Phiên bản pokemon mà bạn yêu thích nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

nickcarter9

Banned
Bạn yêu quý những con pokemon mà mình đã trung thành trong những trận đánh , bạn ngưỡng mộ vẻ đẹp tuyệt vời hay bình dị hoặc thậm chí là có phần đơn giản giản nhất của pokemon đó...Bạn là 1 Fan cuồng nhiệt của pokemon phải không vậy bạn đã suy nghĩ rằng bản pokemon mà mình thích nhất là gì chưa :myemo0107: và pokemon đi kèm theo bản đó mà bạn thích là pokemon nào cảm nhận đánh giá tổng quát về bản pokemon đó ra sao
Hãy cùng nhau chia sẻ cho mọi người trên forum biết nào :em26:


Mở đầu nhé mình thích nhất bản pokemon crystal trên GBC
Bản này âm thanh đồ họa đẹp đặc biệt là có 2 vùng là Johto và Kanto
Pokemon mà mình thích ở bản này là Entei

Ai đã từng chơi qua bản này mình đảm bảo sẽ có 1 cảm xúc rất đặc biệt :em34:
 

hung9311

Nấm nhỏ
là Pokemon Red - Fire Red Lần đầu chơi còn nhìu bỡ ngở và bí đường nhưng lúc phá băng game này là 1 cảm giác rất Yomost. Và nhất là nhạc game đến h còn ám ảnh mình.
Pokemon thích nhất là Pikachu
:em14::em24::em12::em26:
 

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Trong mấy bản pkm thì mình thích nhất là HG/SS :x Trước đây pkm nào mình cũng dành nguyên 1 hoặc 2 ngày để chơi cho đã con mắt và pkm G/S/C cũng vậy: một đêm là đi hết vùng Johto, 1 đêm nữa là hết vùng Kanto thế là mình hoàn thành cốt truyện trong vòng chưa tới 2 ngày :)). Pkm G/S/C đã thích như thế rùi nên khi lên HG/SS thì càng thích hơn nữa:myemo0109:, đặc biệt là Pokéathlon ( ối dồi ôi....thích cái này lắm cơ :laugh[1]:).
Pkm mình thích ở bản này là con nào nhỉ:myemo0130:...ah...ah nhớ rùi là Lugia :clap2[1]:
 

Neku

Nấm nhỏ
Pokemon mình thích nhất là Pokemon Blue - băng gốc đầu tiên mình có :x:x, nhớ hồi trước về nước mà không biết 1 chữ nào, hồi đó phục mình thật :))), Pokemon thích nhất trong Blue là Dragonite \m/. Nhận xét về PKM Blue thì: đồ họa âm thanh tuyệt vời \m/, ai chê đồ họa hồi đó xấu chứ giờ mình chơi lại vẫn thấy đẹp + nhạc hay kinh :x, thích nhất bài ở Pallet Town, giờ nó làm nhạc chuông của mình luôn rồi ;))
 

nickcarter9

Banned
Ai là fan của pokemon thì để lại cảm nhận nào :D
hồi giờ chơi pokemon thì thấy mấy phiên bản đầu là nhạc và âm thanh thì không chê vào đâu được ^^!
mình thích mấy bài này nè hay tuyệt :myemo0128:
Fan cuồng nhiệt của pokemon nè :em33:
 
nói thật, bây giờ nếu time đứng yên thì mình sẽ dành cả ngày cày máy bản pokemon cổ xưa này ... nhưng tiết giờ lớn tổ chảng rồi nhiều công việc trước mắt, nên ko dám ham hố... thôi cứ lên chia sẽ bày lại cho máy thế hệ trẻ thơ sau chơi cho nó vơi đi nỗi nhớ:em23::em23:
 

nickcarter9

Banned
nói thật, bây giờ nếu time đứng yên thì mình sẽ dành cả ngày cày máy bản pokemon cổ xưa này ... nhưng tiết giờ lớn tổ chảng rồi nhiều công việc trước mắt, nên ko dám ham hố... thôi cứ lên chia sẽ bày lại cho máy thế hệ trẻ thơ sau chơi cho nó vơi đi nỗi nhớ:em23::em23:
những bản cổ tuy là đồ họa không sánh bằng những bản hiện đại bây giờ nhưng theo mình thấy thì ở những bản này nhạc hay hơn nhiều so với những bản bây giờ \m/
 

boytoof198

Pokemon Master
anh nick send link đến 2 lần thì em không vào thế nào được =)) bản mình thích nhất là Yellow ^^ vì là bản đầu tiên được chơi ^^ còn thích nhì thì là Platinum/B&W :))
 

anminh

Nấm bình thường
Mình thích bản D/P/P nhất vì đồ họa rất đẹp và nhạc cũng hay nữa.
Mình thích nhất thị trấn có cánh đông hoa, nhất là lúc hoàng hôn buông xuống\m/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top