Wii U Pikmin 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm
Off-TV Play Cho Pikmin 3


Huyền thoại Shigeru Miyamoto đã xác nhận rằng Pikmin 3 sẽ có tính năng Off-TV play

Cũng theo Miyamoto thì " Bạn có thể chơi Pikmin 3 trên Wii U gamepad. Thật là khó để hình dung ra được Pikmin 3 sẽ như thế nào, có lẽ bạn sẽ muốn gợi nhớ lại hiệu ứng hình ảnh của game Pikmin cũ trên Nintendo GameCube và tưởng tượng ra cách mà bạn sẽ chơi trên một màn hình nhỏ hơn nhưng có độ chi tiết cao hơn nằm trong lòng bàn tay của chính mình. Hai cần điều khiển analog giúp bạn chơi game thoải mái hơn, và nếu bạn chơi Pikmin 3 trên màn hình TV, tay cầm Wii Remote Plus sẽ giúp bạn chơi game một cách dễ dàng hơn nữa "
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Loạt Phim Ngắn Về Pikmin Sắp Ra Mắt


Từng có những bộ phim hoạt hình dựa trên các series game nổi tiếng của Nintendo như Zelda, Animal Crossing hay được biết đến nhiều nhất là Pokemon. Gần đây, hãng tiếp tục chuẩn bị cho ra đời một series hoạt họa mới gồm nhiều tập ngắn được thiết kế để xem trên máy 3DS với nội dung về Pikmin.

Huyền thoại Shigeru Miyamoto đang chịu trách nhiệm coi sóc quá trình thực hiện dòng phim mới này. Ông đã tiết lộ đôi điều với trang Polygon trong buổi phỏng vấn ở New York.

"Chúng (những tập phim) sẽ được phát hành trước Pikmin 3. Có thể là trên Nintendo video. Nếu nó được đón nhận tốt, chúng tôi sẽ xem xét đến việc bán phim này."

Miyamoto cũng đã chiếu thử clip đầu tiên của loạt phim này do ông thực hiện cho phóng viên của Polygon xem. Đoạn clip được lên ý tưởng bằng chương trình Flipnote Studio của 3DS (chưa được phát hành rộng rãi), rồi dùng các công cụ flipbook tạo mẫu thử, sau đó được thảo luận với đạo diễn và đưa vào studio hoàn thành.

"Chúng tôi đang làm khá nhiều đoạn phim Pikmin khác nhau và muốn nhiều người có thể xem chúng hơn. Một lần tôi bước vào rạp chiếu phim, thấy clip ngắn nhắc mọi người tắt điện thoại và nghĩ chúng tôi có thể tạo ra một phiên bản như vậy nhưng là với Pikmin."

Nintendo đang làm việc với chuỗi rạp chiếu phim Toho Cinema của Nhật để chiếu phim của mình ở 60 rạp, trên 150 màn ảnh khắp nước Nhật. Trong đó có những rạp chiếc 3D để thử phản ứng của khán giả với những đoạn clip ngắn đến từ Nintendo.

Có thể chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu để được xem thử những đaọn clip về Pikmin này khi mà Pikmin 3 đã gần tới ngày phát hành. Chúng ta cùng xem lại đoạn clip mở đầu E3 năm ngoái, cũng được tạo dựng từ quá trình thực hiện loạt phim Pikmin để kết thúc.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pikmin 3 - 3 Captain


Trong bài phỏng vấn mới với trang Rollingstone, Shigeru Miyamoto đã tiếp tục hé lộ về chi tiết mới trong gameplay của Pikmin 3. Giờ đây, người chơi có thể điều khiển ba Captain hoặc Leader của các nhóm Pikmin khác nhau. Điều đó sẽ làm tăng khả năng thực hiện nhiều chiến thuật khác nhau hơn, phong phú thêm cho cách chơi của game.

"Với Pikmin 3, bạn sẽ có khả năng điều khiển ba captain hoặc leader của các nhóm Pikmin khác nhau và bạn có thể đổi qua lại giữa họ. Từ đó nó cho phép bạn tiếp cận game với nhiều dạng chiến thuật hơn. Khối lượng công việc có thể làm được trong một khoảng thời gian (trong game) cố định đã được tăng lên đáng kể. Và nó thực sự cải thiện độ sâu chiến thuật của game." - Shigeru Miyamoto
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pikmin 3 Ấn Định Ngày Phát Hành


Trong buổi Nintendo Direct vừa qua, game Pikmin 3 của Wii U cũng được đề cập đến chút ít. Một loài pikmin mới đã được công bố. Nó có màu hồng và một đôi cánh nhỏ giúp chúng bay được. Do đó nó được gọi là "Pikmin có cánh" (Winged Pikmin). Từ đặc điểm này, chúng có thể giúp ta vận chuyển đồ trên không hoặc tấn công kẻ địch từ bầu trời...

