Pokémon hay nhất trên Gameboy

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bầu pokemon hay trên GBA

  • Pokemon Fire Red

    Bình chọn: 23 19.0%
  • Pokemon Leaf Green

    Bình chọn: 13 10.7%
  • Pokemon Ruby

    Bình chọn: 12 9.9%
  • Pokemon Sapphire

    Bình chọn: 7 5.8%
  • Pokemon Emerald

    Bình chọn: 40 33.1%
  • Pokemon Crystal

    Bình chọn: 26 21.5%

  • Số thành viên bình chọn
    121

Kawaii

Super Princess Peach
Cho 1 phiếu Emerald nhá bạn , bản này hay nhất vả hoàn thiện nhất , bắt được rất nhìu con huyền thoại khoái thật , cải tiến mới.
Nhiều vùng mới.
Kawaii >,<
 

trthths

NDS Member
Em thì thích Fire red, ko biết tại sao. Nhưng nó gắn liền với game đầu tiên mà em làm quen với GBA và hiện nay cải tiến rất nhiều về mọi mặt.
 
Mình cũng thích nhất là emerald, cơ bản là nó hình ảnh có vẻ đẹp hơn và thú vị hơn. Chủ yếu thì người ta cũng hoặc chọn fire red hoặc là emerald thôi.
 
Tui thì thix Leaf Green và Elmerald

Nhưng suy cho cùng thì Leaf Green là hay nhất (E4 mạnh,NV nhìu,nhìu pokemon,...).Vote cho Leaf Green 1 phíu.

Sao ko thấy ai vote Ruby hay Sapphire dzậy??
 
em vote cho Pokemon crystal,tuy nó cũ kĩ và dành cho hệ máy color nhưng em vẫn có nhìu kỉ niệm ấu thơ với nó , nó là game pokemon mà em đcme5em mua cho và chơi đầu tiên khi mới mua chiếc Color,em chơi ko thương tiếc thời gian, phá đảo cả trăm lần , lúc đó bị mất save em lại mua băng mới choi cho tới lới hết lớp 3 em mới đc đụng vào GBA advance...còn giờ thì chỉ là tự dành tiền và tự mua thôi .... thời ấu thơ đã hết và trước mắt là ...
 
trùi, hồi trc virus nhớ là lúc nhỏ cày Crystal tới 2 năm cơ. Chơi đi chơi lại mà ko chán. Mình vẫn iu Crystal nhứt dù còn nhìu game Poké khác ra đời
 

espeon

V.I.P Member
WTF! Ko có Pokemon Yellow à =(( bản này hay thế, pikachu dễ thương, lại thu được cả 3 starter + pikachu, thế mà không ai thích, thỉnh thoảng quay đầu lại nói chuyện với pikachu vui ghê gớm:D

Anyway, vote cho Emerald vì ở bản này trade Eevee với thằng bạn rồi mang 1 team Espeon, Flareon, Vaporeon, Jolteon, Umbreon với Kyogre đi beat E4 liên tục :-"
 
mình thì thĩ nhất là sapphire vì mình chơi được 386 tiếng trong game rồi ^^ mà kòn bắt được 382 pokemon nữa ^^ một điều đặc biệt là có 17 em lv 100 ( have fun ^^ ) nhưng mình vẫn bỏ phiếu cho emerald vì hình động bắt được nhiều pokemon hơn ( vùng mới trong SAFARI ZONE ) độc nhất là khúc phim 3 kon huyền thoại đánh nhau ko đụng hàng =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top