PHIM 3D CHO 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Dịch vụ phim 3D cho máy chơi game Nintendo 3DS
Hãng Nintendo mới đây đã công bố những người dùng thiết bị chơi game 3DS tại Mỹ của nhà sản xuất này sẽ có thể được thưởng thức các bộ phim 3D ngay trên màn hình của loại máy chơi game này. Xem phim chieu rap tại đây nhé...

Dịch vụ này sẽ được cung cấp thông qua một ứng dụng mới mang tên Netflix.

Trong một thông cáo báo chí, Nintendo cho biết: “Ứng dụng mới mang tên Netflix sẽ cho phép người dùng Nintendo 3DS thưởng thức các bộ phim 3D và 2D. Người dùng sẽ có thể sớm truy cập vào thư viện chứa rất nhiều bộ phim 3D, thưởng thức chúng mà không cần đeo kính.”

Tuy nhiên, hiện Netflix, một trong những nhà cung cấp dịch vụ phim trực tuyến lớn nhất thế giới chưa đưa ra thông báo nào về việc cung cấp các bộ phim 3D. Do vậy, có thể trong thời gian đầu người dùng Nintendo 3DS sẽ chỉ được thưởng thức những bộ phim 2D./. Xem thêm phim le tại đây nhé...
Nintendo 3DS quay phim 3D
(TNO) Chiếc máy chơi game cầm tay Nintendo 3DS vừa được bổ sung khả năng quay phim 3D và cùng một loạt tính năng, chế độ chơi mới.
(TNO) Chiếc máy chơi game cầm tay Nintendo 3DS vừa được bổ sung khả năng quay phim 3D và cùng một loạt tính năng, chế độ chơi mới.
Cụ thể, hãng Nintendo đã phát hành một bản nâng cấp firmware mới cho máy 3DS nhằm tạo thêm sức hấp dẫn cho hệ máy cầm tay này trước khi bước vào mùa mua sắm cuối năm.
Đáng chú ý nhất trong số những tính năng được bổ sung trong firmware mới này là khả năng quay phim 3D. Ở phiên bản firmware trước, 3DS hỗ trợ chụp ảnh 3D.
Ngoài ra, firmware mới còn cho phép 3DS chấp nhận những nội dung tải về từ nhà cung cấp, kèm theo đó là bổ sung chế độ chơi StreetPass mới. Đọc tin trong ngay nóng nhất tại đây nhé..
Nintendo cũng cho biết đã khắc phục vài lỗi liên quan đến kết nối Wi-Fi từng xuất hiện trên 3DS. Được biết, 3DS là hệ máy chơi game cầm tay có khả năng hiển thị hình ảnh 3D và không yêu cầu người chơi phải đeo kiếng chuyên dụng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top