Nhưng thông tin quan trọng nhất có lẽ phải nhắc đến là ngày phát hành của Pikmin 3 đã được chính thức ấn định. Game sẽ có mặt ở Nhật Bản từ 14 tháng 7 và Bắc Mỹ ngày 4 tháng 8.








 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pikmin 3 hỗ trợ 4 cơ chế điều khiển


Có nhiều cách để bạn có thể thưởng thức Pikmin 3, vì game này hỗ trợ đến 4 cơ chế điều khiển khác nhau. Chúng bao gồm:

- Dùng Wii U GamePad cùng TV.
- Dùng Wii Remote Plus và Nunchuk cùng TV.
- Dùng Wii U GamePad ở chế độ off-TV play.
- Dùng Wii Remote và Nunchuk kết hợp với Wii U GamePad.

Ở chế độ điều khiển cuối (3 loại tay cầm), Wii U GamePad sẽ hoạt động như một màn hình phụ trợ thứ 2 cho TV.

Ở buổi Nintendo Direct vừa qua ta cũng biết được thêm về 3 nhân vật mới của game. Đó là Alph, Brittany và Charlie.

Bạn sẽ có thể phân chia nhiệm vụ giữa 3 nhân vật này và thám hiểm độc lập các vùng khác nhau trên cùng một bản đồ với các nhóm Pikmin riêng rẽ.

Pikmin 3 sẽ phát hành tại Bắc Mỹ ngày 4 tháng 8 và ở Châu Âu là 26 tháng 7 năm nay.

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Clip giới thiệu khả năng của các Pikmin:

Mặt bìa sau của box game Pikmin 3 ở Nhật đã tiết lộ 1 số thông tin: (các shop ở Nhật thường chưng box rỗng ở mặt tiền)



Outputs in 1080p - Renders in 720p
Network: Ngoài các chức năng Miiverse như chụp ảnh, comment, game sẽ có Online Rankings
Controller hỗ trợ: Wii U GamePad, Wiimote+Nunchuck, Pro Controller
Sound: 5.1
White & Purple Pikmin sẽ chỉ có trong chế độ multiplayer
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Pikmin 3

Chính Là Sự Khởi Đầu Mới Của Wii U

Nintendo đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Pikmin 3 với hi vọng game sẽ thúc đẩy doanh số cho Wii U

Và một ngày trước khi có Media Create software and hardware charts (doanh số bán lẻ phần mềm và phần cứng tại Nhật), hãng đã nhận được một vài tín hiệu khả quan về khả năng thành công cao của dòng game này

Nhà bán lẻ và cũng là chuỗi cửa hàng cho thuê game Tsutaya cho biết Pikmin 3 đang đứng TOP trong tuần này, theo sau là Youkai Watch của Level-5, Earth Defense Force 4 và 2 phiên bản khác nhau của game Toukiden (PSP, Vita)

Theo như lời chủ tịch Tsutaya - ông Taketo Matsuo - sức mua của Pikmin 3 cũng đang có ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu của hệ máy Wii U. Dĩ nhiên đây chỉ là tuần đầu tiên ra mắt game tại thị trường Nhật và các thị trường lớn khác như Bắc Mỹ, Châu Âu sẽ chuẩn bị đón nhận Pikmin 3 ít lâu ngay sau đó

Việc Pikmin 3 ra mắt sau phiên bản Pikmin 2 tới 9 năm và cả sự nâng cấp đến chóng mặt về khâu đồ họa cũng giúp ích khá nhiều cho sự trở lại ngoạn mục của dòng game này
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dễ thương kinh. :D (Hàng từ thời Gamecube)

Uprooted, we follow only you alone​
Today we'll carry, fight, multiply and be eaten again​
Abandoned, we'll meet up again and be thrown​
But we'll follow you until the end of our strength​
Shall we go out to play?​
Maybe we'll go out for a while​
Ah, ah... under that sky​
Falling in love...​
In this planet where many things live​
Today we'll carry, fight, multiply and be eaten again​
Uprooted, gathered and blown away​
But we won't ask you to love us​
Shall we go out to play?​
Maybe we'll try even harder​
Ah, ah... under that sky​
Falling in love...​
We combine our strength, fight and get eaten​
But we'll follow you until the end of our strength​
We'll fight, be silent, and follow you​
But we won't ask you to love us.​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top