Super Mario Galaxy

Cửa hàng game Nintendo nShop

ppkhoa

V.I.P Member
Không cần đâu bạn ơi ! Vì bạn có thể thử đĩa update Wiikey. Nếu nó báo khong thành công có nghĩa là máy bạn đang sử dụng Wiikey Clone hoặc các modchip khác ! Hiện nay tui xài chip Wiifree, chạy ngon lành
 

ppkhoa

V.I.P Member
Bây giờ nếu ai đã update từ đĩa thì never và sẽ never chơi được cái game đó. Mãi mãi !! Dù có tháo chip ra hay update lên đi nữa thì cũng không chơi được. Chúc mừng !!!!
 
Bây giờ nếu ai đã update từ đĩa thì never và sẽ never chơi được cái game đó. Mãi mãi !! Dù có tháo chip ra hay update lên đi nữa thì cũng không chơi được. Chúc mừng !!!!
Pác này nói làm em nhớ tới cái vụ có pác nào trong forum này bảo là không thể nào fix được semi-brick làm cho mấy pác sợ quá bán gấp máy gia rẻ rồi mua lại máy mới :myemo0107:
 

ppkhoa

V.I.P Member
Caí vụ đó, mình đã sorry rồi. Với lại chuyện tương lai khó lường trước lắm. Ví dụ như thời 9diem63 hiện tại không chơi được SMG. Nhưng sau này có người páh được chế độ bảo mật đó thì sao ? Ai biết được !
 

mình đi qua mấy tiệm bán game mình hỏi game super merio galaxy ai cũng nói là game này đã bị lỗi mà sao thấy trên mạng có chổ để download game này mà .mình chạy qua mimi mua game này thì có về bỏ vô máy wii thì bao lỗi 001 chả hiểu mà chạy qua hiệp lục và halo game thì nói game này đa bị lỗi không chơi được vậy mấy bản up trên mạng đều bị lỗi ai biết chỗ bán game này mà không bị lỗi không chỉ mình với mình thấy game này rất hay mà không chơi được thì tiết :o3 :o3 :o3 lắm
 
Mua máy ờ Halo thì chắc sẽ chơi đc SMG.

Máy mình US, mua đĩa ở Halo cũng chạy ngon lành (trc đó cũng mua 1 đĩa ờ Mimi nhưng ko chạy).

Máy US nên chơi toàn tiếng Anh, sướng!!! :D
 

lemonadess

Banned
Thế máy US bạn mua ở Halo hay ở đâu, nhiu tiền vậy.
Nếu Halo còn hàng chắc mình đem đổi chơi cho đã. :D
Vì mình có thằng em bên US chơi Wii lun. Ráng kiếm hệ US chơi dzới nó :D
 
Máy mình mua ở Hiệp Lực, nghe nói xài D2CKey. Chơi tốt SMG.

Mình mua hết 6tr8. Nhưng hàng không có sẵn. Muốn mua phải đặt trước.

Giá vậy không biết đắt hay rẻ, vì thấy giá gắn D2CKey bên Halo đã là 1tr4 rồi :em19:
 

lemonadess

Banned
Hôm nay mình đi mua thêm linh kiện chơi trên Wii.
Mở màn bằng việc mua tay cầm GameCube. Hỏi vòng vòng, thế là chạy lên Hiệp Lực mua được 1 cái 250k. Thẻ nhớ họ lại bán mắc quá. Thế là mình vòng qua Halo mua thẻ 16 MB với giá 180k. Chả bít mắc hay rẻ. Sẵn tiện mua lun mấy game trên Wii. Game trên GameCube Halo lại không có thứ mình cần.

Đánh liều chạy qua MiMi hỏi. Họ đưa 1 rổ dĩa GC nhỏ nhỏ. Tưởng hết hy vọng. Mình đành lật qua chồng Wii. Và thật không ngờ, toàn những game trên GC nhưng được dán mác Wii !!!!:em19: Còn chờ gì nữa. Hốt 1 mớ game GC đỉnh mà MiMi nhận là game Wii 8-x

Công nhận MiMi có hơi "mù đường" về mấy cái vụ này. Nhưng với số lượng game GC phong phú, quả thật là 1 địa chỉ mua game xứng đáng :D
 
may1 wii Super Mario Galaxy ver

hình này mình lấy trên CNBGA trang này có nhiều thông tin về game sắp ra lắm ! máy hôm nay đang chơi game Supe Mario Galaxy thấy cũng hay ( nhưng chóng mặt quá ! ) :em25:

hình đáng do mấy fan ở nước ngoài làm ! nhìn cũng dễ thương ghê !

















 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
chơi dc hơn 30 ngôi sao rồi, mới cứu dc luigi.

Game hình như có tổng cộng 120 thì phải :D càng chơi càng ghiền ^^!
 

ppkhoa

V.I.P Member
Em đã chơi xong game rồi ! 120 star ! Nhưng thật ra là tới 240 lận vì còn phải chơi game bằng luigi nữa ! Đang chơi con luigi thì phải format máy, mất save luôn !
 
Game Mario Galaxy và Wii Japan

Hi các bồ,

Tình hình là mình điên lên với con Wii nhà mình. Mính mới mua con Wii cách đây chừng 1 tháng tại Mimi, điên 1 cái là mua hé6t đĩa Mario galaxy này đến Mario Galaxy khác cứ thay vào là có chuyện.

1/ Có đĩa đang ở khúc show mấy cái slide diễn giải cảnh ôm mấy ngôi sao đầu câu chuyện thì halted

2/ Có đĩa bỏ vào không nhận luọn

3/ Có đĩa bỏ vào nhấn start 1 phát là chết ngắc

4/ Có đĩa load nũ7a chừng khúc ku rùa đinh phẩy tay xài laze cắt cái đảo bay lên tròi thì đứng cứng ngắt phải cut power mới lấy đĩa ra đựo7c

Mọi người có ai bị thế này chưa?! Giúp mình với vì không thể mang đĩa đi đổi hoài đựo7c, còn phải đi làm nữa :em21:
 
chài , vậy là dĩa nào cũng chưa kịp chơi là đã ngỏm rồi ah ?? sang halo mua thử cai' mới xem , mình mua ở đó chạy ngon , khi mua nhớ xem no' co' trầy xước ko
 
Có thể do mắt đọc có vấn đề rồi đó. Modchip kém chất lượng chăng :P. Nhưng mà mấy game khác có bị không?
Mýa mới mua :( , mấy game khác thì chạy ro ro nhưng cứ đụng vô Mario galaxy là vậy.

Còn game Ghost Squad thì không load đựoc luôn :em04:. Mới nãy ra Mimi chị chủ kêu đem máy ra để uprom mới. hy vọng sẽ không bị nữa :xm0008:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top