Resident evil: The Mercenaries 3D, cùng thảo luận nào!

Cửa hàng game Nintendo nShop

dame melee của Wesker với mấy thằng cưa to yếu thấy mồ. Chẳng hạn như ex 1 thì nên chơi barry thay vì Wesker. Đã có thunderpunch với Fast reload rồi thì cần gì Giant killing nữa chỉ tốn skill mà ích lợi tăng lên cũng chăng bao nhiều
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
sao lại ko bao nhiêu. Có Giant killing đỡ tốn đạn, nhất là khi chơi EX luôn luôn có 2 thằng boss dí sau lưng, giết nhanh mà tiết kim đạn. Còn thunderbolt vừa tạo dam cho melee vừa tạo dam rộng. Ex tụi nó chui ra như kiến
 
Weapon của Rebecca có launcher mà cần gì tiết kiệm đạn trong Ex bác, Ex ra quân đông như kiến nên chỉ cần 1 quả vào trọng tâm thì có cả tá đạn cho bác lụm. Fast reload đã đảm đương chuyện đạn cho bác rồi nên không bao giờ có việc bác phải gài đạn cả, cứ melee hay bất kì hành động như nhảy lầu trèo cầu thang thì R+B để full đạn mà tung hoành típ. Thunderbolt thì khỏi nói độ vô địch của nó trong các skill rồi. Giờ mình chỉ còn thiếu cái skill friendship thôi, chơi đến tận 50h mà nhà thì chả có wifi :sorry[1]: nên mong bác nào có skill này thì nói em tác dụng của nó với.
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
nếu bạn muốn đánh thật nhanh và ko hao tốn đạn thì minh chỉ bạn đay...đầu tiên: bạn dùng Krauser , chọn vũ khí của Rebecca, và chọn 3 Skill duy nhất : 1 medic , 2 Revenge , 3 Toughness
,
sau đó bạn cứ đánh tụi Zombie bằng cách mỗi lần bắn 1 phát đạn vào đùi họ
,
rồi chạy đến bấm Y để "lên gối" làm bể đầu họ...
WALA~~

vậy là 1 phát đạn 1 em
,
còn tăng 5 giây + hồi 1 chút máu....cứ đánh như vày thì sẽ lên dc cấp SS, khi gặp con zombie co cầm khiên thì cũng ko sao cả, vẫn bắn vào chân nó như thường, vì cây súng của Rebecca có thể bắn xuyên wa khiên ( mình nghỉ vầy..vì lần nào mình cũng bắn xuyên wa làm cho nó quỳ xuống cả) , khi gặp Boss thì lấy cây Launcher ra bắn tụi nó , khi bạn bắn gần wa thì Char của bạn sẽ lấy tay che lại, lúc đó bạn bấm R+B để gài đạn , mình xài chiu này wai nên ko lo bị hết đạn , khi nhảy hoặc action cũng bấm R+B. vầy thì bạn sẽ đạt cấp SS thôi, GOOD LUCK ,
( đây là lần đầu mình vào 4rom đóng góp ý kiến, nên có gì ko đúng thì các bạn chỉ bảo mình nhé \m/)
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
và đây là những tấm hình mình share cho các bạn đây





Wesker xuyên tường!!!





anh Wesker đánh bể đầu người ta kìa!!:em19:




vòng cuối lv 5 mình đạt SS
:yahoo[1]:
lv Ex cũng dc SS
 

Dark_Akuma

Thành viên lâu năm
Tui thì xài vũ khí của Krauser cứ nhắm mấy tên nhỏ nhỏ mà diệt nó, đợi đến khi con dơi xuất hiện là đặt địa lôi xuống đất rồi chẩu lẹ, đợi nó đạp xong nổ rồi chuẩn bị cây Rocket ngắm vô bụng nó mà nã, trong vòng 1 - 2 phát là em nó 1 đi ko trở lại rồi\m/ ( nếu ko có địa lôi thì lựu đạn cũng đc:rolleyes[1]:)
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
à.... LV 5-5 mình hem có xài địa lôi , mình xài 2 cây súng của Rebecca thôi vầy là đủ, thứ nhất bạn lure 2 quái bựa bựa bịt mặt đứng gần nhau , rồi dùng lungher bắn liên tục là cả hai con boss nhỏ,khi tụi nó đều chết , bạn cứ việc dùng súng thường bắn vào chân của mấy con zombie , rồi bấm Y kết liễu tụi nó , đợi khi con Boss lớn xuất hiện , bạn canh vào bụng nó dùng lungher bắn vào , cứ bắn liên tiếp , bảo đảm Rank ss :myemo0111: (vì mình hay đánh vậy , nên Rank ss hết :myemo0111: )
 

bxnamngoc

Banned
Trò này muốn SS dễ thì cứ duo chơi Internet mà phang :)). Hồi đó nhớ mission 5-5 chơi duo đúng 1 lần dc SS luôn. Mà chơi Internet nhiều khi gặp mạng lag cũng ức chế lắm. Chẳng hạn hôm bữa chơi Ex- 1 có con Dr. Salvador ( thằng cầm cưa điên ấy) giết dc 2 lần rồi lần cuối sắp hết giờ mà thằng bồ nó đứng im 1 chỗ :myemo0129:. WTF, GG, OMG, chơi lại luôn :)).
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
ặc ? DUO ss ? i don't think so... mình đánh muốn chết đây này , cái LV EX 8 làm mình sắp điên rồi , khó quá trời luôn , Boss dai quá...:em10: , bồ nó lại ko giỏi bằng mình :em34: , có lúc đang chơi LV EX , 2 con cưa cùng lúc xuất hiện , bồ mình tự dưng đứng im :em25: , mình cố bảo vệ nó , 5p sau nó đánh tiếp ai ngờ quay mình cái RẸT RẸT, chết luôn....ghét chơi DUO quá...lag quá nên thua quài...:em14:
 

bxnamngoc

Banned
Ex 8 mình duo dc có rank B thôi tại vì quái nó spawn ít quá, combo lúc nào cũng toàn 10- 15 là cao nhất + phải di chuyển liên tục toàn map để kiếm quái. Ex 8 có con boss cưa quần tím ( 2 mạng) với con executioner red máu trâu khó giết nên dễ bị mất combo nữa :(. Nhưng mà các Ex dc rank B trở lên là nó unlock cái Ex 9 luôn rùi. Hôm qua ngồi 1h đọi duo Ex 9 mà hok có ma nào, phang đại Krauser với set weapon Rebecca dc rank SS luôn :)) ( trc đó cũng chết ít nhất 3 lần) :bleh[1]:



FC 3ds mình nè: 5370- 0643- 7991. Có bạn nào biết cách fix error code 006-0612 không? Chỉ có thể host chứ không vào host người ta dc :myemo0117:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top