Multi Super Smash Bros. cho WiiU và 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Lý do xuất hiện các nhân vật trong Super Smash Bros.


Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Famitsu, cha đẻ dòng game Super Smash Bros., Masahiro Sakurai đã cho biết những lý do về việc chọn Mega Man, Villager và Wii Fit Trainer vào danh sách các đấu sĩ của hai tựa game mới.

"Có vài điều mà tôi nghĩ mọi người đã nhận thấy trong các đoạn trailer, hình ảnh đã được công bố là nhân vật villager và trainer không phải là các lựa chọn chúng tôi chỉ làm cho có." Thực tế là nhân vật Villager trước đây đã từng được xem xét nhưng lại bị rút ra khỏi danh sách cuối cùng trong game Super Smash Bros. Brawl.

"Mỗi nhân vật đều có các thế đánh độc nhất và chiến thuật riêng của mình, và họ sẽ khiến cho game trở nên thú vị hơn hơn nữa. Nếu trong đầu tôi xuất hiện hình ảnh của một nhân vật và phù hợp với những gì tôi muốn thì đó là điều quan trọng nhất. Mặt khác, dù cho bạn có được nhân vật phù hợp với game thể loại song đấu nhưng bạn không thể làm anh ta nổi bật ra khỏi những người khác và có những điều độc nhất riêng của anh ta, thì lúc đó bạn có thể làm được gì?"

Sakurai cho biết các tiêu chuẩn tương tự cũng được áp dụng cho Mega Man. Điều độc đáo nhất ở Mega Man là khả năng hấp thu và sử dụng sức mạnh của những con trùm mà mình đã hạ gục, và đó là cái mà Sakurai muốn đưa vào nhân vật này trong game, thay vì chỉ là những thế đánh thông thường như trong Marvel vs. Capcom.

"Đó là lý do tại sao Mega Man có thiết kế gần với thời NES hơn là hướng thực tế bây giờ; đó cũng là lý do mà gương mặt của nhân vật này có vẻ hơi khô (ít biểu cảm); là lý do cho các cú nhảy, phát bắn, dáng đi, chạy... của Mega Man. Tất cả những điều đó đều nằm trong nỗ lực mô tả cái hồn cua nhân vật."
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top