DS Pokémon Black and White 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Keldeo Resolution Form

Trên trang bìa Corocoro xuất hiện một dạng form mới của Keldeo, theo như hình thì tóc của Keldeo dài hơn, chiếc sừng màu vàng biến đổi thành màu xanh và có vẻ như ba chiếc lông trên đầu Keldeo là của bộ ba Fighting Trio của vùng Unova
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật thông tin mới. ^^

- Magby/Magmar/Magmortar và Buneary/Lopunny dành riêng cho Black 2.
- Elekid/Electabuzz/Electivire và Skitty/Delcatty chỉ có trên White 2.
- Các thành phố được thay đổi nhiều, rất khác so với Black & White.
- Đổi Pokemon được với tất cả các tựa game Pokemon Gen IV trên DS.
- Hai bản sẽ có những hang động khác nhau. Black 2 là hang nước, White 2 có hang dung nham. Black City và White Forest vẫn còn.
- Gym của Elesa giống như một show diễn thời trang. Cô có pokemon Flaaffy.
- Trong khu rừng ở thị trấn Sangi, người chơi sẽ cần Terrakion, Virizion và Cobalion để đổi Keldeo sang Resolution Form. Việc chuyển đổi này diễn ra khi học được Secret Sword. Resolution Form lớn 1.4m và nặng 48.5kg.
- Đợt phân phối Pokemon qua Wifi đầu tiên đã được xác nhận. Một chú Piplup biết move Sing sẽ được tặng qua mạng từ 20/7 đến 9/8 năm nay.
- A Great Berry Search Adventure là một minigame cuộc thi tìm kiếm Berries kéo dài 3 phút.
- Reflecting Mirror (gương phản quang) là item dùng để đổi forms cho Tornadus, Thundurus và Landorus. Gương này chỉ tìm thấy được bằng cách bắt được Landorus trong Dream Radar (game AR của 3DS) và đưa pokemon này tới một địa điểm xác định trong game. Reflecting Mirror sẽ chuyển Sacred Beast Form thành Incarnation Form. Và đương nhiên kỹ năng của Pokemon cũng khác đi. Tornadus có Regenerator, Thundurus có Volt Absorb, Landorus là Intimidate.
- Porygon cũng có trong Pokémon Dream Radar. Người chơi có thể dùng Dream Orbs để mạnh hóa thiết bị bắt giữ của mình.

 

boytoof198

Pokemon Master
[/IMG]


---------- Post added at 06:17 PM ---------- Previous post was at 05:36 PM ----------

Thông tin mới:
- Đầu tiên, sẽ có Fes Missions và Join Avenue khác nhau dựa theo bản mà bạn chơi. Join Avenue có thế nhận thông tin từ người chơi khác thông qua Local Wireless hoặc qua Wifi. Bạn cần phải nói chuyện với người quản lý để xem quầy hàng đó là do ai mở ra. Đồ vật trong cửa hàng rất đa dạng, từ những quả berries cho đến các đồ vật để nâng stats cho Pokemon, hoặc tăng nhanh tốc độ nở trứng của bạn.
- Fes Missions có thể có tới 100 lượt chơi cùng lúc vào bất kì lúc nào. Những nhiệm vụ này rất đa dạng, từ việc tìm kiếm beries cho tới săn bắt Pokemon, và có thể tham gia thông qua Entree tại EntraLink. Khi bạn hoàn thành, bạn có thể sẽ nhận được Pass Orbs hoặc các đồ vật quí hiếm khác. Sẽ có nhiều Pass Powers hơn và cách sử dụng cũng sẽ dễ hơn.
- Có thêm chức năng mới ở Live Caster, đó chính là việc chơi mini games. Ballon Catch là trò mà bạn sẽ phải chạm vào quả bong nào có mặt của bạn , nhưng nếu bạn chạm phải quả bong của đối phương, bạn sẽ bị trừ điểm. Smash Ballon là trò mà bạn sẽ phải thổi bóng để cho bạn của bạn đập vỡ nó.
- Keldeo sẽ chỉ có dạng Resolution Forrm khi nó đang có move Secret Sword mà thôi. Khi bạn xóa move đó đi, thì nó sẽ trở về form bình thường.
- Có hơn 200 medal để bạn có thể thu thập, cho việc hoàn thành từng phần của game, và bạn có thể trang trí thẻ Trainer của bạn với chúng. Những chiếc medal này cũng sẽ cho bạn title được tạo ra bởi một người khác. Medal được mở khóa thông qua việc bắt Pokemon, đánh một lượng trận đấu cần thiết và đại loại như vậy.
- Khi bạn chuyển form của Tornadus/Thundurus/Landorus bắt trong Dream Radar bằng cách sử dụng Reflecting Mirror, Pokémon sẽ có Hidden Ability. Defiant của Tornadus & Thundurus và Sheer Force của Landorus. Khi mà Mirror bị tháo ra, nó sẽ trở lại. Tuy nhiên, nếu bạn chuyển Pokémon từ Black & White và sử dụng đồ vật kia, nó sẽ trở thành dạng Sacred Beast Forme, nhưng với khả năng giống như được bắt với Dream Radar
- Cuối cùng, thông tin Piplup được tặng đã được xác nhận. Nó sẽ đang cầm Metronome và biết các move Peck, Featherdance và Sing, và có cấp 15
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game sắp ra, tiếp tục cập nhật...^^





