Multi Super Smash Bros. cho WiiU và 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. trên 3DS cho tùy chỉnh độ khó


Những thông tin mới về tựa game bom tấn Super Smash Bros. vẫn tiếp tục được Nintendo đưa ra đều đặn. Lần này, tiêu điểm là mục chơi đơn "Classic Mode" của phiên bản trên máy 3DS. Phần chơi này thậm chí còn cho bạn tùy chỉnh độ khó theo kiểu của Kid Icarus: Uprising.


Trong Classic Mode của bản 3DS, người chơi sẽ chọn các con đường khác nhau để chu du quanh một bản đồ lớn là tranh tài với các nhân vật của máy. Có nhiều kiểu trận đấu khác nhau như một chọi một, đội đấu đội, đấu liên hoàn, hỗn chiến... Khi thắng một trận đấu, bạn sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng. Ngoài tiền vàng và chiến tích (trophy) còn có các bộ phận tùy chỉnh, phụ trợ.


Đặc biệt, trước khi bắt đầu một trận đấu, bạn có thể dùng tiền vàng của mình để điều chỉnh độ khó như trong Kid Icarus: Uprising. Càng khó thì đối thủ càng mạnh nhưng phần thưởng lại càng lớn.

Ngoài ra, nhân vật Meta Knight trong series Kirby cũng được chính thức xác nhận sẽ xuất hiện trở lại game, ở cả phiên bản Wii U lẫn 3DS.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. cùng âm nhạc đỉnh cao


Nếu bạn có chút gì lo lắng, ngờ vực về chất lượng nhạc nền của Super Smash Bros. thì hãy ngay lập tức gạt bỏ suy nghĩ ấy. Vì phần âm nhạc của game rất được trau chuốt. Không chỉ một người mà là cả một đội ngũ rất nhiều nhạc sĩ nổi tiếng đã góp nhặt tinh hoa cho âm nhạc của Super Smash Bros. Ít nhất là nbản 3DS. Dưới đây là danh sách các nghệ sĩ sẽ đảm trách phần âm nhạc cho phiên bản game trên 3DS, một danh sách rất ấn tượng.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. bị lộ hàng loạt nhân vật trước ngày phát hành


Một loạt các nhân vật mà người chơi có thể chọn lựa và tham đấu trong tựa game Super Smash Bros. dành cho 3DS và Wii U đã bị lộ ra ngoài khi chưa được công bố chính thức. Ban đầu danh sách đấu sĩ này chưa chiếm được lòng tin của mọi người vì chúng có khá lạ và do một phần cũng đã có quá nhiều thông tin đồn thổi về Super Smash Bros. từ trước đến nay. Do vậy, tuy có cả hình ảnh đi kèm nhưng phần lớn game thủ vẫn còn nghi ngại đó là sản phẩm của photoshop. Chỉ đến khi nguồn tin tiếp tục đưa ra các video clip thì mọi việc vỡ òa. Đây chỉ có thể là sự thật vì không ai đủ thời gian và sức lực dựng lên cả những đoạn clip giả hay như vậy.

Theo đó, danh sách đấu sĩ trong Super Smash Bros. sẽ được nối dài với những cái tên cũ có, mới có:

Nhân vật cũ trở lại:
  • Dr. Mario
  • Falco
  • Ganondorf
  • Jigglypuff
  • Mr. Game and Watch
  • Ness
  • R.O.B.
  • Wario
Nhân vật mới hoàn toàn:
  • Bowser Jr.
  • Dark Pit
  • Duck Hunt Dog
  • Shulk
Ngoài những nhân vật được cho là chính xác bởi có hình ảnh rõ ràng thì nguồn tin đồn còn cho biết sẽ game vẫn còn các nhân vật chưa công bố. Các nhân vật đó bao gồm cả Lucas, Wolf, Chorus Men, Ice Climbers, và Solid Snake dưới dạng nội dung tải về (DLC).

90% tin đồn đã thành sự thật. Nintendo dường như cũng phải xác nhận sự tồn tại của các nhân vật này khi họ yêu cầu gỡ toàn bộ clip vó liên quan đến tin đồn khỏi Youtube ngay sau khi nó được đưa lên không lâu.



 

kamus

Thành viên lâu năm
Omg....ko tin lun @@ lúc đầu xem hình cái leak này nghĩ chắc chắn 100% fake rồi, giờ có video lun @@

Mà vậy thì phần nhân vật thấy kì quá, Dr.Mario sao ko để là custom của Mario nhỉ, vì bản ssb này custom đc cả cách đánh mà ==. với cả nhìu nhân vật mario quá. Bowser Jr. thì tuyệt, có vẻ độc đáo :D. Còn Duck Hunt Dog, Chorus Men là chắc bựa y chang Wii fit trainer rồi :))
 
Có khi nào Brawl mod dữ dội :?
Những điểm đáng chú ý:
-Dr. Mario
-Dark Pit
-1 số char cùng series không nằm chung (Lucina, Dark Pit chẳng hạn)
-Còn nhiều ô trống. Sakurai hồi đó giờ toàn làm roster sao cho là hình chữ nhật.
-Shulk có upB với down smash của Marth
-Quá nhiều stage cũ
-Không hề quay màn hình cảm ứng
-Trong leak 1 hình có Bowser, Bowser Jr, Pikachu với Kirby thì cột của Kirby có vạch đen dày hơn các cột còn lại
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game sẽ phát hành bản 3DS tại Bắc Mỹ vào ngày 3 tháng 10 tới.


Bổ sung hình ảnh của Shulk. Các kỹ năng của Shulk sẽ thay đổi khi dùng các "Art" khác nhau để kích hoạt thanh kiếm Monado.

[Danh sách Monado Art]

翔 (Jump): Các bước nhảy cao hơn, phòng thủ giảm.
疾 (Speed): di chuyển nhanh hơn, tấn công yếu hơn.
盾(Shield): phòng thủ cao hơn, di chuyển chậm hơn.
斬(Buster): tấn công mạnh hơn, dùng kỹ năng yếu hơn.
撃(Smash): phóng mạnh hơn, tấn công yếu hơn, phòng thủ yếu hơn trong quá trình phóng.











 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top