3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

boytoof198

Pokemon Master
Số thông tin đến từ CoroCoro đã được đưa ra và nó tiết lộ rất nhiều điều trong Pokemon X&Y.
Hiện tại số thông tin này vẫn đang được dịch nên hãy liên tục quay lại nhé. Xerneas thuộc Fairy-type, Yveltal thuộc Dark/Flying. Xerneas có ability tên là Fairy Aura và Yveltal thì có Dark Aura. Fairy Auru nâng sức mạnh các đòn đánh hệ Fairy và Dark Auru thì cũng tương tự. Xerneas có đòn đánh đặc biệt là Geo Control còn của Yveltal thì là Death Wing.
Cấp tiến hóa của Pancham có tên là Koronda và có ability là Iron Fist.. Nó là Pokemon Agrassive, cao 2.1m, nặng 136 kg. Nó thuộc hệ Fighting/ Dark. Nó có đòn đánh Hammer Arm và một cách thức tiến hóa mới.
Con chim màu hồng có tên là Shushup và thuộc hệ Fairy-type. Nó là Pokemon Perfume (Nước hoa) và có ability Healer. Nó biết đòn Aroma Therapy.
Con mực có tên là Maika, cao 0.4m nặng 3.5kg con Pokemon Rotation (Xoay vòng), và cấp tiến hóa của nó là Karamanero, cao 1.5m nặng 4.7kg, con Pokemon Reversal (Đảo ngược) và thuộc hệ Dark/ Psychic. Maika có đòn Turn Over có thể đảo ngược lại các sự thay đổi về Stats. Đòn đánh thuộc hệ Dark.
Quả bóng bông tên là Peroppafu và thuộc hệ Fairy. Nó có ability mới tên là Sweet Pale có khả năng bảo vệ đồng đội khỏi bị dính Sleeping. Nó là Pokemon Cotton Candy (Kẹo bông) và có đòn Drain Kiss mới.
Honedge có ability No Guard
Clauncher là Pokemon độc quyền bản X còn Skrelp thì ngược lại.
Có một Gym Leader mới, có các cánh tay robot, tên là Shitoron và một Gym Leader khác tên là Zakuro
Vị giáo sư có tên là Purataanu. Ông ta sẽ battle với bạn.
Đội phản diện lần này là Team Flair/Flare.
CoroCoro tặng các tương của Xerneas và Yveltal nếu bạn đặt game trước theo mẫu
 

Hà Pika

Nấm nhỏ
Tintin mốt Trade e con chim hồng nhá , tại e chơi bản X ^^ e thik con Cá Ngựa bản Y hơn con Tôm ở X !.! Sao những con thik toàn ở Y
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top