3DS Project X Zone 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Fiora, KOS-MOS, Lucina và Chrom gia nhập Project X Zone 2


Một bất ngờ lớn rất hấp dẫn của tựa game Project X Zone 2 vừa được Bandai Namco hé lộ. Đó là trò chơi sẽ có cả những nhân vật khách mời từ các hãng khác (ngoài 3 hãng chính tham gia game). Cụ thể ở đây là Nintendo.

Bốn nhân vật mới mà bạn có thể điều khiển bao gồm Chrom (Tomokazu Sugita lồng tiếng) và Lucina (Yu Kobayashi lồng tiếng) của Fire Emblem: Awakening, KOS-MOS (Mariko Suzuki lồng tiếng) của Xenosaga, và Fiora (Eri Nakao lồng tiếng) của Xenoblade.

Project X Zone 2 sẽ phát hành trên 3DS tại thị trường Nhật Bản ngày 12/11 năm nay. Khu vực Bắc Mỹ sẽ phải đợi đến 16/2 năm sau, còn Châu Âu là 19/2. Bandai Namco dự kiến sẽ công bố thêm nhân vật mới nữa trước khi game phát hành tại Nhật.







 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Project X Zone 2 tuần này có demo


Vào ngày 9 tháng 10, một bản demo của Project X Zone 2 sẽ được Bandai Namco đưa lên eShop 3DS tại khu vực Nhật Bản. Bản demo này sẽ cho bạn thử qua các màn mở đầu trong game. Với mỗi vòng bạn hoàn thành được, bạn sẽ nhận một vật phẩm trợ giúp có thể chuyển sang bản thương mại khi game chính thức phát hành.

Ngoài thông tin về bản demo, Bandai Namco còn tung ra quảng cáo mới trên TV của game. Trong đó có thể hiện ca khúc "Sekai ha Hitotsu no Butai" của Marina.

Project X Zone 2 là một game nhập vai chiến thuật dạng "crossover" với nhiều nhân vật đến từ các thương hiệu game khác nhau của Bandai Namco, Capcom, Sega. Trò chơi này sẽ phát hành trên 3DS ở Nhật ngày 12/11, Bắc Mỹ là 16/12, còn Châu Âu là 19/2.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Các nhân vật tiếp theo có trong Project X Zone 2


Tạp chí Famitsu tuần này đã xác nhận một loạt nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Project X Zone 2. Trong đây bao gồm cả những nhân vật đã bị lộ ở loạt hình ảnh bản tiếng Hàn.

Danh sách đầy đủ lần này gồm:

- Solo Units
  • Ingrid (Capcom Fighting Evolution)
  • Ryo Hazuki (Shenmue)
  • Estelle (Tales of Vesperia)
- Enemy Character
  • M. Bison (Street Fighter)
  • Pyron (Darkstalkers)
  • Black Hayato (Star Gladiator)
  • Ranmaru (Sakura Wars V)
  • T-elos (Xenosaga)
  • Metal Face (Xenoblade)
- Event Scene Character
  • Ada Wong (Resident Evil 6)
  • Miles Edgeworth (Phoenix Wright: Ace Attorney)
  • Garigliano (Resonance of Fate)
  • Tarosuke (Yokai Dochuki)
  • Tiki (Fire Emblem: Awakening)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Project X Zone 2 có 7 thứ tiếng khác nhau


Việc bản địa hóa bản Project X Zone khá hạn chế. Khi phát hành ở các khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu và Asia, game chỉ được dịch sang tiếng Anh. Bandai Namco hiện đang thay đổi điều đó ở phần tiếp theo, Project X Zone 2: Brave New World trên 3DS. Koji Itshitani của Monolith Soft đã xác nhận phần 2 này sẽ có 7 ngôn ngữ khác nhau.

Mỗi phân vùng sẽ có các lựa chọn ngôn ngữ riêng. Khu vực Bắc Mỹ có tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha. Châu Âu có thêm 2 ngôn ngữ mới, nâng tổng số thành 5 lựa chọn gồm Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha. Riêng thị trường Hàn Quốc sẽ có tiếng Anh và tiếng Hàn. Cuối cùng, khu vực Đài Loan, Hồng Kông chỉ có lựa chọn tiếng Nhật.

Người dùng 3DS có thể mua và chơi Project X Zone 2 từ ngày 16/2/2016.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tháng sau Project X Zone 2 có demo tiếng Anh


Sắp đây, Project X Zone 2 sẽ có một bản demo được đưa lên 3DS eShop dành cho khu vực phương Tây. Cụ thể ở Bắc Mỹ là trong tháng 1, Châu Âu là 21/1/2016.

Ngoài ra, Bandai cũng có đưa lên một trailer mới giới thiệu qua dàn nhân vật rất đông đảo của game. Trò chơi sẽ chính thức phát hành bản tiếng Anh trên 3DS ngày 16/2/2016.

 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tuần sau Project X Zone 2 có bản chơi thử


Các game thủ Châu Âu có thể thử qua game Project X Zone 2 với một bản demo chuẩn bị được đưa lên 3DS eShop ngày 21/1 tới đây. Không lâu sau đó sẽ đến lượt khu vực Bắc Mỹ. Bandai Namco đã công bố kế hoạch đưa bản chơi thử của tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt này tới Bắc Mỹ vào ngày 26/1.

Project X Zone 2 được lên lịch phát hành bản tiếng Anh vào ngày 12/2 ở Châu Âu và 16/2 ở Bắc Mỹ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top