NEWS Pokemon Masters và những nội dung đầu tiên

Cửa hàng game Nintendo nShop


Những nội dung của Pokemon Masters đã dần hé lộ qua clip giới thiệu dài hơn 8 phút cùng các thông tin mới đến từ chính nhà phát triển DeNA. Đáng chú ý nhất là chúng ta sẽ được xem qua gameplay chính của trò chơi, cũng như khoảng thời gian phát hành. Cụ thể như sau:

Thông tin cơ bản
  • Tên game: Pokemon Masters
  • Phát triển: DeNA Co., Ltd.
  • Phát hành: DeNA Co., Ltd.
  • Hệ máy: các thiết bị chạy iOS và Android (cấu hình đề nghị sẽ được công bố sau)
  • Thời gian phát hành: Hè 2019
  • Ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Hàn, Tây Ban Nha, Trung
  • Giá: chơi miễn phí và có bán đồ trong game

Tóm tắt nội dung Game Pokemon Masters

Dựa trên thương hiệu Pokemon nổi tiếng toàn cầu, Pokemon Masters là một game chiến đấu chiến thuật dành cho các thiết bị di động, mang lại những trận đánh 3-chọi-3 theo thời gian thực. Trong game, bạn sẽ dấn thân vào một chuyến phiêu lưu để gặp gỡ nhiều Trainer khác và kết bạn cùng họ khi trải nghiệm cốt truyện. Bối cảnh game diễn ra ở một hòn đảo tên Pasio.

Trong Pokemon Masters, bạn sẽ lập một nhóm gồm ba bộ đôi đồng điệu (mỗi bộ đôi là sự kết hợp của một Trainer và một Pokemon đồng hành của họ). Điều này có nghĩa là bạn sẽ giữ vai trò chỉ huy ba Pokemon và ba Trainer cùng lúc trong trận đấu. Khi người chơi đã kết bạn với các bộ đôi khác, bạn có thể mời họ vào nhóm của mình và cùng chiến đấu để trở thành nhà vô địch của giải đấu Pokemon Masters League. Thêm vào đó, mỗi bộ đôi lại có một vai trò khác nhau, chẳng hạn như tấn công hay hỗ trợ, vì vậy việc sắp xếp họ một cách phù hợp cũng khá là quan trọng.

Hệ thống chiến đấu 3-chọi-3 thời gian thực của Pokemon Masters là một sự biến đổi thú vị của cách đấu truyền thống. Bạn vẫn có thể tung ra một loạt chiêu trong khi đối thủ máy tấn công cùng lúc. Mỗi move đòi hỏi một lượng nhất định trên thanh năng lượng (move gauge) của bạn, thanh này sẽ đầy dần theo thời gian, miễn còn năng lượng là bạn còn tung chiêu được. Ngoài các move tiêu chuẩn, bạn đôi lúc còn tung được các Sync Move. Đó là các chiêu siêu mạnh được thực hiện bởi sự phối hợp của cả Trainer lẫn Pokemon (nghe giống như ý tưởng của Z-Move).


Các tính năng chính Pokemon Masters
  • Các trận đấu 3-chọi-3 thời gian thực – Người chơi sẽ trải nghiệm kiểu điều khiển hoàn toàn mới ba Pokemon và ba Trainer cùng lúc trong thời gian thực (không theo lượt).
  • Khu vực hoàn toàn mới để thám hiểm – Khám phá một địa điểm mới của thế giới Pokemon - đảo Pasio. Trên Pasio, luật đấu Pokemon có sự khác biệt, cho phép các đội 3 bộ đôi tham chiến. Phiêu lưu dọc qua Pasio và gặp gỡ các Trainer mới, thu thập huy hiệu, và tham dự giải đấu Pokemon Masters League.
  • Pokemon Trainer từ khắp mọi miền – Chứng kiến Trainer từ các phần game Pokemon hội tụ về Pokemon Masters và tương tác với nhau lần đầu tiên.
  • Hình ảnh đẹp mắt – Từ nhân vật, cảnh quan, đến các hiệu ứng chiêu thức đều được trau chuốt.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Video giới thiệu Pokemon Masters[/COLOR][/B]

<Tới với shop Pokemon hấp dẫn>















 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top