Softmod dành cho 4.2

Cửa hàng game Nintendo nShop

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Nhiều khả năng SD của bạn có vấn đề,thử fomat lại sd xem hoặc đổi sd khác.Fat32 là dùng tốt.Fat cung dùng được
 
lanbe cho tớ hỏi:
-Wii tớ 3.4 softmod, sau đó chơi trò gì đấy nó tự update lên 4.0 . Bây giờ tớ muốn update lên 4.2 thì bắt buộc phải dùng 1 trong 2 cách như ở đây http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=8892 hay đơn giản hơn là vào del hết bằng Wad manager và del luôn HB ( coi như chưa từng hack) rồi update bình thường online trong phần Wii Systemupdate , sau đó dùng gói Softmod 4.2 hack lại thì có được không?
-Wii mới chưa hack đời 3.4/ 4.0 trước khi hack thì update lên 4.2 online, sau đó hack bằng Softmod 4.2 thì dễ hơn không?
Thank bạn nha!
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Bạn có thể dùng cả 2 cách,nhưng ko cần phải del gì hết.Cũng nhắc là wii có gốc K là ko được up 4.2 nhé.
 
Bạn Lanbe cho mình hỏi cái. Khi mình vào HBC rồi launch bootmii thì màn hình đen thui, đèn ổ đĩa chóp tắt chóp tắt. Như vậy máy mình bị brick rồi phải ko? cho mình hỏi thêm cái nữa, nếu mình dùng Sciifii để hack wii full, thì sau đó mình cần phải cài thêm gì ko? Đã có USB LoaderGX sau khi hack bằng Sciifii rồi thì có cần cài thêm Neogamma nữa ko? Sao khi mình vào USB LoaderGX trong HBC để chơi game từ USB thì máy bắt mình format USB, sau khi format xong thì cũng chẳng chơi đc. Game chép vào usb có đuôi là .cisco là đủ rồi phải ko? Chán wa' xá. Bạn gái mình cứ lằng nhằn kêu mình bán lại rồi mua PS3 hoài. Bạn lanbe giúp mình cái, ko thể thua đc. Bạn có thể chịu khó chỉ mình chi tiết 1 chút ko. Nếu mình dùng Sciifii để hack rồi thì sẽ cài thêm những gì, cách cài ra sao. Ko phải mình lười kiếm đâu. Mình đọc hơn chục cái topic rồi mà vẫn mơ hồ. Chỉ còn mong bạn giúp giùm. Thanks a lot. Quên nữa, email mình là tinati1412@yahoo.com. Nếu bạn ok thì gửi cho mình wa email cũng đc. Thanks.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Thôi cái vụ bootmii as ios quên cũng được.Lỗi đó có lẽ do sd.
Nếu bạn ko chơi game bằng đĩa thì như vậy cũng ổn rồi.Còn muốn chơi đĩa thì cài thêm NeoGamma.Fomat xong cho đĩa vào copy thử xem chắc là chơi được.
Mình cũng ko dùng cái usb loader gx này.Nhưng giống nhau cả mà.
Làm theo hd này http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=8745
 
Thank lanbe, tớ loay hoay trục trặc mãi cuối cùng cũng xong rồi.
À, tớ muốn hỏi thêm 1 vấn đề nữa. Tớ định mua Wii ở Xgame ở HN cho cháu tớ,ở đó chỉ bán hệ Korea đã softmod và đổi hệ sang 4.1U.Cũng dở vì hệ K không update lên 4.2 được nhưng biết làm sao. Gửi Wii hệ Pal bên này đã softmod về cũng lo qua sân bay nhỡ đâu bị kiểm tra, bị tóm thì chết, mà tớ thì yếu tim lắm.
Hì! Giờ tớ muốn gửi thêm cái ổ cứng usb đang chơi về, trong đó toàn game hệ PAL. Vậy cái Wii hệ K chuyển hệ 4.1U đó có chơi được không nhỉ? (Bình thường thì hệ Pal, usb vẫn chơi được NTSC. )
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Làm sao mà tóm,tớ cũng làm cho mấy người mang về ầm ầm.Còn mua Wii K cũng chơi được hết các hệ game mà.
 
Ui! nhanh thế! Weekend mà vào mạng sớm ghê, đang uống cafe sáng hả lanbe?
Vậy thì tớ yên tâm gửi cái usb về được rồi.
 
Thanks lanbe, cuối cùng mình cũng chơi đc rồi, giờ đang nghiên cứu chơi trên đĩa với neogamma và chép đĩa nữa. Nhưng ko dám phiền bạn nữa, khi nào bí wá thì lại réo bạn. Hehe
 
lanbe ơi. Sao mình làm theo bạn đến bước 1b thì bị lỗi. nó báo là:
ES_AddTittleStart returned: -1035
Has your installed IOS36 a higher revison than 3351?
IOS36 installation failed.
Bạn chỉ mình xem giờ phải làm sao.
Cái nữa là mình xài Mac, dùng trình Toast10 để burn đĩa. Lúc burn đĩa theo format data thì nó kêu chọn các định dạng sau:
Mac only
Mac & PC
DVD- ROM (UDF)
Iso
Photo Disc
Bạn có dùng mac thì chỉ giúp mình luôn cái nhé. Chứ đọc bài hướng dẫn ghi đĩa của bạn lemonade ko có chỉ. Thanks bạn
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Bạn chơi được rồi thì có thể bỏ bước đó.Nhưng đã hack rồi hack lại làm gì chỉ còn mắc chơi đĩa thôi thì burn dùng speed <4 là chơi được với Neogama.Mình ko dùng Mac nên ko dành.
 
Sở dĩ mình muốn hack theo cách của bạn là để mình cài Rev14 cho neogamma. Tại vì mình cài rev14 bằng file wad bị lỗi. Còn cài online bằng file dof thì mình ko bít cài sao hết. Mình đang muốn cài để chơi bằng đĩa.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Bạn đã có ciosrev17 là chơi được mà.Bạn có thể xem lại Neogamma ko chạy do ghi đĩa hay do bạn thử ít đĩa.Nếu Neo đọc được đĩa gốc thì cũng đọc được đĩa copy nhưng ko phải 100%.
 
Mình đã softmode cho phiên bản 3.4U có HBC và đang đọc được đĩa bằng Gamma rồi, vậy sẽ update lên 4.2 như thế nào, có phải làm lại từ đầu không, có phải cài lại Gamma không?
 
lanbe than men,

minh moi mua 1 may Wii kuro tai Nhat, version 4.2J. Minh muon hack de choi cac game sao chep. Ban co the chi cho minh biet nen lam theo cach nao khong. Doc tren dien dan minh thay co bai huong dan cach update, cai dat HBC (nhu trang 1), ngoai ra con co bai viet hack wii chi bang 1 click (http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=10450). Minh chua ranh lam nen so tay may bi brick may. Ban chi giup cho minh nen bat dau nhu the nao duoc khong. Cam on ban nhieu.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
làm theo bài đầu trang cho nó cơ bản,làm chính xác và ko bỏ bước là thành công.Nhớ viết có dấu nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top