Tạp chí Dengeki đã có một bài preview về Pokémon Black/White 2 trước khi game phát hành bản tiếng Nhật vào thứ 7 tuần này. Tổng hợp lại chúng ta biết được thêm thông tin về các địa điểm như thành phố Aspertia, Tachiwaki, thị trấn Sangi.

Aspertia là thành phố bắt đầu của Black/White 2. Cheren từ bản game trước điều hành Gym tại đây, chỗ này cũng là trường đào tạo trainer. Đi theo đường 19 từ Aspertia sẽ dẫn ta tới thị trấn Sangi. Còn đường 20 thì chia cắt thị trấn Sangi với trang trại Sangi, nơi đây là nơi nhân vật chính gặp đối thủ cạnh tranh của mình lần đầu tiên.

Phía Đông của đường 20 là thành phố Tachiwaki. Đứng đầu Gym của thành phố này Homika, người chuyên dùng Poison-type. Tachiwaki cũng là nơi diễn ra trận chiến đầu tiên của bạn với Team Plasma. Trong Black/White 2, Team Plasma được chia làm hai phân nhóm: một muốn thống trị thế giới, và một ở cùng phe với N.

Pokédex của Black/White 2 cũng được nâng cấp. Bây giờ bạn có thể xem được Pokémon nào có thể tìm thấy ở đường nào.

Một số loại Pokémon có thể gặp ở các địa điểm khác nhau:
- Đường 19: Patrat, Purrloin.
- Đường 20: Sewaddle, Pidove, Dunsparce, Audino, Purrloin, Patrat, Venipede và Sunkern.
- Trang trại Sangi: Lillipup, Riolu, Pidove, Azurill, Dunsparce, Audino, Mareep, Patrat và Psyduck.
- Tachiwaki Complex: Pidove, Magby/Elekid, Growlithe, Audino, Magnemite và Koffing.

Thông tin ngắn khác:
- Pokémon của Cheren: Patrat (Lv. 11) và Lillipup (Lv. 13). Phần thường: TM Work Up.
- Pokémon của Homika: Koffing (Lv. 16) và Whirlipede (Lv. 18). Phần thưởng: TM Venoshock.
- Địa điểm để đổi form cho Keldeo có tên là "Oath Woods" (Rừng Thề Nguyện)
- Ở Tachiwaki Complex: nếu đánh thắng cả ba trainer sẽ nhận được TM94 Rock Smash.
- Các huy hiệu theo thứ tự Gym: Balance Badge (Cheren), Toxic Badge (Homika), Beetle Badge (Burgh), Bolt Badge (Elesa), Quake Badge (Clay), Jet Badge(Skyla), Legend Badge (Drayden), Unknown Badge (Shizui).
 

npduy8888

Nấm bình thường
Ngày chính thức cho phiên bản tiếng anh của game sẽ được phát hành vào ngày 7/10 và ứng dụng Pokemon Dream rader trên eshop dành cho máy 3DS cũng sẽ có cùng lúc vào ngày game ra mắt
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT



Pokemon Black 2 và Pokemon White 2 sẽ phát hành bản tiếng Anh tại Bắc Mỹ ngày 7/10 và Châu Âu ngày 12/10 năm nay. Cùng thời điểm đó, ứng dụng miễn phí Pokemon Dream Radar, một minigame cho phép người chơi bắt Pokemon bằng camera của 3DS cũng sẽ được đưa lên eShop.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top