Request Music

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
down trên YouTube thì dùng IDM cũng được. Nhưng cách này tớ thử mãi mà chưa lần nào thành công (chắc tại vừa nghe hướng dẫn của lão Bảo vừa thực hành nên thất bại là phải :|). Vì thế tốt hơn là vào www.keepvid.com . Vào ngay trang chủ của nó, copy link của bên youtube vào khung, chọn trang nguồn link là youtube-->download. Đợi một lúc là nó sẽ cho link down video đó :D.
 
bà con ơi, có ai có chường trình nào có thể format files wma thành pm3 ko, tui có mấy bài hay lắm, mà toàn là wma ko àh nên ko thể nghe trên NDS được, giúp tui với:(
 
cho mình xin bài nhạc tình đơn phương của đan trường hát đi mấy bạn ơi, mp3 càng tốt nha vì wma nghe nó rè lắm, cảm ơn nhiều
 
Xin album(mp3 hoặc midi cũng dc)
-super robot war(càng nhiều phiên bản càng tốt:D)
-castlevania(càng nhiều phiên bản càng tốt:D)
mai mốt xin tiếp.
Cám ơn trước.
thank for album zelda-phantom hourglass :)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
về nhạc castlevania thì wadoncoi có thể lấy trên Youtube được đấy. Search castlevania + phiên bản + music/song là sẽ thấy. Dùng RealPlayer để down clip trên youtube về định dạng .flv rất tốt. Tớ đã down hết nhạc của castlevania vào máy rồi, hàng ngày vẫn bật lên thưởng thức :D. Tuy nó là clip nên dung lượng lớn hơn file âm thanh một chút nhưng không đáng vào đâu cả. Nếu không câu nệ quá thì tớ thấy lấy trên youtube là ý kiến không tồi :D.

Còn không thì vào đây rồi tìm game castlevania là dễ nhất :))
http://www.nintendovn.com/forum/showpost.php?p=20579&postcount=2
 

NKid

V.I.P Member
Cái vụ down trên Youtube lúc trước hình như mình có nói rồi thì phải. Sẵn tiện nói lại luôn.

_Cài IDM. Chọn Option/ File type, gõ thêm chữ "FLV" vào, OK.
_Mở IE, vào trang Youtube, chọn clip cần down. Ngay khi film vừa load thì IDM sẽ tự bắt lấy link. Cuối cùng là down về và thêm đuôi FLV vào (thường thì IDM tự thêm luôn). Sau khi down bằng IDM thì chỗ khung hình sẽ hiện câu " The video is no longer available". Nếu muốn xem trực tiếp thì vào File type xóa đuôi FLV đi rồi Refresh lại.
_Mặc định trong phần File type đã có các định dạng nhất định. Nếu muốn down các định dạng ngoài danh mục thì các bạn cứ thêm vào đó.
_Lỗi thường gặp là cài IDM sau khi mở IE. Lúc này phải mở IE mới để IDM có tác dụng.
_Một số trang web có thủ thuật giấu link và không thể dùng cả URL helper. Lúc này IDM cũng pó tay :-??
_Ngoài ra cũng có thể dùng Replay Media Catcher. Chương trình này còn thể down film ở http://suparobo.jp/moviearchive/index.html mà cả Orbit Downloader lẫn IDM không làm được. Và theo quảng cáo thì chương trình này down được bất cứ đoạn nhạc nào đang phát online. Thực tế đã được chứng minh nhưng chưa khảo sát hết các trường hợp. Bản cài đặt có thể search bằng google hoặc được "khuyến mãi" khi cài đặt FLV player.
 

lemonadess

Banned
Nhưng hình như download từ Youtube rất chậm.
Mình dùng Orbit, Real Player 11, UltraGet rồi mà tốc độ vẫn không đạt cao nhất.
Có cái UltraGet là tạm ổn hơn thôi
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Của cậu down chậm vậy à, lạ nhỉ :-?. Dùng RealPlayer tốc độ down nhanh hơn cả tốc độ play mà. Tớ thường xuyên dùng RealPlayer down clip trên Youtube về (trang nào có clip dùng Real down cũng được hết :x) thấy khá nhanh, tầm ~70KB/s.

Đấy là cách thứ 2 để lấy clip trên youtube, cách thứ 3 là vào trang http://keepvid.com/ , copy link trên thanh address của youtube vào khung, chọn YouTube rồi ấn download. Một lúc sau sẽ có link down clip đó về ^^. Thử xem :D
 
CÁm ơn mọi người nhá,mọi người nhiệt tình ghê:em25:
Yêu cầu 1 cái là có liền.
Castlevania gần như đủ cả=P~=P~=P~down thui.SRW alpha 4 cd lận:em17:Kiểu này cái nokia của mình hết chỗ chứa nữa roài :D
CÒn cái vụ down trên youtube,để làm thử xem sao,xem cái movie UZUMAKI nó cứ load mãi phát bực:em39:
 

NKid

V.I.P Member
Tốc độ down trên youtube tùy thuộc vào host lưu trữ film. Đôi khi thông thoáng vẫn down được ~200Kbps ngon lành :D
Mà hình như mạng ở Việt Nam kén trang web hay gì ấy. Hôm nọ lại cái quán xài mạng của FPT thì xem film trên ephim ngon lành, đến lượt youtube thì lết không nổi một miếng. Dạo này mình thường ra quán net ở gần trường , nghe nhạc xem phim không thành vấn đề, down trên rapidshare bằng acc free dễ dàng chưa từng thấy. Đã lém :))

Giới thiệu với các bạn vài bài:

+Winter (Full). Bài này tìm mỏi mắt mới thấy :x
+Maria (full)
+Canon D (full)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top