Phòng triễn lãm Gamecube - Giao lưu kết bạn giữa những người cùng sở thích Gamecube

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thích game những game nào nhất trên Gamecube


  • Số thành viên bình chọn
    35

Mario

Thành viên lâu năm
Tay cầm GameCube mod đèn đây :D



Đó là hình chụp trong đêm tối. Màu đỏ rực nổi bật trong đêm. Các bạn có thấy chổ tròn giữa tay cầm ko, có thể thay đổi nhìu màu sắc liên tục. Còn khi rung trong game thì tay cầm cũng chớp tắt đèn :D



 

banh_he90

Nấm bình thường
Sao tui nhớ hồi trước ông chê lên chê xuống, không thèm mua hàng không chính hãng mà. Hồi xưa cũng có cặp tay gamecube không dây, cũng mod đèn, nhưng vì không chính hãng nên ông không chịu mua mà :bleh[1]: ;))
 

banh_he90

Nấm bình thường
Đưa tui Sunshine với Jungle Beat đi :bleh[1]:
Mấy cái tay tàu, mod đèn đâu rồi, sao không chụp chung luôn hay là cho đi mất tiêu rồi? :beach[1]:
Hồi xưa quay lưng quay mặt với console, sao bây giờ sung dữ vậy ta? :spiteful[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Ai chứ lão béo thì miễn, vì làm ăn quá lèn èn, chậm chạp :))

Mấy cái tay theo máy thì ko share dc. Tay mod đèn thì ok :D tuy nó là của hãng thứ 3, nhưng ko vì thế mà gọi là đồ dỏm, theo đánh giá của mình thì xài rất ok. đó là lý do thuyết phục mình mua về. Mình là người đi mua hàng có mục đích, chứ ai lại mang rác về nhà :sorry[1]:

http://i1261.photobucket.com/albums/ii593/marionintendovn/IMGP0177_zpsad3885ec.jpg
 

banh_he90

Nấm bình thường
Tay mod đèn thì ok :D tuy nó là của hãng thứ 3, nhưng ko vì thế mà gọi là đồ dỏm, theo đánh giá của mình thì xài rất ok. đó là lý do thuyết phục mình mua về. Mình là người đi mua hàng có mục đích, chứ ai lại mang rác về nhà :sorry[1]:
:no: tất cả chỉ là ngụy biện bởi vì trước đây tay "wavebird" trung quốc mà ông không mua cũng là của Pelican và những tay ông đang xài cũng là của Pelican. Vậy thì tại sau chỉ lấy Pelican có dây mà Pelican không dây (và cũng có mod đèn) lại không lấy :bleh[1]:
 

banh_he90

Nấm bình thường
lý do ko mua của ông vì bán quá mắc, 2 cái tay này quá rẻ thì mua về để đó thôi :))

mà cái chuyện t xài tay hãng thứ 3 hay tay xịn sao quan tâm quá vậy :D quan trọng là tui vừa có tay dỏm và xịn để đánh giá khả năng của nó, còn hơn ko biết wavebird là gì :)) mà wavebird xịn và wavebird dỏm :)) cả 2 đều đồng giá t mua
Tui chưa bao giờ bán tay gamecube cho ông nhé :bleh[1]: :no:
Nói để thấy lập trường của ông không có và lưỡi rất giỏi đi đường ziczac :clap2[1]:
 

banh_he90

Nấm bình thường
Thứ nhất, 2 tay Pelican CÓ DÂY, Tunny bán cho tui chung bộ Gamecube EUR, tui đã để trọn bộ cho 1 người cần mua và chưa từng hỏi xem ông có mua không.

Thứ hai, người bán cho ông mà ông chê mắc là Nick Carter, đứa đã đạp xe lên quận 5 để mua cho ông rồi ông nói không lấy, KHÔNG PHẢI TUI. Vì thấy vậy nên tui mới móc méo ông vụ tay zin, tay lô.

Thứ ba, tui không hề có ác ý khi post những comment trên vì chuyện "đá hậu", "móc giò lái" là chuyện cực kì bình thường giữa những anh em trong điễn đàn, góp phần tạo thêm tiếng cười và thi vị trong các comment và hơn hết, móc méo giữa tui và ông xảy ra như cơm bữa và KHÔNG HỀ CÓ ÁC Ý, phải không Mario?

Cuối cùng, ông đâu cần phải dạy tui nghiệp vụ sư phạm hay đối nhân xử thế đâu!

(Sao mà nhạy cảm thế không biết! Haizzz)
 
khoe hàng :">....

gamecube :


Hwa đăng bán con 3ds sẵn tiện đăng thêm mua 1 con 3dsxl, ở hiền gặp lành có anh dưới An Giang bán lại con 3dsxl mới tinh với 2 game Zelda và Mario 3D land có 5tr1, dán màn hình dán vỏ ngoài, thêm bóp đựng full box nữa, mừng rơn !!!! :x sướng quá chụp hình khoe hàng ngay, còn bảo hành đến 5 tháng ở nintendo vn :)). cả AR card còn chưa bóc.


ferrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top