Request Roms

Cửa hàng game Nintendo nShop

afdf

Nấm nhỏ
oài đến lúc end game đến nơi rồi còn keo kiệt ^^ nhưng mà spd wing lúc đó làm gì còn nữa mà vứt , vứt cho mấy con khác hết roài còn đâu. Đúng là mình đã thử lão arthor không double đc phép luna thiệt chỉ có canas thoai nhưng mà tớ đánh mấy lần toàn 2 hit thường ko nhảy crit đc phát nào
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Phụ thuộc vào may mắn mà, bản thân tớ đây khi đánh Demon King còn được 2 phát crit liên tiếp cơ, cái này không hiếm bằng bắt Pokemon Shiny đâu:))
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Ừ, kém max có mỗi một đơn vị ấy mà, đang nói là dùng Athos cũng được chứ có bảo là nên dùng thay cho Canas đâu, dù max Spd của Druid(M) là 26 còn của Archsage là 25, còn spd con dragon có mỗi 15:))
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
lol, cha Athos đã là lv 20 rồi thì ngoài speed wing thì hok có cách nào tăng tốc cho chả đc đâu. Với lại Hp của lão thấp bèo nhèo, bị Lloyd bem 2 nhát là qua đời sớm rồi. Mình mà đc thì bảo Soren dạy cho lão thế nào là Archsage
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Thực ra nếu dùng spd wing thì ông già này cũng khá mạnh, nếu xài đồ cho tăng tất cả các chỉ số thì đỉnh lắm đấy, nhưng cũng phải công nhận là Soren mạnh hơn thật, điều đó thì quá đúng vì Soren tăng cấp từ từ chứ có phải là nhân vật pre-promote như ông này đâu?
 
em cũng mới tập chơi Fe thôi và cũng đã chơi xong phần 7 và đang chơi phần 8 , giờ em mún xin bảng support của các nv trong FE7 và 8. Nhân vật nào support với nhân vật nào ở Chapter bao nhiêu. Em cảm ơn ạ
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Cái này dài đấy, mình sẽ làm cho cậu 1 bảng nhưng phải chờ.
Còn support tại chapter nào thì thật là thừa, ngoại trừ cặp Louise-Pent, cặp duy nhất phụ thuộc vào chapter thì các cặp còn lại có thể cho support vào chap nào tùy ý, miễn là đủ points để support.
 

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Cứ sau 1 turn đứng cạnh nhau thì nó tăng 1 point, nhưng tùy thuộc vào từng cặp. Ví dụ như Eliwood với Hector chỉ mất có 3 turn là có support cấp C, hay Neimi và Colm trong FE8 cũng vậy. Còn một số đứa như Hector với Farina thì hình như mất đến gần 50 turn cơ. Lưu ý là mỗi chapter hình như là có lượng point giới hạn nên không thể cho support cả 3 trong 1 turn đâu.
 

afdf

Nấm nhỏ
có ai chỉ cho tớ cách chơi HM với , vừa vào cuốc đất hộc bơ xong đến ngày thứ 3 nó đến bán táo giá 500G thì ấn nút nào để cất táo đi vậy , ấn nút nào cũng bị vứt xuống đất mất luôn, còn mua hạt giống để trồng cây như thế nào nữa chỉ giùm với
 
Bạn phải giữ nút L hoặc R ( sorry lâu rồi mình quên) cùng lúc với nút B, mà lúc mới vào thể naod lão trưởng làng chả hướng dẫn hết rồi. Mua hạt giống thì bạn đến cửa hàng của em Karen tóc vàng ấy.
 
bạn có game nào giống game Dynasty Warriors Advance ko :D
mình thích game chiến tranh thời xưa, bạn thấy game nào kiểu vậy thì post cho mình nhá :) (mình ko thích thể loại chiến thuật + dàn trận đâu :P)
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
sau 2 lần beat game vừa tết đây xong thì mình rút ra được 3 người mạnh nhất team không tính Lord là: Guy, Jaffar và Hawkeye. Trong đó mình thấy Guy vô đối nhất bởi toàn bộ các chỉ số không đến nỗi nào, riêng skill và speed mình nghĩ là cao nhất game, max speed 30, cầm killing edge thì không ai sánh bằng :D
Ngoài ra, trong 3 lord mình thấy mạnh nhất là Hector -> Lyn -> Eliwood. Mặc dù mỗi người có một thế lợi riêng nhưng đó chỉ là đối với lúc đấu với lính lắt nhắt của game, nếu 3 người solo nhau thì Hector mạnh nhất. Eliwood chỉ số quá tầm thường, quá yếu không đáng để bàn. Còn Lyn gặp Hector nếu max điểm thì cho dù Lyn có crit cũng là 0x3= 0 dmg :)) , Hector chỉ việc chém cho 2 hit là Lyn ra đi ngay tắp lự.
Đó là kinh nghiệm và suy nghĩ của mình khi chơi FE7, các bạn nghĩ thế nào, war fun tí nhỉ ^^

P/s: mình có thắc mắc về cơ chế nước đi của nhân vật. tức là thỉnh thoảng mình cho nhân vật có move cao như pegasus chẳng hạn rescue ai đó thì được đi thêm mấy bước nữa, nhưng có lúc thì lại ko đc, mình muốn biết cơ chế thêm bước đi ấy để chủ động hơn trong trận đánh :bleh[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top