Wii U Pikmin 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Buổi tối tại buổi họp báo E3 2008 Nintendo Developer Roundtable, Shigeru Miyamoto đã chính thức xác nhận rằng tựa game Pikmin mới đang trong quá trình phát triển:

Shigeru Miyamoto: "We're making Pikmin."
Câu nói được trích dẫn từ đoạn ngắn sau:

Chúng tôi hiện tại vẫn còn đang tiếp tục nghiên cứu nhiều thể loại game khác nhau. Khi đến thời gian thích hợi để thông báo một tựa game mới, tôi sẽ thông báo nó.
...
Và hiện tại chúng tôi đang làm Pikmin :D
Thông tin chi tiết hơn thì vẫn chưa được công bố. Hy vọng rằng trong ngày cuối cùng còn lại của E3 Nintendo sẽ có thông báo rõ ràng hơn :clapping[1]:
 

fly_us

Nấm bình thường
chắc ko công bố đâu em, như năm ngoái E3 vừa kết thúc 2 ngày Nintendo công bố SSBB, bà con ai cũng choáng hết. Nintendo dạo này hình như ko để dành cho E3 nữa mà rải đều ra vậy.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Hôm nay ngày cuối E3 rồi, thật sự hy vọng cái Pikmin này ra sớm. Từ dạo chơi phần 1 và 2 trên GC rồi tới h vẫn còn thấy ghiền :x
 

vhoanox

V.I.P Member
Cái này do fan tức quá hỏi coi có core game nào đang làm hông dù đang giải thích về ..... Wii Music . Miyamoto thấy tội nghiệp quá , xì chút thông tin cho .
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Sau thông báo của Nintendo vào ngày hôm qua về phiên bản remake của Pikmin thì nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra lo ngại về câu nói "we're making pikmin" tại E3-08 không phải là ám chỉ Pikmin 3 =((

Ngay lập tức đã có thông tin trấn an fan hâm mộ rằng phiên bản Pikmin 3 vẫn đang được phát triển độc lập và thông tin chi tiết sẽ dc cung cấp vào những dịp game show tới...
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Tạp chí game EDGE đăng tải trang teaser của mình với ngắn gọn dòng chữ Next Month trên nền cỏ xanh.

Nhiều dự đoán được đưa ra nhưng hầu như không một ai có thể hiểu nổi ý nghĩa của của teaser cho đến khi một đọc giả tinh tế đã khám phá ra nó bằng cách... phóng bự ra nhiều lần!

Những gì chúng ta thấy có vẻ như là hình dáng của một pikmin? Có thể sẽ là thông tin về Pikmin 3? Chúng ta hãy cùng nhau đón xem điều gì sẽ xảy ra nào.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
"Tôi xin lỗi" - Đó là lời Miyamoto của chúng ta đã nói khi được hỏi tại sao không có Pikmin 3 tại E3 lần này.

Nhưng chúng ta chắc chắn sẽ thông cảm cho ông vì

"Không may là chúng tôi chưa thể mở rộng đội ngũ phát triển nhiều, bởi vì chúng tôi đang thực hiện rất nhiều game khác nhau mà chúng tôi đã trình diễn tại hội chợ lần này. Vì lẽ đó, đội ngũ của chúng tôi đã phải làm việc rất vất vả, nhưng nó vẫn chỉ là một đội nhỏ mà thôi." (Miyamoto)

Chúng ta hãy cùng chờ đợi và tin vào lời hứa của Miyamoto. Biết đâu chỉ đến TGS là có thì sao. ^^

"Chắc chắn rồi. Những công việc cơ bản chúng tọi đang làm rất tốt".
(Miyamoto)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Có vẻ Nintendo đang đuối về nhân lực do phải chia nhiều project quá mà cái nào cũng muốn thật hoàn hảo mới công bố Miyamoto hiện chạy tới chạy lui lo hàng tá game đang phát triển cùng lúc :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pikmin 3 trình diễn trên Wii U tại E3 năm nay


Vậy là không còn nghi ngờ gì nữa, phần tiếp theo của dòng game Pikmin đang được thực hiện cho Wii U. Và còn ngọt ngào hơn nữa khi chỉ khoảng 2 tháng tới thôi là chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Pikmin 3 trên hệ console mới của Nintendo - Wii U. Với sức mạnh mới cùng chiếc tay cầm độc đáo, Pikmin 3 trên Wii U có nhiều khả năng sẽ đem lại sự bất ngờ thú vị cho mọi người.

