3DS Shin Megami Tensei IV

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Atlus vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn mô tả về quá trình nhân vật thay trang phục trong game Shin Megami Tensei IV. Có tất cả 5 hạng mục gồm Kiếm, phụ kiện và 3 phân vùng giáp trụ gồm đầu, thân và chân. Tùy vào loại trang bị mà bạn khoác lên người, vẻ ngoài của nhân vật sẽ thay đổi và hiển thị đầy đủ trong game. Các bộ giáp này không chỉ bảo vệ người chơi mà còn có sự tác động mạnh, yếu tới ma thần tùy loại.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Bạn lo rằng Shin Megami Tensei IV sẽ quá dễ hay quá ngắn? Đừng lo nữa, vì game có hơn 100 nhiệm vụ thử thách để người chơi hoàn thành. Nhưng nhiệm vụ phụ thêm được đưa vào phần ngoại truyện và đôi lúc bạn còn nhận được nhiệm vụ từ quỷ thần.

Game cũng có ứng dụng tính năng StreetPass của máy 3DS qua hệ thống Digital Devil Service. Bạn có thể tạo một thẻ hồ sơ và chọn quỷ thần mà mình muốn phát triển gắn vào đó. Sau nhiều lần StreetPass, quỷ thần này sẽ phát triển và bạn nhiều lúc còn nhận được vật phẩm hiếm như quà thưởng. Khả năng StreetPass này còn cần thiết trong một số trường hợp "fusion" đặc biệt với người chơi khác.

Shin Megami Tensei IV sẽ phát hành tại Nhật ngày 23 tháng 5 năm nay.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Tại Nhật Bản, các đơn hàng preorder trước ngày 23 tháng 5 sẽ nhận được một phần quà "nho nhỏ" có tên Sound & Art Collection, bao gồm một tập artbook dày 12 trang và 1 CD Soundtrack gồm 8 bài.

Preview 1 trang trong artbook:


Đĩa và tên 8 track:


Prelude I
Prelude II
Prelude III
Hallucination I
Hallucination II
Overture
SDDS IV
Reincarnation
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tin Nóng: Shin Megami Tensei IV có tiếng Anh mùa hè năm nay


Shin Megami Tensei IV sẽ phát hành bản tiếng Anh, đó là điều chắc chắn. Nhưng bất ngờ và tuyệt vời hơn nữa là ngày phát hành bản tiếng Anh của thị trường Bắc Mỹ gần hơn chúng ta suy nghĩ. Chỉ mùa hè này thôi (2013) là chúng ta sẽ có cơ hội thưởng thức siêu phẩm này bằng tiếng Anh. Như vậy là rất gần và nhanh so với bản tiếng Nhật. (Game được định giá 50USD, cao hơn mặt bằng chung của game 3DS)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một số đoạn clip mới về Shin Megami Tensei IV đã được Atlus đưa lên trang chủ tiếng Nhật của game, chủ yếu nói về các demon của trò chơi. Có tất cả 3 đoạn video về thu phục demon, chiến đấu cùng demon và fusion demon.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Shin Megami Tensei IV đợt in đầu được kèm thêm đĩa soundtrack, sách hướng dẫn


Những bản in đợt đầu của game Shin Megami Tensei IV phát hành tại thị trường Bắc Mỹ có giá 50USD và sẽ được kèm thêm những tặng phẩm nhỏ. Các quà tặng đi kèm bao gồm sách hướng dẫn dày 176 trang, đĩa nhạc nền và hộp đựng toàn bộ những thứ đó dạng trượt với thiết kế đẹp mắt.

- Sách Strategy & Design: được xuất bản bởi Prima Games, nơi có nhiều kinh nghiệm trong những tựa sách hướng dẫn game. Nội dung sách bao gồm hướng dẫn qua màn, biểu đồ, bản đồ, gợi ý... Sách được in thêm các trang artwork, concept art xen lẫn.

- Shin Megami Tensei Music Collection: tuyển tập những bản nhạc bất hủ xuyên suốt hơn 20 năm của dòng game Shin Megami Tensei.

- Hộp đựng dạng trượt: Shin Megami Tensei IV sẽ được đựng trong một hộp cỡ lớn chứa cả sácg, game lẫn đĩa nhạc. Hộp dạng trượt ngang, hình bìa thiết kế bởi Masayuki Doi.

Game sẽ phát hành ngày 16 tháng 7 này tại thị trường Bắc Mỹ.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer tiếng Anh đầu tiên. ^^

Shin Megami Tensei IV sẽ phát hành bản tiếng Anh vào ngày 16 tháng 7 tới tại thị trường Bắc Mỹ.

 
Mình chỉ có một mong muốn, đó là bản tiếng Anh có voice JP T_T chơi Soul Hackers với Overclocked mà toàn phải tắt voice ...
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Burroughs - AI bí ẩn trong SMT IV




Nếu Devil Summoner: Soul Hackers có hệ thống GUMP, thì nhân vật chính của Shin megami tensei IV (SMT IV) cũng có một hệ thống máy tính gần tương tự như vậy

Anh ta sẽ mang một chiếc găng tay bằng sắt mà trong đó là cả một "hệ điều hành sống". Chương trình AI đang hoạt động trong chiếc găng tay này được biết đến dưới tên gọi Burroughs




Khi có một đối thủ mạnh ở gần, Burroughs sẽ cảnh báo cho người chơi biết. "Cô ấy" cũng quản lý các nhiệm vụ của bạn. Khi Hope - người giao nhiệm vụ - cần bạn làm một điều gì đó, thì sẽ có tin nhắn hiển thị thông qua Burroughs. "Cô" cũng là người giúp đỡ nhóm của bạn trong quá trình khám phá các dungeon




Và trên hết, Shin Megami Tensei IV sẽ có hơn 100 challenge quests . Khi hoàn thành các chanllenge quest này bạn sẽ hiểu thêm các khía cạnh về nội dung cốt truyện của SMT IV
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Shin Megami Tensei IV sẽ phát hành ở Nhật ngày 23/05/2013 và ở Mỹ vào ngày 16/07/2013. Mới đây chương trình Imagine-nation của kênh NHK World đã dành 2/3 thời lượng để giới thiệu về game:


Loạt scan mới từ tạp chí V-Jump:







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Nhân vật Steven sẽ trở lại trong Shin Megami Tensei IV. Steven đã phát triển Demon Summoning Program trong các phần Shin Megami Tensei trước. Ở phần IV, nhân vật này sẽ xuất hiện để đưa ra các gợi ý hữu ích cho người chơi.

Mặc dù Steven trở lại nhưng sẽ không có sự liên kết cốt truyện với các phần trước. Điều này cũng tương tự với nhân vật Black Samurai đã từng được giới thiệu.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top