Multi Super Smash Bros. cho WiiU và 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm

Sakurai vừa thông báo qua Miiverse là nhân vật Ashley của series Wario Ware sẽ xuất hiện trong Super Smash Bros Wii U (SSB) với vai trò là nhân vật hỗ trợ

Ashley xuất hiện đồng nghĩa với việc Wario có thể là nhân vật tiếp theo sẽ được thêm vào game vì trước đó không lâu, Sakurai cũng tiết lộ Skull Kid sẽ xuất hiện với vai trò tương tự Ashley và không lâu ngay sau đó, Zelda được confirm cho SSB
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Little Mac thêm sức nóng cho Super Smash Bros.


Nhân vật mới nhất sẽ được thêm vào Super Smash Bros. chính là anh chàng võ sĩ quyền Anh Little Mac. Với những cú đấm nảy lửa siêu tốc của mình, Mac sẽ là một đối thủ khó nhằn. Và đoạn phim giới thiệu của anh cũng khá vui nhộn và mới lạ.

 

kamus

Thành viên lâu năm
hình như khoảng 1 tháng là công bố 2 nhân vật :-?

SSBB có 37 nv, game này có thêm new character là trên 40, bây giờ có đc 24 rồi, công bố hết mới phát hành game thì đúng là cuối năm phát hành ha
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thành phố Lumiose tái hiện trong Super Smash Bros.


Trong Super Smash Bros. có đấu sĩ là Pokémon. Và tất nhiên là cũng không thể thiếu sàn đấu đến từ series game nổi tiếng này. Khác với các bản trước, sàn đấu Pokémon thường là các nhà Gym thi đấu, lần này quang cảnh chính sẽ là Lumiose của Pokémon X/Y. Đây là thành phố lớn nhất, đẹp nhất (và gây đau đầu nhất) trong Pokémon X/Y. Thật phấn khích khi nó lại được tái hiện lại một lần nữa.

Sakurai viết: "Tháp Prism vươn lên từ thành phố Lumiose. Chỉ vài giây trước thôi, các đấu sĩ đã thi tài trên đỉnh của tòa tháp ấy. Thật đấy."
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Viền hay không viền trong Super Smash Bros.


Khác với bản Wii U, Super Smash Bros. của 3DS cho phép người chơi lựa chọn 2 kiểu dựng hình có viền ngoài hoặc không có viền ngoài. Hai kiểu này tuy chỉ tắt mở đường viền đen xung quanh nhân vật nhưng sẽ mang lại hiệu ứng thị giác khá khác nhau. Tùy vào nhãn quan của mình, bạn có thể chọn cho mình cách hiển thị ưng ý nhất để khi chơi được thoải mái hơn.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. thỏa lòng mong đợi


Buổi Nintendo Direct dài khoảng 30 phút dành riêng cho tựa game lớn Super Smash Bros. được trình chiếu lúc 5 giờ sáng nay đã mang lại rất nhiều thông tin mới hấp dẫn dành cho các fan của trò chơi này. Ngay từ đầu chương trình, Masahiro Sakurai đã thông báo về khung thời gian phát hành của game. Theo đó, Super Smash Bros. của 3DS sẽ phát hành vào màu hè năm nay, còn phiên bản Wii U thi sẽ có mặt vào mùa Đông cũng trong năm nay. Cả hai đều có bản băng vật lý cũng như bản digital trên eShop. Tiếp theo đó là hàng loạt thông tin rất mới về game được trình chiếu.

"Các bản game Super Smash Bros. là một sự kiện lớn dành cho các fan video game ở khắp nơi và nó đem lại một trải nghiệm mà chỉ Nintendo mới có thể làm được. Các fan năm nay có đến hai đợt phát hành để chờ đón, và họ sẽ có nhiều thời gian luyện tay với bản 3DS chuẩn bị cho đợt phát hành trên Wii U sau đó."-Scott Moffitt, Nintendo of America.


Tổng kết các chi tiết chính trong buổi Nintendo Direct:
Thời gian phát hành: Phiên bản của Nintendo 3DS phát hành vào mùa hè năm nay. Bản Wii U phát hành vào mùa Đông 2014.

3D siêu mượt: Hầu hết các yếu tố gameplay của bản 3DS sẽ chạy ở mức 60 khung hình/giây với chế độ 3D ảo cao nhất.

“Smash Run”: Dành riêng cho bản Nintendo 3DS có một mục chơi mới với tên gọi “Smash Run.” Trong phần chơi này, 4 người có 5 phút để đi vào và thám hiểm một khu vực, chiến đấu với các đối thủ và tìm các món "đồ chơi" để cường hóa nhân vật của mình. Khi hết 5 phút thời gian, 4 nhân vật sẽ quay lại đấu trường để thư hùng bằng các món đồ chơi vừa tìm được. Đối thủ mà người chơi gặp trong 5 phút tìm đồ sẽ là các nhân vật của hàng loạt tựa game góp mặt trong Super Smash Bros.

