Rune Factory I & II - Thảo luận về "new HM" đi ^^

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member
Đã update list monster. Tên các con quái, công dụng ( tưới nước, thu hoạch hay cho sản phẩm ), cũng như các món đồ rớt ra của nó, thời gian tìm.
 
Chỉ dùm mình cách lấy và cách xài cái inquisitive walkz đc ko ptanhkhoa? kĩ kĩ xíu.
Mà hình như dùng cái đó phải có đệ tử, làm sao lôi đệ tử xuống dungeon 28 đc ?
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Inquisitive Waltz:
Phép để tìm item khi có quái vật bên cạnh. Mỗi lần sử dụng mất 5 RP, vì vậy nếu bạn đầu RP bạn có thể sử dụng nó khoảng 20 lần.
Cách lấy:
Ở đời con, sau khi lấy Striking March ở Inn ( cái bàn góc bên phải trên căn phòng, Orland sẽ đưa cho bạn ). Đến thư viện ( phải xây nó trước ) tìm được cuốn sách Inquisitive Walkz ( ở cái kệ góc trái dưới )

Cách sử dụng :
Mang quái vật theo, tốt nhất là quái vật bay. Đến một dungeon nào đó, giết hết tất cả quả cầu tạo ra quái vật ở khu vực đó. Đứng lên chỗ mấy quả cầu vừa bị diệt lúc nãy dùng skill này để quái vật tìm item cho bạn. Sau khi tìm 1 món, có thể đứng tại chỗ đó tìm thêm món khác
* Những item tìm được nhờ dùng kỹ năng này cần thiết cho forging :
Poison powder: T.Forest, chỗ mấy cây nấm
Strong vine: B.Island - Trung tâm
Gunpowder: M.Valley, Chỗ bên trái của M-Valley - Holy Statue
Broken Hilt: P.Mountain, Nơi mà có 3 slime
Ở dungeon cuối
Silk cloth: B1F /B2F ( không nhớ rõ =.=' )_
Gold cabbage: nơi mà có orc/orc archer ( mấy con mạnh hơn ở dun cuối )
Gold pumpkin: nơi có goblin pirate/hood goblin (mấy con mạnh hơn)
Gold potato: nơi có goblin/goblin archer(mạnh hơn)
Gold turnip: nơi có viking orc/high viking orc(mạnh hơn)

.....

Còn cuốn sách bạn nay định tìm chắc là cuốn Dragon Break để giết rồng ở Dun 28 phải ko ?? Sau khi thu thập mấy mãnh vỡ từ các con trùm, nói với Barret, cũng tìm cuốn sách Dragon Break ở mấy cái kệ thư viện đó chứ không phải cái Inquisitive Waltz đâu.

Spoile 1 chút ^^
_ Hôm nay mới chơi được true ending : Nghĩa là sau khi ending thứ nhất, bạn có thể chơi tiếp và cứu được cha của mình ( Kyle đó ) trở lại ngôi làng.

_ Còn có ai để ý cái này ko ^^ .... Incest và Lebsian trong Rune Factory 2.

Một vài ví dụ điển hình : Kyle cưới Dorothy. Mà Cammy là em gái của Dorothy. Ở đời con nếu bạn chọn con trai, bạn vẫn có thể "kết" và làm đám cưới "hờ" ( không phải thật ) với Dorothy mặc dù lúc đó Dorothy là dì của mình.

Nếu cưới Rosalind, nếu chọn con gái vẫn có thể "kết" Rean ( lúc đó sẽ là con trai Max, bà con của mình )

Nếu cưới Alicia, nếu chọn con trai có thể "kết" chị em sinh đôi, con của Rei, bà con của mình nốt ).Lưu ý là nếu chọn con gái vẫn có thể "kết" cặp sinh đôi đó luôn => Lebsian ;))

Nói cho vui thôi chứ tất cả các nhân vật đều nhỏ tuổi ^^. ( Chỉ 7 tuổi khi bắt đầu ở đời con và thêm 2,3 năm nữa thì 8, 10 tuổi là cùng ). Nên mấy "chiện" này chắc ko quan trọng lắm đâu. Trừ khi bạn nán lại game chơi thêm 10, 20 năm gì đó =))
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Tớ mới chơi RF2,làm cách nào có Monster đi harvest cho mình nhỉ,kêu con Orc làm mà mãi vẫn thấy nó trong đấy à :-??.Còn Weapon,ngoài mấy cái đó còn cái nào mạnh không ?Còn Forgery là làm gì,ở đâu ?
 
