1 triệu năm tù. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là cứu những dân thường và tìm lại tự do cho chính mình


Buồng cách ly
Buồng cách ly là một buồng giam bất khả xâm phạm, và cũng không ai thoát khỏi được căn buồng này, buồng dùng cho những tội phạm của Panopticon. Cuộc sống của các tù nhân luôn bị theo dõi, làm cho sự tự do của họ gần như không còn tồn tại.


Khu dưới
Nối với khu cách biệt của tù nhân sẽ là một khu vực rộng lớn có tên Low Street. Đây là nơi thư giãn cho các tù nhân, họ có thể ra ngoài khu vực này, nhựng việc giữ mồm giữ miệng là việc hiển nhiên trong đây. Nơi đây có một cấu trúc rất đặc biệt, mọi thứ (bao gồm cả lối vào buồn cách ly) có thể nhìn được ra ngoài, làm cho khu vực trở nên được giám sát kỹ lưỡng.


Các nhân vật mới


  • Natalia “9″ Woo (lồng tiếng bởi: Yuu Asakawa) - Cô làm việc tại trạm an ninh Guarantee Station 35 như là một nhân viên chỉ huy của ủy ban điều tra trong nhóm bảo vệ cộng đồng. Cô làm công việc thực thi pháp luật và giữ trật tự tại Panopticon. Natalia luôn nhiệt huyết trong cuộc bảo vệ đồng minh và thành phố Panopticon của mình, nhưng có những lúc cô đi quá xa trong việc giám sát của mình.
  • Matias “Leo” Bruno (lồng tiếng bởi: Akira Ishida) - Một tội phạm mới. Anh sống trong một không gian khép kín và khá thoải mái với nhân vật chính, giúp đỡ trong các nhiệm vụ và tư vấn các vấn đề khác. Có vẻ như anh từng khá quậy trong quá khứ. Nhưng quan trọng nhất là anh rất trung thành và thật lòng với bạn.
Freedom Wars sẽ được phát hành cho PSVita vào năm 2014.

Ngoài ra, Sony cũng đã tung ra một gameplay trailer có độ dài khoảng 11 phút với tên "Volunteer Tutorial Video", hướng dẫn người chơi những cách thức di chuyển, tấn công cơ bản trong game.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cena2008

nWriter

Trang web Gamer.com.tw vừa upload một video footage dài khoảng 7 phút của game Freedom Wars từ sự kiện Taipei Game Show. Điều đặc biệt là game được chơi trên nền tiếng Anh.

Cho đến thời điểm này, Sony chỉ mới xác nhận game sẽ được phát hành với tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc truyền thống. Vì vậy khi thấy game được chơi trên nền tiếng Anh là một bất ngờ lớn.

Gamebase.com.tw cũng đã post thêm một video footage của game nhưng trên nền tiếng Nhật dài khoảng 14 phút từ một sự kiện của Sony.





Trailer tiếng Anh

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Freedom Wars phát hành vào mùa hè


Tại hội chợ game Đài Bắc, Junichi Yoshizawa, nhà sản xuất của SCE Studios đã cho biết Freedom Wars sẽ được phát hành vào khảong thời gian mùa hè năm nay. Trước đó, một bản demo sẽ được đưa ra để người dùng có thể tải về chơi thử trong thời gian giới hạn.

Trang web mới của Freedom Wars cũng sẽ được mở vào tháng sau, cập nhật những thông tin mới nhất về game. ^^
 

cena2008

nWriter

Sony Japan vừa tung ra thêm 27 screenshot của game Freedom Wars.

Các screenshot giới thiệu về thế giới game, nhân vật chính, phụ kiện, chế độ hành động nhiều người, và các nhân vật Uwe Cabrera, Mattias Bruno, Aries M, Natalia Woo, Propa-kun.

Game sẽ được phát hành cho PSVita vào mùa hè này tại Nhật.



















Xem đầy đủ screenshots tại đây.
 

cena2008

nWriter

Sony Computer Entertainment Japan đã chia sẻ một trailer mới của game Freedom Wars. Game được phát hành cho PSVita với sự hợp tác phát triển của Shift and Dimps.

