3DS Shin Megami Tensei IV

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tokyo đã bị tàn phá trong Shin Megami Tensei IV và những người sống sót còn lại bị đàn áp trong một thế giới đầy ma quỷ. Hiệp hội bát đạo nhất thống đại quân Asura là nơi đặt ra những luật lệ và mệnh lệnh từ Tổng đàn ở Roppongi. Nhóm này đang đàm phán với ma quỷ để bảo vệ con người. Dù có vẻ thân thiện, nhưng Hiệp hội Asura sẽ trừng phạt những người không đồng ý với luật lệ của mình không hề thương tiếc.



Chắc bạn còn nhớ nhóm đạo Gaia ở các tựa game Shin Megami Tensei khác. Trong Shin Megami Tensei IV họ có cơ sở ở Ginza. Gaia không quan tâm bạn là người hay quỷ, họ tuân theo phương châm mạnh được yếu thua. Hiệp hội Asura và Nhóm đạo Gaia đang đối địch với nhau trong Shin Megami Tensei IV.



Bạn sẽ vào vai nhân vật chính 18 tuổi đến Tokyo từ Mikado của Phương Đông. Là một samurai có thể điều khiển quỷ thần, bạn sẽ giúp đỡ cho bên nào?





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chúng ta đã biết có hai thế lực kình địch nhau ở Tokyo trong Shin Megami Tensei IV là Nhóm đạo Gaia và Hiệp hội Asura. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về người đứng đầu của hai tổ chức này, cũng như nhân vật Samurai Đen bí ẩn.


Tayama
Người đàn ông thượng lưu, làm việc cho Hiệp hội Asura ở Tokyo. Anh có được sự kính trọng của nhiều người nhờ khả năng đàm phán với ma quỷ để giữ trật tự tại Tokyo. Tuy nhiên, cách thức đàm phán với bóng tối của anh ta vẫn là điều bí ẩn.


Kaga
Cô là thành viên của một tôn giáo ở Tokyo, được biết đến với tên gọi Nhóm đạo Gaia. Cô không đồng ý với Tayama về phương châm "làm việc" với quỷ dữ. Cô chiến đấu cùng các đồng đạo Gaia để diệt trừ hoàn toàn ma quỷ. Người ta nói rằng những người đạt đến đẳng cấp của kỹ năng và sức mạnh của Kaga chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.


Samurai Đen
Nhân vật bí ẩn này xuất hiện nhiều lần trước mặt nhân vật chính của game. Mỗi lần như vậy, cô lại đưa ra những câu nói nửa kín, nửa hở dạng câu đố có kèm gợi ý trước khi biến mất. Vì một lý do nào đó, cô có kiến thức rất rộng về cả Mikado Phương Đông lẫn Tokyo.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Famitsu vừa cho biết thêm một số thông tin về game Shin Megami Tensei IV. Theo đó, khi nhóm của bạn bị đánh gục hết trong game, bạn sẽ không phải "quay trở về" màn hình ban đầu chọn load game. Thay vào đó, bạn có thể chọn cách trả Macca (tiền trong game) để được hồi sinh ngay lúc đó. Nếu tiếp đó bạn lại chết vài lần nữa thì game sẽ hiện cho thêm một tùy chọn nữa là giảm mức độ khó.

Ngoài ra, Shin Megami Tensei IV cũng sẽ dùng hệ thống "Press Turn System" trong các trận chiến. Đây cũng không phải là điểm quá mới lạ trong dòng Shin Megami Tensei. Nó cho phép người chơi được đi thêm một số lần nhất định khi đánh trúng điểm yếu của đối phương.
 

devil6002

nWriter
Sao thấy nó bựa quá zị =))
Mà hài hơn là dòng game nổi tiếng căng thẳng như SMT cũng có thiết kế demon thế này, không thể tin nổi :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Shin Megami Tensei IV sẽ phát hành tại Nhật vào 23 tháng 5 năm nay. Thông tin này đã được xác nhận trên số ra Famitsu mới đây. Ngoài ra, một bản 3DS XL đặc biệt giới hạn cũng sẽ được tung ra cùng game. Bộ máy này màu trắng nguyên khối, mặt trên được in artwork Quỷ Thần đen tuyền và được cài sẵn Shin Megami Tensei IV. Đợt game sản xuất đầu tiên cũng sẽ được đính kèm thêm quà tặng Soundtrack và Artwork. Hiện giá cả của bộ sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Thêm 2 scan, ko có gì mới nhiều.



 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Con người báo thì mình không nhớ chứ con sử tử cầm 2 cái gì trên tay,con "Whore of Babylon" Mother Harlot :)) và Cu chulainn thì mình đã thấy trong Persona rồi :)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Giá game bản tiếng Nhật là 6.980 Yên, phát hành ngày 23 tháng 5 năm nay. Theo thông tin từ Nintendo Direct thì game sẽ có hơn 400 loại ma thần khác nhau. ^^
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Cũng như Shin Megami Tensei: Nocturne, những quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng đến kết thúc trong Shin Megami Tensei IV. Bạn có thể đưa ra những lựa chọn của mình trong phần cốt truyện và điều đó sẽ tác động lớn đến cái kết của game. Shin Megami Tensei IV có nhiều "thế lực" để đi theo, cũng như sự mâu thuẫn giữa chúng. Liệu bạn sẽ tuân thủ mệnh lệnh của thần thánh, tìm kiếm sự cách tân từ ma quỷ hay đi theo một con đường mới?

Dựa trên những quyết định của bạn, game sẽ chia ra nhiều nhánh trong phần cốt truyện và từ đó cũng sẽ đưa đến nhiều kết thúc khác nhau.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Chuẩn, multi ending vẫn là tuyệt nhất. Game có giá trị chơi lại hay không đều nhờ vào cái này. Hi vọng SMT IV sẽ support nhiều slot để save, chứ chỉ chơi một slot thì móm là cái chắc :bleh[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top