3DS Project X Zone - Ba ông lớn và tựa game 3DS bí ẩn

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Một vài fan hâm mộ đã gặp mặt và nói chuyện trực tiếp với một đại diện của Namco Bandai và được biết là Namco Bandai hiểu rằng mọi người đều đang muốn game này xuất hiện ở ngoài Nhật Bản nhưng công ty sẽ xem xét doanh số bán ra trong nước trước. Nếu game bán chạy và Namco Bandai xin được bản quyền từ Sega và Cạp Cơm thì game có thể sẽ được phát hành tại Mỹ vào thu 2013 hoặc đầu năm 2014.
 
Nhật nó có tiền đầu tư cho mấy cái đó với bên nó thoáng, còn bên mình toàn mấy ba cổ hũ hở chút là lên báo này nọ thì đời nào làm, họ nghĩ làm thì họ được gì nên chả ma nào làm :)).
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bên Jap anime với manga là một trong những ngành công nghiệp chính của nó luôn rồi. Làm sao so sánh như vậy được. Ngoài Jap thì có nước nào treo như vậy đâu? Chừng nào bên mình bán game mà người mua ào ào, bớt hack bớt chơi lậu các kiểu.... thì quảng cáo nguyên bảng bự luôn còn được ấy chứ. Như mấy phim chiếu rạp bây giờ ấy, phim nào ra là có nguyên cái pa-nô to đùng trên mấy tòa nah2 quảng cáo. :))
 
Âu cũng là tin vui cho những ai sở hữu 3DS và sắp sở hữu 3DS. Mình là mình ngóng tựa này lắm rồi đó, xem ra sẽ hay không thua gì hồi NamcoxCapcom trên ps2 đâu. Có tiếng anh thì càng quá tuyệt có thể hiểu mấy cái thoại nói chuyện hài của các char với nhau :D.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bạn Đã Sẵn Sàng Cho Ngũ Thể Bách Chiêu liên Hoàn?



Ngoài sự điên cuồng khi có hàng loạt nhân vật từ các thương hiệu game nổi tiếng khác nhau vai sánh vai, chúng ta còn cần lưu tâm đến hệ thống chiến đấu mà Monolith Soft đã thiết kế cho Project X Zone. Người chơi có thể phá bỏ các đợt tấn công để giữ loạt đòn liên hoàn kéo dài. Thậm chí ta còn có thể kêu gọi các nhân vật hỗ trợ. Chìa khóa thành công của một trận đấu tốt chính là vấn đề canh thời gian. Bạn phát động đòn tấn công tiếp theo hay gọi thêm Batsu vào đều sẽ tạo nên sự khác biệt.

Do đó, ta cần đến chế độ tập luyện của game. Về cơ bản, chế độ này có thể giả lập hầu hết mọi tình huống có thể xảy ra trong chiến đấu. Nếu luyện tập kỹ càng, bạn hoàn toàn có thể phá vỡ giới hạn 99 đòn thế và đạt được chuỗi liên hoàn 100 chiêu thức với tổ hợp 5 nhân vật cùng tham gia.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Project X Zone có cả đống chỗ save


Hầu hết những game trên console hay handheld đều có số lượng file save được tạo hạn chế. Các con số đó dao động trong khoảng 2 đến 3, nhiều thì 5 còn ít thì chỉ 1 slot save. Điều này không được áp dụng với Project X Zone. Bởi game có đến 15 slot save cho người chơi thoải mái lưu trữ.

Giờ đây bạn sẽ không lo thiếu chỗ khi lưu game tại những màn nghỉ. Ngoài ra, Project X Zone còn có 1 chỗ để lưu nhanh (trong trường hợp đang ở giữa trận) và cơ chế khởi động lại bằng tổ hợp phím L+R+Start+Select.


Người chơi cũng có thể điều chỉnh nhạc nền, mẫu giọng nói và hiệu ứng âm thanh trong phần menu. Trong khoảng thời gian từ 11 đến 28 tháng 10, bạn có thể nạp mã đi kèm trong sách của game để nhận được Jade Medal. Món đồ này sẽ tăng thêm cho nhân vật 800 HP, 10 Tec và cộng thêm 20% điểm kinh nghiệm khi thắng. Tất cả chỉ cần kết nối internet, nạp mã trong phần "special item" của menu chính là xong.

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Còn 3 ngày nữa game mới chính thức phát hành nhưng có người đã mua được và bắt đầu đăng clip lên Youtube.

Đây là màn chơi đầu của 2 nhân vật quen thuộc từ Endless Frontier, địa điểm chắc cũng không ai lạ gì nếu đã chơi: :bleh[1]:

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top