3DS Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire - Mặt đất và biển cả

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mega Sharpedo, Mega Camerupt, và Mega Gallade


Mega Sharpedo, Mega Camerupt, và Mega Gallade là những hình thái tiến hóa Mega mới nhất được công bố sẽ xuất hiện trong Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire. Thông tin này vừa được tạp chí CoroCoro đăng tải.


Mega Sharpedo sẽ có khả năng (ability) "Strong Jaw". Mega Camerupt thì có chiêu "Sheer Force", các chỉ số đều tăng, duy chỉ có tốc độ bị giảm xuống. Theo tạp chí cho biết thì Primal Kyogre và Primal Groudon cũng có khả năng mới. Primal Kyogre dùng được "Sea of Beginnings", còn Primal Groudon là "Land of Endings". Cả hai khả năng này kích hoạt "Strong Rain" và "Strong Sunlight".

Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire sẽ phát hành trên 3DS vào ngày 21 tháng 11 tại Bắc Mỹ và 28 tháng 11 tại Châu Âu.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer tháng 9 khuấy động Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire


Nintendo tiếp tục hâm nóng dư luận cùng hàng triệu fan hâm hộ Pokémon trên toàn thế giới khi tung ra một lượng thông tin lớn về tựa game Pokémon sắp tới. Trong đợt đưa tin lần này về Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire, chúng ta sẽ biết được những chi tiết rất mới về Rayquaza, sức mạnh thật sự của Groudon và Kyogre, Các hình thái tiến hóa Mega của Pokémon thuộc Team Magma và Team Aqua, bản demo sắp tới và hàng loạt tin tức khác.


Rayquaza

Rayquaza, một Pokémon hùng mạnh, sẽ gia nhập lực lượng Pokémon huyền thoại cùng Groudon và Kyogre trong Pokémon Omega Ruby, Alpha Sapphire. Pokémon hệ Rồng/Bay lượn bí ẩn này hạ xuống mặt đất khi Groudon và Kyogre chạm trán. Theo truyền thuyết thì Rayquaza có liên quan đến bí ẩn của khả năng tiến hóa Mega.

Sức mạnh thật sự của Groudon và Kyogre

Hai Pokémon huyền thoại Groudon và Kyogre bộc phát sức mạnh của mình khi ở dạng nguyên thủy (tiến hóa ngược). Mỗi Pokémon đều có thêm những khả năng (Ability) mà chỉ ở dạng nguyên thủy mới có thể sử dụng.


Groudon Nguyên Thủy (Primal Groudon) có Desolate Land, thay đổi thời tiết trở thành cực nắng với những tia sáng mặt trời chói chang. Các đối thủ của nó sẽ không thể thay đổi kiểu thời tiết khi quá trình này còn đang diễn ra. Tức là các move như Rain Dance, Sunny Day, Sandstorm và Hail đều trở nên vô hiệu. Các đòn tấn công hệ nước thì cầm chắc thất bại. Những Ability như Drizzle, Drought, Sand Stream và Snow Warning cũng không thể kích hoạt. Groudon có thể dùng chiêu duy chỉ mình có là Precipice Blades để tấn công cùng lúc nhiều đối thủ với một đợt sóng đá ngầm sắc nhọn trỗi lên đâm xuyên qua mặt đất.


Kyogre Nguyên Thủy (Primal Kyogre) có Primordial Sea, biến chuyển thời tiết qua kiểu mưa nặng hạt siêu lớn. Cũng như khả năng tạo nắng của Groudon Nguyên Thủy, những cơn mưa khổng lồ của Kyogre khiến đối phương mất khả năng điều khiển thời tiết. Các Ability như Drizzle, Drought, Sand Stream và Snow Warning không thể sử dụng. Đòn tấn công hệ lửa không công hiệu. Chiêu tuyệt kỹ của Kyogre là Origin Pulse tấn công diện rộng bằng những quả đạn nước được nén áp lực cao.


Team Magma và Team Aqua chiến đấu với Pokémon tiến hóa Mega

Team Magma do Maxie dẫn đầu với mục đích tối thượng là tìm ra thế giới lý tưởng cho nhân loại. Tổ chức này mong ước gia tăng lục địa trên trái đất, từ đó loài người có thể nỗ lực để tìm đến sự tiến hóa và phát triển lớn mạnh hơn. Team Magma nghĩ rằng sự cùng tồn tại của loài người và Pokémon là ngu xuẩn và chỉ làm chậm đi quá trình tiến hóa của nhân loại.


Trong quá trình làm nhiệm vụ, Maxie chiến đấu bằng Camerupt, Pokémon hệ Lửa/Đất có thể tiến hóa Mega thành Mega Camerupt. Maxie đeo kính có gắn đá Mega để tăng sức mạnh cho Camerupt khi cần. Khi tiến hóa Mega, Ability của Camerupt đổi thành Sheer Force, tăng sức mạnh của tất cả các đòn tấn công có tác dụng phụ. Đổi lại các tác dụng phụ đó sẽ mất hiệu nghiệm. Hầu hết các chỉ số của Mega Camerupt đều tăng, duy chỉ có Speed bị giảm bớt.


Archie là người lãnh đạo Team Aqua với nỗ lực mở rộng các đại dương để tìm lại những giống loài Pokémon đã biến mất vì sự phát triển của con người. Team Aqua tin rằng đại dương là cội nguồn của sự sống. Và bằng cách đưa đại dương trở lại sẽ tái tạo được ngôi nhà lý tưởng cho Pokémon.


Archie sử dụng Pokémon hệ Nước/Bóng tối là Sharpedo. Archie có đeo một cái mỏ neo gắn đá Mega để giúp Sharpedo tiến hóa Mega thành Mega Sharpedo. Khi tiến hóa Mega, Sharpedo được tăng cường tất cả các chỉ số, thậm chí phần Attack của Sharpedo đã cao nay còn cao hơn. Với Ability mới là Strong Jaw, các đòn tấn công dạng cắn xé như Crunch của Mega Sharpedo sẽ trở nên rất nguy hiểm.



Wally, một Trainer trẻ cùng Mega Gallade

Khi bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình, bạn sẽ gặp một cậu trai trẻ tên Wally từ thành phố Petalburg. Cậu mong mình trở thành một Trainer mạng mẽ dù bản tính có hơi nhút nhát và nhu mì. Pokémon đầu tiên của Wally là Ralts sau này tiến hóa thành Kirlia, Gallade và có thể tiến hóa Mega thành Mega Gallade. Attack và Speed của Mega Gallade được nâng cao, Ability Inner Focus giúp nó không nao núng (flinch) trong các trận đấu.


Thử qua Demo Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire đặc biệt!

The Pokemon Company International và Nintendo sẽ cho bạn trở lại vùng đất Hoenn sớm hơn với bản demo đặc biệt của Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire.

Bản demo này sẽ mang lại những trải nghiệm gameplay mà bạn không thể tìm được ở bất cứ đâu khác. Trong chuyến hành trình sớm này, bạn sẽ gặp lại những Pokémon quen thuộc nhưng lại có thể tiến hóa Mega. Tuyệt vời hơn là một trong số các Pokémon sẽ theo bạn lên bản game chính nếu bạn muốn. Các vật phẩm tặng thưởng bạn có được trong bản demo cũng có thể mang qua game chính. Chi tiết về cách thức chuyển Pokémon và vật phẩm từ demo lên game sẽ được thông báo sau.

Pokémon Bank và Pokémon Global Link hoạt động với Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire

Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire sẽ tương thích với Pokémon Bank và Pokémon Global Link ngay từ ngày đầu phát hành.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top