Qua trailer, bạn sẽ gặp thêm 2 nhân vật mới là Beatrice “Lily” Anastasi và Abel “Strafe” Barth:
  • Beatrice “Lily” Anastasi (lồng tiếng bởi Eriko Nakamura) – Là một người phụ nữ kì dị bị bắt vào sâu trong ngục tối Panopticon. Sau khi được giải cứu bởi các nhân vật chính, họ cùng nhau hạnh động như những tên tội phạm.
  • Abel “Strafe” Barth (lồng tiếng bởi Junichi Suwabe) – Là một đối thủ của nhóm nhân vật chính. Ông tự nhận mình là một trong những tên tội phạm mạnh nhất thế giới với những ý tưởng điên rồ.
 

cena2008

nWriter

Mới đây, trên Playstation Blog Asia đã đưa lên vài screenshots và một video giới thiệu thêm các nhân vật mới như Beatrice “Lily” Anastasi, Abel “Strafe” Barth và giới thiệu về tùy chỉnh nhân vật của người chơi, kèm phụ kiện.

Thông tin của các nhân vật mới:

Beatrice “Lily” Anastasi (Lồng tiếng bởi: Eriko Nakamura)
- Chìa khóa của định mệnh và đột phá -

“Tôi muốn thấy tất cả các bạn là một phần của thế giới không chiến tranh……”

Một cô gái bí ẩn bị nhốt sâu bên trong panopticon. Cô cũng chiến đấu cùng nhân vật chính để tìm kiếm hy vọng khi vẫn bị số phận chi phối. Là một nhân vật bộc trực, cô cũng giỏi về công nghệ.

Abel “Strafe” Barth
(Lồng tiếng bởi: Junichi Suwabe)
- Kẻ tội đồ nguy hiểm -

“Ta sẽ dẫn loài người đến với trò chơi chiến tranh!”

Anh ta là một trong những tù nhân mạnh nhất trong thế giới của FREEDOM WARS. Đây là một con át chủ bài của Horai PT, lực lượng nổi dậy chống đối panopticon. Số phận của nhân vật chính và Beatrice có mối liên hệ chặt chẽ với anh ta.
Sony cũng giới thiệu thêm một vài nhân vật được lồng tiếng:
  • ??? (Voice: Marina Inoue)
  • ??? (Voice: Kenji Akabane)
  • Natalia “9” Woo (Voice: Yuu Asakawa)
  • Aries M (Voice: Yumi Hara)
  • Abel “Strafe” Barth (Voice: Junichi Suwabe)
  • Beatrice “Lily” Anastasi (Voice: Eriko Nakamura)
  • Player Character
  • Accessory
  • Mattias “Leo” Bruno (Voice: Akira Ishida)
  • Uwe “Sakamoto” Cabrera (Voice: Jouji Nakata)
  • ??? (Voice: Nao Toyama)
  • ??? (Voice: Keiji Fujiwara)
  • ??? (Voice: Koichi Yamadera)
  • ??? (Voice: Ryotaro Okiayu)
Người chơi sẽ được tự do tùy chỉnh cho nhân vật của mình, từ lựa chọn giới tính, phụ kiện, khuôn mặt, quần áo cho đến giọng nói.... Người chơi còn có thể tùy biến âm lượng, ngữ điệu và tốc độ giọng nói cho nhân vật của mình.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này vừa tiết lộ game Freedom Wars sẽ được phát hành vào ngày 26/6 năm nay tại Nhật.

Game sẽ được bán ra với giá 5,800 yên (luôn thuế là 6,264 yên) cho bản retail, và 4,800 yên (5,184 yên luôn thuế) cho bản digital trên PS Store.

Những người mua game trong đợt hàng đầu tiên sẽ được tặng thêm một bộ trang phục "Formal Wear" và vài gói item hỗ trợ trong trận chiến với nhiều loại vũ khí như kiếm dài "TB-32/H" hoặc súng phóng lựu "AAW-M2".

Trong ngày ra mắt của game, game sẽ được chơi ở các chế độ Story mode, Free Volunteer mode, chế độ chôi ad-hoc 4 người, và City-State War modes.

Sau đó, một bản update của game sẽ được cho download và thêm một vài chế độ như hỗ trợ chơi nhiều người đến 8 người chơi cùng lúc, và chế độ player-versus-player modes.
 

cena2008

nWriter

Thêm một trailer mới của game Freedom Wars được Sony tung ra. Game sẽ được phát hành vào ngày 26/6 tới tại Nhật.