Cha để của Pikmin, Miyamoto cũng tin tưởng rằng với những ai đã từng thử qua Pikmin thì phần 3 này sẽ khiến họ thích thú vô cùng.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Pikmin 3 là một tựa game chiến thuật hành động với lớp đồ họa hoàn toàn mới từ dòng game Pikmin của Nintendo. Người chơi sẽ khám phá một thế giới thiên nhiên tuyệt đẹp, được che phủ bởi những loài sinh vật lạ kỳ và hướng dẫn, điều khiển một nhóm Pikmin nhỏ xinh cố gắng sinh tồn. Pikmin 3 sẽ có nhiều tính hành động hơn cũng như thêm vào những yếu tố chiến thuật đa dạng, tạo giá trị chơi lại cao.

Bạn có thể dùng Wii Remote Plus và Nunchuk để chơi hoặc sử dụng ngay chính Wii U GamePad nhằm tận hưởng hết các tính năng đặc biệt của game. Với cách điều khiển trực quan, bạn có thể nhắm trực tiếp vào các vật thể, ra lệnh cho các đội Pikmin theo nhiều kiểu khác nhau.


Wii U GamePad sẽ hoạt động như một bản đồ và radar để dò tìm chuyển động của Pikmin trong thời gian thực. Người chơi có thể lướt tay qua màn hình cảm ứng để chuyển đổi địa diểm nhanh chóng, tạo thuận lợi cho việc kiểm soát nhiều nhóm Pikmin một lúc.

Sau khi hoàn thành một màn chơi, tính năng xem lại cho phép bạn nhìn lại thành quả của mình qua GamePad và TV. Tua nhanh, quay lại hay tạm dừng là những đặc điểm mới giúp người chơi dễ dàng chọn đường, chiến thuật khác khi chơi lại một màn mình đã kết thúc.

Ngoài năm loại Pikmin từ các bản trước, Pikmin 3 có thêm một loài Pikmin mới là Rock Pikmin với khả năng phá vỡ các lớp vỏ bọc cứng của đối phương hay các bức tường vật cản.









]


 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Sẽ không có phần chơi multiplayer online trong Pikmin 3



Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với IGN, ngài Shigeru Miyamoto đã xác nhận một trong những tựa game lớn nhất trong đợt launch title của Wii U, Pikmin 3, sẽ không chơi hỗ trợ chơi multiplayer online.
Giải thích cho điều này, ngài Miyamoto cho biết : "Bạn biết đấy, Pikmin 3 là một tựa game lớn và có nhiều chi tiết phức tạp. Số lượng các sinh vật Pikmin trong game là rất nhiều, do đó phần chuyển động và địa điểm của các Pikmin rất quan trọng đối với game. Chính vì thế sẽ rất khó cho chúng tôi để có thể đồng bộ số dữ liệu khổng lồ đó thông qua đường truyền internet".
Tuy nhiên điều may mắn là phần chơi Co-op vẫn sẽ góp mặt. Miyamoto cho biết thêm, Pikmin 3 đã được lên kế hoạch và bắt đầu được phát triển từ rất lâu, tuy nhiên cuối cùng nhóm phát triển quyết định sẽ phát hành tựa game trên Wii U bởi lợi thế về phần cứng mạnh hơn và độ phân giải màn hình cao hơn, điều này giúp người chơi quan sát bản đồ rõ ràng hơn cũng như thuận tiện trong việc quan sát các Pikmin. Trước khi đặt chân lên Wii U, Pikmin 3 đã từng được thử nghiệm trên DS, 3DS và Wii.
Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm về Pikmin 3, chỉ biết chắc chắn đây sẽ là một tựa launch title cho Wii U và sẽ được phát hành dự kiến vào kì nghỉ lễ cuối năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Miyamoto sẽ tái tạo lại sự căng thẳng trong Pikmin 3


Shigeru Miyamoto đã cho biết phần tiếp theo của Pikmin trên Wii U sẽ tái tạo lại sự "căng thẳng" của bản đầu tiên.

"Khi chúng tôi bắt đầu tạo ra Pikmin 3, tôi đã tập hợp những thành viên chính từng làm Pikmin 2 lại và thảo luận về điều tôi nghĩ là quan trọng là quay trở lại những yếu tố cơ bản của Pikmin 1," Miyamoto chia sẻ với Nintendo Magazine UK. "Hay có thể nói là phân nửa công việc của tôi lúc đó không chỉ là nói mà còn phải thuyết phục mọi người hiểu điều tôi định làm và đồng ý với ý kiến đó."

"Mục tiêu chính của chúng tôi trong Pikmin 2 là loại bỏ sự căng thẳng nhiều nhất có thể, do đó trò chơi rất 'thân thiện'. À, cá nhân tôi không tán thành lắm với hướng đi đó. Bản chất của Pikmin 1 mới chính xác là điều tôi muốn tái tạo lại và tôi thực sự dự định làm như vậy. Chỉ vậy Pikmin 1 mới có cái cảm giác của một game chiến thuật."
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top