3DS Project X Zone - Ba ông lớn và tựa game 3DS bí ẩn

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Đây có lẽ sẽ là tin hấp dẫn và bất ngờ nhất trong tuần này. Chỉ mới đầu tuần, và tin vui này đã như thể tiếp thêm sinh lực cho rất nhiều người. Không nói dông dài nữa, tóm lại, Project X Zone sẽ phát hành bản tiếng Anh. Tất cả các thị trường lớn từ Bắc Mỹ, Châu Âu đến Châu Úc đều sẽ biết đến Project X Zone vào mùa hè năm nay.

Project X Zone chỉ mới vừa phát hành tại Nhật Bản cách đây khoảng bốn tháng. Nhưng hè này bản tiếng Anh của game đã sẵn sàng. Chúng ta không thể không có lời khen cho sự nỗ lực "Anh hóa" của nhóm làm game. Tất nhiên với thời gian chuyển ngữ nhanh như vậy, nhất là khi đây là một tựa game mà phần "chữ" rất nhiều thì chúng ta không thể đòi hỏi tất cả là hoàn hảo. Game sẽ không có giọng lồng tiếng tiếng Anh mà sẽ giữ nguyên giọng Nhật cùng phụ đề tiếng Anh. Cũng hợp lý thôi khi mà số lượng nhân vật lên đến con số 200. Trong đó một số nhân vật chưa từng được lồng tiếng Anh trong game gốc. Sẽ là ác mộng thực sự cho nhà sản xuất nếu tìm các diễn viên lồng tiếng Anh cho toàn bộ lượng nhân vật đó. Hơn nữa, dù gì đây cũng là một tựa game kén người chơi nên việc này không có lợi về mặt kinh tế. Và những game thủ thích thể loại mang đậm tính "Nhật Bản" này lại có xu hướng yêu giọng lồng tiếng Nhật hơn.

Project X Zone được phát triển bởi Monolith Soft và Banpresto, dưới sự hợp tác của Namco Bandai, Capcom, Sega dành cho hệ máy Nintendo 3DS. Game có thể sẽ không gây chấn động về mặt doanh thu nhưng nó đã mở ra một dấu hiệu rất tươi sáng cho 3DS. Đó là, ngay cả một game "rất Nhật" và cơ hội chuyển ngữ gần như bằng 0 như thế này (khi mà dính dáng đến quá nhiều thương hiệu, bản quyền khác nhau) vẫn có thể được xuất ngoại thì không có game 3DS khác nào là không thể. Các nhà phát triển game khác nên lưu tâm về điều này.
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Tối hôm qua vừa đọc tin này trên IGN.
Tuần trước mới vừa đặt mua bản JP với giá 50$. 1 số người cũng đã cùng cảnh ngộ.
Nghe tin này, định hủy nhưng thôi. 1 là đã lỡ đặt rồi. 2 là sau này có bản US thì mua tiếp. 3 là lỡ trục trặc gì, không có bản US hoặc ra chậm thì sao?
Game hay, bỏ tiền ra mua bản quyền là 1 việc đúng đắn mà. :rolleyes[1]:
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Đợi khi nào nó ra mới tính.
Vụ Mugen no Frontier EXCEED vừa rồi là 1 cú đấy.
Cũng may là với bản tính rỗi hơi + lì lợm = cuối cùng cũng cày hết được. :beach[1]:
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Vừa mới xem lại trên Play-Asia.
Lúc trước đặt hàng giá 50$. Bây giờ giảm chỉ còn 30$ cho bản tiếng Nhật. =((
Nhưng cũng may là mềnh đã hủy hàng. Chờ bản tiếng Anh thôi. :clap2[1]:
Còn nếu trường hợp nó không ra thì lúc ấy mua bản tiếng Nhật cũng còn rẻ chán. :spiteful[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game sẽ phát hành bản tiếng Anh vào ngày 25 tháng 6 tới đây. Đây sẽ là một mùa hè tốn kém và bận rộn cho những ai sở hữu 3DS. ^^

 

ansonhai

Thành viên lâu năm

Project X Zone sẽ được Namco Bandai phát hành ở dạng Limited Edition gồm game, CD Soundtrack, Artbook và 1 tấm Poster với giá không đổi: 39.99$
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Ơ đệch, quái nhỉ.
Bản Spec chỉ 40$, trong khi bản thường giá tận 45$. =))

Kiểu này phải gom trước. Ham giá rẻ chứ không ham mấy món khuyến mãi. :bleh[1]:
Nếu không được, đợi 1 vài tháng nữa rẻ bớt rồi mua.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trailer mới:


Nếu giống như bên Nhật thì trong demo thứ 2 sẽ được chơi thử các cặp sau:

Jin và Xiaoyu (Tekken)
Dante và Demitri (Devil May Cry và Darkstalkers)
Yuri và Estelle (Tales of Vesperia)
Chris và Jill (Resident Evil)
Megaman X và Zero


Trong 1 screen-shot được công bố trước đây có thể thấy khả năng customize dùng Circle Pad thay cho D-Pad khi ra đòn. Nhìn vào góc dưới bên phải cũng có thể thấy thanh màu đỏ cho biết số Atttack mình có trong 1 lượt có thể lên đến 5 đòn (chưa tính bonus):

 

shinshin

Nấm nhỏ
Từ hôm 5 tây đã có demo trên eShop. Sau khi test mình thấy khá ổn. Xem trailer thấy hình xấu nhưng vô game đẹp, nhạc hay, đánh nhau chí chóe sướng tay đã mắt, japan voice nữa chứ :))
Demo nặng 962 block và chỉ cho chơi 5 lần.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top