PS Vita ‘Panopticon’ sẽ đổi tên thành Freedom Wars trên PSVita!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter

Thêm trailer mới với độ dài 4 phút của game Freedom Wars được Sony tung ra. VỚi tên "Volunteer 01", đoạn trailer chiếu cảnh chiến đấu với Divine Punishment Abductor "Koushin". Game được phát triển bới hãng làm game God Eater đình dám, Shift.

Freedom Wars sẽ được phát hành cho PSVita vào ngày 26/6 tới tại Nhật và trong năm nay tại Mỹ, Châu Âu.

 

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này tiết lộ, Sony Computer Entertainment sẽ tung ra phiên bản demo của game Freedom Wars vào ngày 12/6 tới tại Nhật.

Nếu người chơi đã mua game Soul Sacrifice Delta trước đó (phiên bản Nhật), người chơi sẽ được bonus ticket để download demo của game Freedom Wars trước ngày phát hành 1 tuần, tức ngày 6/6.

Chưa có thông tin gì về save data của phiên bản demo có thể chuyển lên phiên bản chính thức.
 

cena2008

nWriter

Thêm 2 video gameplay của game Freedom Wars được trang web Famitsu tung lên. 2 đoạn video giới thiệu dụng cụ "Thruster Board" dùng để di chuyển đến bất cứ đâu trong game.

Thruster Board như một cái ván trượt trên không, người chơi có thể dùng nó để di chuyển nhanh đến kẻ địch, và cũng có thể dùng nó để tấn công kẻ thù.

Freedom Wars sẽ được phát hanhg cho PSVita vào ngày 26/6 tại Nhật, và cuối năm nay tại Bắc Mỹ và Châu Âu.

 

cena2008

nWriter
Sony Computer Entertainment tại Mỹ và Châu Âu vừa tung ra thêm một trailer cốt truyện bằng tiếng Anh của game Freedom Wars:













 

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này đã cho biết thêm thông tin về một phiên bản update sắp tới của game Freedom Wars trên hệ máy PSVita, bao gồm cả phần chơi co-op online.

Ngày phát hành của bản update mới vẫn chưa được công bố. Xem thông tin bên dưới:
  • Chế độ chơi Internet co-op - với bản update mới sắp tới sẽ có chế độ này thông qua ad-hoc multiplayer, wi-fi mode. Wifi mode sẽ hỗ trợ thêm cả voice chat và chat văn bản.
  • Thêm nhiệm vụ chiếm cứ điểm ở chế độ chơi nhiều người - người chơi sẽ phải đối mặt với các Panopticons khác. Nếu thắng, người chơi sẽ thu thập được điểm để xếp hạng.
  • Người chơi cũng sẽ không cần phải hoàn thành chế độ Story Mode để mở ra chế độ chơi co-op với bạn của mình.
  • Những người đứng đầu bảng xếp hạng sẽ nhận thưởng tại City-State War Node với nhiều item xịn.
 

cena2008

nWriter

Sony Computer Entertainment vừa công bố ngày phát hành cho game Freedom Wars, game sẽ được phát hành cho hệ máy PSVita cả phiên bản digital và retail vào ngày 28/10 tại Bắc Mỹ. Còn tại thị trường Châu Âu, phiên bản digital sẽ được phát hành vào ngày 28/10, phiên bản retail sẽ phát hành vào ngày 31/10.

Game sẽ có giá $29.99 / €29.99 / £24.99.

Những đơn đặt hàng trước tại một số cửa hàng bán lẻ nhất định hoặc trên PlayStation Network sẽ có thêm một DLC, bao gồm:
  • Vũ khí khởi đầu siêu mạnh - "Heavy Melee AAW-M2" và "Rocket Launcher TB-32/H"
  • Trang phục Limited Edition - “Formal Wear”
  • Một set sticker Limited Edition - "Let’s Contribute Sinners!"
  • Gói item - "Medical Supply Set"
 

cena2008

nWriter

Vào ngày 16/10 tới đây game Freedom Wars sẽ được nâng cấp lên phiên bản 1.20. Đợt nâng cấp lần này sẽ thêm chế độ "Player-versus-Player" vào game và hỗ trợ đến 8 người chơi online cùng lúc trong một trận chiến.

Ngoài ra, Sony Computer Entertainment Japan cũng đã cho ra mắt một trailer mới trước ngày cập nhật phiên bản mới, giới thiệu 2 luật chơi khác nhau trong chế độ chơi mới. Đầu tiên là "Enemy Elimination", đơn giản là người chơi sẽ cùng đồng đội team mình tiêu diệt hết tất cả các chiến binh của team địch. Thứ hai là "Citizen Search", người chơi sẽ cùng đồng đội tìm ra những người dân thường của thành phố Panopticon trước khi đội bạn tìm thấy.

 

cena2008

nWriter
Freedom Wars đã có mặt tại Mỹ


Freedom Wars cho hệ máy PS Vita đã ra mắt tại Bắc Mỹ vào hôm nay, tiếp theo game sẽ được bán ra tại châu Âu vào thứ 6 tới.

Game thuộc thể loại hành động RPG do SCE Japan Studio, Shift, và Dimps phát triển. Cốt truyện của game nói về những nhân vật đã bị kết án 1 triệu năm tù, những nhân vật này phải đứng lên giành lại tự do và giải cứu công dân tại đây.

Bản cập nhật 1.20 tiếp theo, trong đó thêm vào chế độ PvP hỗ trợ 8 người chơi cũng có thể sẽ ra mắt hôm nay, ngoài ra bản cập nhật còn loại bỏ yêu cầu phải online, điều chỉnh và cân bằng độ khó của trò chơi và nhiều cái khác nữa.

Sony đang có dự định về việc cho download các content miễn phí đến cuối tháng 11. Nó sẽ bao gồm mọi thứ từ vũ khí và bổ sung kiểu tóc cho các nhân vật trong game.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top