3DS Project X Zone - Ba ông lớn và tựa game 3DS bí ẩn

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Trang web của game đã cập nhật với ngày ra mắt chính thức là 17/4/2012. Nếu ta nhìn xuống phần bên dưới tên các hãng game sẽ thấy có chữ CAPCOM U.S.A ở đó, không biết đây là ý gì nhỉ ;))



Thêm một vài thông tin nho nhỏ về dàn nhân vật xuất hiện trong game từ bài phỏng vấn với Famitsu. Anh Tatsuya Kitabayashi từ Capcom cho biết Chris Redfield và Jill Valentine được chọn vì game Resident Evil Revelations đã được phát hành trên Nintendo 3DS.

Lấy nhân vật từ dòng game Shining cho Project X Zone là đau đầu nhất, Kensuke Tsukanaka của Namco Bandai nói, cuối cùng họ đã chọn Shining Force vì đây là tựa game nổi tiếng nhất và các nhân vật từ phiên bản EXA là thích hợp nhất. Cyrille và Toma của Shining Force EXA sẽ đại diện cho series game này. Yuri và Estelle từ Tales of Vesperia được chọn vì hai anh chị này có độ tuổi gần với các nhóm khác trong game. Tsukanaka cũng cho biết đây chưa phải là danh sách và chính thức và còn có thêm nhiều nhân vật ẩn nữa.

Thông tin về hệ thống battle vẫn chưa rõ, nhưng phần lớn các nhân vật sẽ ghép thành cặp với nhau, ngoại trù Sanger Zonvolt của Super Robot Taisen sẽ chiến đấu một mình (anh í quá vô đối \m/) và Ulala của Space Channel 5 sẽ bắt cặp với các chiến binh từ Shining Force.

Hệ thống này cũng sẽ kết hợp các tuyệt chiêu độc quyền của họ trong Project X Zone. Ryu và Ken (Street Fighter) sẽ tung chưởng Shinku Hadouken & EX Hadouken. Một chiêu kết hợp khác là Shoryuken của Ken và Metsu Hadouken của Ryu. X và Zero sẽ có các chiêu như X-Buster & Z-Saber hay Raijingeki & Twin Slasher. Kurt và Riela (Valkyria Chronicles) sẽ dùng Anti-tank lance & Light of the Valkyria. KOS-MOS và T-elos (Xenosaga) sở hữu các chiêu STORM WALTZ và X BUSTER & S SAULT. Yuri và Estelle sẽ có Savage Wolf Fury & Holy Light. Cuối cùng là Kite và BlackRose dùng Data Drain từ series .hack
 

shinshin

Nấm nhỏ
Theo mình nhớ thì Namco x Capcom và cái Itadaki Street gì của Square đều ko có English, em này chắc cũng.... :myemo0126:
Nét vẽ này nhìn đẹp, nhưng hình lúc battle sao giống mấy game MUGEN quá.
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
Sao không làm 3D giống SF4 3DS nhỉ bằng cái engine mobile framework gì của Capcom ấy nhìn đẹp hơn hẳn#-o
Nếu làm bằng engine MT framework của Capcom thì có nguy cơ lỗ nặng. Vì làm vậy đồ họa đẹp nhưng cũng ngốn dung lượng game hơn và tốn kém chi phí sản xuất hơn. Mà đây là game thể loại SRPG nên cần nhiều thứ khác như side quest, NPC (non-playable characters), magic,... yêu cầu thời gian phát triển cao so với các thể loại khác chứ không như game đối kháng. Và thể loại này cũng hơi kén gamer nên chưa chắc sẽ hút khối đông người chơi như mario hay monster hunter đâu.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Trang web của game đã chính thức mở cửa tại http://pxz.channel.or.jp/


Hiện tại chỉ có 2 phần đáng chú ý là Entry Title để nghe thử giọng các nhân vật và cái cảnh nền động phía sau là các địa điểm sẽ xuất hiện trong game.

