Phòng triễn lãm Gamecube - Giao lưu kết bạn giữa những người cùng sở thích Gamecube

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thích game những game nào nhất trên Gamecube


  • Số thành viên bình chọn
    35

banh_he90

Nấm bình thường
Rất đáng đồng tiền bát gạo bạn àh, nếu tính số tiền bỏ ra theo cách nghĩ là cho 2 game RE đỉnh thế này thì 700k rất xứng đáng! Hic, chưa bao giờ được nhìn tận mắt, sờ tận tay cái hộp đựng đĩa chia làm 2 khoan như vậy!
 

banh_he90

Nấm bình thường
Mới vừa tậu được SoulCalibur II - Gamecube, giờ cho em nó đọ sắc với chị cả Dreamcast và em gái PS2

3 em "trần như nhộng" đứng trước các anh, các anh chọn ai?
Dreamcast không lai tại như là hàng nhái (không biết đến khi nào mới có được em nó đây!), Gamecube nhỏ xinh như không kém phần mặn mà, PS2 mạnh mẽ và cực kì cháy bỏng



Quần áo đầy đủ nè!:rolleyes[1]:



Cởi một phần :myemo0111:



Và không mặc gì cả :spiteful[1]:

 

obi123

Nấm bình thường
Em nó nhìn thì xấu gái nhất nhưng bản chất tốt nhất! Tui yêu ẻm!:beach[1]:
@Obi: Em cũng post thành quả sưu tập bất lâu cho anh chiêm ngưỡng với, nghe đồn là cái bản Zelda có đủ hết nhỉ :myemo0111:
Đâu mà anh, em chưa đủ bộ, cube có mỗi zelda wind waker thôi ạ. Còn bộ sưu tập zelda thì e đang săn nên chắc còn lâu lâu mới hoàn chỉnh đc, thiếu tầm 6-7 game nữa.
 

banh_he90

Nấm bình thường
Đây là cục cubic đã ráp xong, không giống cục chưa quay xong của Mario :bleh[1]:





Bonus cái Gameboy Player cũng màu bạc, một em Gamecube cũng màu bạc nhưng có dán thêm decal lửa và đĩa demo của Metroid: Prime 2 Echoes





 
Hic! mình có cái máy cube chưa mod chip! muốn chơi mà ko được @@ Thấy có bài hướng dẫn chơi trên thẻ nhớ yêu cầu phải có đĩa SD launcher media gốc của datel mà không biết mua ở đâu. Ở tp. HCM mà không biết có chỗ nào mod chip @@
 
máy gì màu bạc cũng đẹp hết trơn :em15:
khuyên bác nhé , 1 là bác lên ebay kiếm game mua về (như tui nè) , 2 là bác đặc mod chip của obi123 ship về hà nội cho bác tự làm (tự làm thì khả năng thành công chỉ 50%)
3 là bán lun cái máy đi cho xong , mua con WII chơi đĩa gamecube vô tư ^^
 

Mario

Thành viên lâu năm
Lời khuyên chân thành cho các bạn có ý định sưu tầm GameCube là hãy cân nhắc mua ebay vì đĩa gốc Mini DVD của GameCube giá ko hề rẻ đâu. Việc modchip thì có khả thi hơn, nhưng cần phải tìm được đĩa Mini khá hiếm, hoặc tháo vỏ máy cũng như mod vỏ để chơi được đĩa Full size. Còn việc kiếm Wii để chơi GameCube cũng có khả thi, tuy nhiên chỉ những máy Wii đời cũ mới chơi được đĩa copy, máy đời mới sau này thì ko có chơi được đâu, mún chơi copy thì săn hàng cũ mới dc, sự thật thì thời điểm này máy Wii chơi dc đĩa copy cũng khá hiếm.

Việc sưu tầm GameCube ko chỉ là 1 phong trào thấy nhiều bạn bè có băng này hay, băng kia đỉnh thì "lao vào cuộc chiến" đâu. Nếu ko có lòng đam mê nhất định thì công cuộc sưu tầm sẽ đứt gánh giữa chừng đó và chỉ tốn thời gian, tiền bạc và công sức thôi.

Đây là đĩa GameCube duy nhất của mình :sorry[1]: dc a Nkid tặng chứ mình ko dám mua ebay :sorry[1]:





Do lỡ có cún này rùi nên mình mún có thêm cún Pokemon XD, mong các bạn nào dư thì share hay trade cho mình nhé :shake:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top