Có thể là lộn con orc, hoặc nó level yếu, và nó làm trễ lắm chứ ko có làm liền hay làm sớm như RF1.
Ráng chơi tới đời 2 rồi tính forgery rồi có vũ khí mạnh nghe bạn.
@ptanhkhoa: ko, ý là làm sao để dem đệ tử xuống đc để xài cái IW đó kiếm silk cloth đc :(
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
@TAT_SHINTA.Vậy bạn hỏi ngay từ đầu có đơn giản hông T_T.

Để đem quái vật xuống chỉ việc dẫn nó ra ngòai sau đó vòng ra đằng sau cái nhà nuôi thú đó. Nếu đã vào được Dun cuối rồi thì sẽ có thêm lựa chọn cho mình vào thẳng dun cuối luôn.
@Miles Edgeworth : Nó bắt đầu làm khoảng 5 giờ chiều đến khoảng 9 giờ tối.
 
hic , xong phin. 1 trong những game rpg hiếm hoi mình chơi, chắc sợ rpg luôn quá, hichic. Chơi suốt cả ngày , siu rảnh mà hơn 1 tuần mới xong, cứ như đóng cổng luyện công, khiếp.
Mà sao mình download đc cái OST này về( khá hay,nhất là bài đám cưới,tuy hơi ngắn) lại thấy hình như có 1 số cái ko có trong game này thì phải, chắc chỉ trong phiên bản tiếng Nhật. Với lại có vài cái drama nói tiếng Nhật um trời, mà nói rất dài, trong game làm j có khúc nào mà nói nhiều thế :(.
H lại moi cái máy ps2 đầy bụi ra mà luyện Kingdom heart tiếp
 
uh, xong true ending rồi bro, nên mới double post vạy đó. 4 cái hầm còn lại chừng thêm 20ph, xong là phải qua đó liền, từ đầu game tới h ko vào đó đc tức muốn chết. 4 con trùm kia cũng hơi bèo, cái con thằn lằn mà rematch đó thì hơi ngầu chút,bù lại, thưởng tiền như điên. Thưởng tiền kiểu này chẳng bít làm gì. platinum cũng có cả đống. rèn được cái khiên cuối nên giết tụi nó phẻ re.
Mấy cái trade wifi làm sao mà trade đc nhỉ?
Không đc bụp lại con rồng uổng quá khoái tiễn nó thêm... 10.000 năm nữa,1000 năm ít quá :D. Thời đó chắc trồng bắp cải bằng dĩa bay, con rồng nó mà dậy, ho 1 phát = lade là nó tự động bay lên mặt trăng mà ngủ.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Muốn cưới Rosalind thì phải có 100 Bouquet Roses,mà cái đó là lấy bằng cách đem tặng Sweet Potatoes cho Max phải không ?
Trong phòng của Max tức là không phải cầu thang biệt thự,vậy đó là lúc mấy giờ hôm nào :-?.
 

megazord2

Nấm nhỏ
cho hỏi có cách nào phá cái hố độc màu tím tím ko. cái vòng màu tím má đi vào bị dính poision đó. Có cách nào phá nó ko. Tui bị bí chỗ cái messina valley-holy statue tui ko lấy được mãnh vỡ ở cái tượng. Điều kiện là làm gì vậy
À ptanhkhoa cho luôn cách làm nv đời con đi. mấy cái quest ấy
 
Cái status lâu rồi ko nhớ nổi
Cái màu tím thì tới chỗ bác sĩ để kiếm, đọc 1 tí sẽ thấy có cái đồ để dẹp cái tím tím độc độc đó.
 
Có cách nào để undub lại voice J không? Tớ chơi nghe voice E chán quá!!!
Cái hướng dẫn trang trước tớ làm không được, ngay từ lúc đánh c:\run2 đã không nhận rồi
bạn khoa vào cho tớ xin cái nguồn của cái patch đấy nhé!!!
 
trò này save làm sao vậy,mình mới chơi game, chơi cả buổi đã dọn sạch ruộng (chỉ còn đá to và gốc cây^^) mới ngớ ra là ko tìm thấy chỗ save, đành ngậm ngùi tắt máy=.=-
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top