 

keubibo

Nấm nhỏ
Mình rất thích thể loại gameplay như thế này :D mạnh mẽ quyết liệt, tốc độ. Đã hứng thú từ 2 bản super robot taisen og saga với exceed rồi :D Có Dante trong DMC nữa, càng máu
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
wao...game nay đánh nhau ghê thật , đến nỗi đối thủ bị đánh đến nỗi như 1 bong bóng...và bay lơ lửng trên trời:bleh[1]: ,không biết củ động gì cả...........:cc_surrender[1]:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Chưa chơi dàn trận theo lượt bao giờ hả, bình thường mà :|
Kiếm trò Super Robot Taisen OG Saga - Endless Frontier về chơi thử đi, tương tự vậy đó
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thêm 1 loạt nhân vật mới:

Leanne từ game Resonance of Fate:




Soma và Alisa từ game God Eater:




Frank West từ game Dead Rising và Lei-Lei từ game Darkstalkers:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Scan mới, nhân vật mới nào...^^

Sakura Wars: Erica và Gemini
Mugen Frontier Super Robot Wars: Nanbu Kaguya and Haken
Dynamite Deka: Bruno
Street Fighter: Chun-Li
Valkyrie no Bouken: Valkyrie
Endless Frontier: Haken Browning và Kaguya Nanbu





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ngoài những nhân vật mới, tạp chí Famitsu kỳ này cũng có thêm thông tin về gameplay của Project X Zone. Đó là về Support Attack và hệ thống Cross Hit.

Support Attack là kiểu tấn công hỗ trợ đặc biệt từ đồng đội. Nếu đồng đội của nhân vật thực hiện đòn tấn công chính đứng trong phạm vi 8 ô xung quanh nhân vật này thì người chơi có thể thực hiện Support Attack. Đồng đội hỗ trợ sẽ tung ra loạt đánh phụ chỉ có thể dùng được một lần mỗi trận đấu.

Hệ thống Cross Hit có liên quan đến Support Attack. Trong quá trình thực hiện Support Attack, nếu nhân vật chủ đạo và nhân vật hỗ trợ đánh trúng đối phương, bạn sẽ khởi động được đòn đánh sóng đôi Cross Hit. Kẻ địch sẽ bị đông cứng khi Cross Hit xảy ra và người chơi có thể di chuyển và thực hiện các đòn combos dễ dàng hơn nhiều.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tiếp tục những chi tiết mới về gameplay của Project X Zone. :D

Project X Zone đã được xác nhận là do Monolith Software đảm trách việc phát triển. Kouji Ishitani và Souichiro Morizumi của Monolith sẽ cùng giữ cương vị "Development Producer," bên cạnh Producer Kensuke Tsukanaka thuộc Namco Bandai.

Tương tự như những game chiến thuật nhập vai theo lượt khác, hệ thống "Cross Active Battle System" của Project X Zone là những trận đánh trên bản đồ dạng khung lưới. Khi người chơi tấn công đối phượng, game sẽ chuyển sang cảnh cận chiến. Lúc này bạn sẽ dùng D-pad và nút A để thực hiện các chuỗi liên hoàn.

Ngoài Cross Hit và Support Attack, game còn có Critical Hit. Critical Hit xảy ra khi bạn đánh văng được kẻ địch lên trung và ra tiếp các đòn tấn công trước khi đối phương rơi xuống đất.

Các nhân vật trong Project X Zone sẽ mạnh hơn theo thời gian. Ban đầu mỗi người chỉ có khoảng 2,3 kỹ năng. Càng lên level, các nhân vật của bạn càng có thêm nhiều đòn mới và những đòn này cũng có chỉ số nâng cấp cho riêng mình.

Trò chơi khuyến khích bạn dùng càng nhiều kỹ năng càng tốt. Nếu có thể tung toàn bộ đòn thế của mình trong một lượt đánh, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng thêm. Bạn cũng sẽ có lợi hơn khi dùng nhiều kỹ năng khác nhau thay vì chỉ dùng những đòn quen thuộc liên tục.

Thanh "XP" hay còn gọi là "Cross Point" trên màn hình sẽ đầy dần khi bạn tấn công đối phương. Thanh này dùng để tung ra những đòn đánh đặc biệt hay những thế phòng thủ trên bản đồ chính. Tất cả các nhân vật trong nhóm sẽ dùng chung một thanh XP. Khi kích hoạt một đòn tấn công đặc biệt của bất kỳ nhân vật nào sẽ hoàn toàn làm cạn thanh này. Vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi dùng. Thanh XP có thể đầy lên mức 150% khi người chơi thực hiện được Cross Hit.

Những trận đánh trong Project X Zone sẽ được lồng tiếng hoàn toàn. Khi đánh trùm, những đòn tấn công đặc biệt sẽ có hình ảnh khác với lúc bình thường.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top