Video trailer giới thiệu bao quát về thế giới trong game, về kẻ thù, đồng đội, và cũng cho thấy các tùy chỉnh nhân vật, chế độ chơi nhiều người, và chế độ chơi City-State War mode




 

cena2008

nWriter
Trang web bán hàng nổi tiếng Amazon tại Nhật đã tiết lộ hình bìa game Freedom Wars, game được hãng Sony Japan phát triển cho PSVita. Freedom Wars sẽ được bán ra vào ngày 26/6 tới tại Nhật.


 

cena2008

nWriter

Một vài thông tin về game Freedom Wars được cập nhật mới đây. Cụ thể là thông tin của các nhân vật như Elfriede “Sakamoto” Cabrera và Carolus “Theodosius” Jinnah, chế độ chơi City-State War Mode, và một phần bonus nhỏ của game khi bản in đầu tiên được phát hành.

Những người mua game nằm trong bản in đầu tiên sẽ được tặng kèm một trang phục "Formal Wear", large sword “AAW-M2″ và rocket “TB-32/H”, thêm một set decal limited, và một số lượng lớn item hỗ trợ trong game.

Nhân vật Elfriede là một thiếu nữ và cô là nhà vô địch của "Royal Round", một đấu trường bất hợp pháp dưới lòng đất. Còn Carolus là một Nog Panopticon Criminal và là đối thủ của Uwe Cabrera.

Trong chế độ chơi City-Star War Mode, người chơi sẽ bắt đầu từ một trong 47 quận ở Nhật, chọn một nhân vật Panopticon để chơi. Những Panopticon có thể yêu cầu nguồn lực bị hạn chế trong môi khu vực, và xâm nhập các khu vực của các Panopticon khác. Người chơi sẽ chiến đấu chống lại các tù nhân khác, đánh lại các Abductors to lớn, và những quái vật nhỏ hơn nhưng có tốc độ nhanh hơn. Người chơi sẽ phải tùy tình huống và chọn lựa những vũ khí tầm xa hoặc gần cho phù hợp.

Sau trận chiến, người chơi sẽ được thưởng một số nguyên liệu, nó dùng để tăng sức mạnh cho nhân vật Panopticon của người chơi. Panopticon mạnh hơn sẽ có thể kiểm soát những Panopticon yếu hơn, và những Panopticon yếu sẽ liên kết với các Panopticon mạnh để duy trì sự sống sót. Quy trình đó tiếp diễn theo một vòng tuần hoàn không bao giờ kết thúc.

Người chơi có thể cảm nhận được sự khác biệt trong mỗi tình trạng phát triển của Panopticon của mình thông qua bảng xếp hạng City State.

Freedom Wars sẽ được phát hành cho PSVita vào ngày 26/6 tới tại Nhật. Game sẽ bao gồm phần cốt truyện chính, Free Volunteer, hỗ trợ chơi ad-hoc 4 người chơi kết hợp cùng lúc, và chế độ chơi City-Star War. Phiên bản cập nhật đầu tiên sẽ được tung ra sau khi game được phát hành thêm vào Volunteer Missions, chế độ chơi online, hỗ trợ 8 người chơi cùng lúc, và chế độ player-versus-player. Còn phiên bản cập nhật thứ 2 sẽ được thêm vào chế độ Ideology War.















 

cena2008

nWriter

Sony Computer Entertainment Japan Asia đã tung ra thêm một trailer mới của game Freedom Wars, với tựa đề là "Divine Punishment" giới thiệu một vài thông tin mới về game.


Game sẽ được phát hành cho PSVita tại Nhật vào ngày 26/6 tới.

 

cena2008

nWriter

Sony Computer Entertainment đã chính thức công bố game Freedom Wars sẽ phát hành cho thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.

Freedom Wars, được phát triển bởi SCE Japan Studio, một hãng sản xuất game nổi tiếng đình đám các tựa game như God Eater. Game đưa người chơi vào một thế giới tương lai xa, nơi mà sự ô nhiễm bầu khí quyển đã tàn phá hành tinh. Khi đó tổ chức cộng đồng hình sự khắc nghiệt đã xuất hiện như "Panopticons", bao gồm những người sống sót còn lại đứng lên bảo vệ trái đất.

Trong game, người chơi có thể tự do tùy chỉnh, tạo dựng cho nhân vật của mình và có thể chiến đấu cùng nhau với 7 người chơi khác. Người chơi sẽ hoàn thành những nhiệm vụ được giao để giảm bớt bản án tù của mình, và chiến đấu để giành lại sự tự do cho chính bản thân mình.

Ngày phát hành chính thức của game sẽ được công bố trong thời gian tới.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top