Thách thức mới!: Greninja, dạng tiến hóa cuối của Froakie trong Pokémon X/Y sẽ tham chiến trong cả bản Wii U lẫn 3DS. Các tuyệt kỹ ninja hệ nước của Greninja sẽ khiến bạn mê mẩn theo dõi.

Cũ mà hay: Nhiều nhân vật từng góp mặt trong các bản Super Smash Bros. trước sẽ trở lại. Họ sẽ có những sức mạng và kỹ năng hoàn toàn mới. Điểm qua ta có:

- Zero Suit Samus: Cô nàng Samus trong trang phục Zero Suit vô cùng sexy nhưng cũng hết sức khỏe khoắn lần này là nhân vật có thể hoàn toàn điều khiển, tách riêng với Samus đầy đủ giáp trụ. Bộ trang phục Zero Suit của cô cũng được làm mới với đôi giày phản lực, vòng tay khá thời trang.

- Sheik: Cũng như Zero Suit Samus, Sheik từng xuất hiện trong Super Smash Bros. nhưng bị ghép chung với Zelda. Giờ đây Sheik sẽ một mình chiến đấu với những kỹ năng mới như Burst Grenade và Bouncing Fish.

- Yoshi: Chú khủng long xanh bây giờ không phải là vật cưỡi của ai hết. Yoshi sẽ đứng thẳng, đấu bằng cả cái lưỡi và đôi chân ngắn của mình.

- Charizard: Không còn là một trong ba lựa chọn của nhân vật Pokémon Trainer, Charizard có thể thoải mái phun lửa và tiến hóa Mega nếu được.

Online play: Cả hai bản Wii U và Nintendo 3DS đều có chế độ chơi online nhiều người qua mạng. Chỉ cần có wifi và game là bạn có thể nhảy ngay vào tranh tài với nửa bên kia thế giới.

- Khi đấu với người chơi ngẫu nhiên, sẽ có hai chế độ tùy chọn là "For Fun" và "For Glory." Chỉ trong "For Glory" bạn mới có thể chọn các màn "Final Destination" (Phán quyết cuối). Trong các màn "Final Destination", sàn đấu sẽ được tối lược chỉ còn nền ngang, không có các ụ nhảy, bệ đứng, bệ di chuyển hay các món đồ chơi. Ở đó chỉ có người chơi tranh tài với nhau đúng nghĩa game song đấu. Còn trong "For Fun" thì các màn sẽ được chọn ngẫu nhiên cũng như sự xuất hiện của các món đồ chơi là không thể thiếu.

- khi đấu với bạn bè thì người chơi có toàn quyền tùy chỉnh luật lệ, màn chơi lẫn item nếu muốn.

Sàn đấu phong phú: Không chỉ có một đội ngũ nhân vật đông đảo cả mới lẫn cũ, các sàn đấu trong Super Smash Bros. cũng sẽ khiến người chơi hài lòng về số lượng. Và bạn sẽ còn choáng ngợp bởi chất lượng của các sàn đấu này trong việc thiết kế, ý tưởng độc đáo và độ chi tiết.

- Các nhân vật trùm như Yellow Devil trong Megam Man sẽ xuất hiện trong một số màn chơi. Khi có trùm xuất hiện, các đấu sĩ vừa phải đấu với nhau vừa phải đấu với trùm, đây mới thực sự là hỗn chiến.

- Hầu hết các sàn đấu đều có phiên bản "Final Destination" của riêng mình.

Đồ chơi, trophy và Pokémon: tất cả sẽ tái xuất trong Super Smash Bros. cho Wii U và Nintendo 3DS. Sự khác biệt mới trong lần này là game đã đổi pokéball thành Master ball với những Pokémon huyền thoại như Arceus và Xerneas.

Kết nối hai phiên bản: Sẽ có những yếu tố để kết nối hai phiên bản Super Smash Bros. nhưng chi tiết này sẽ được công bố sau.

Chiêu tự tạo: Lần đầu tiên trong dòng game Super Smash Bros. người chơi có thể tùy chỉnh bộ kỹ năng cho nhân vật mình muốn dùng. Tuy nhiên chi tiết như thế nào thì vẫn chưa được nói rõ.


 
Sửa lần cuối:

kamus

Thành viên lâu năm
hôm qua thật ko uổng công thức tới sáng :)) xem tới đoạn ZS Samus mà...gejwgr12tgjhgbdgjmwe :">:)):x:((=)):o)

một số hình ảnh đẹp lung linh của Samus từ site chính thức của game cho bạn nào chưa xem :">





chị ấy đang bay =P~



mấy cái hiệu ứng nhìn mê quá, làm cho Samus của tui trông mạnh mẽ hơn hẳn =P~

special moves và attacks có vẻ như đc thay đổi hoàn toàn, ZS Samus giờ đc chơi riêng lẽ nên ko bít Final Smash sẽ là gì đây :x lại phải trông ngóng =P~
 

kamus

Thành viên lâu năm
trước hay chơi ssbb online với mấy thím ashera, yanyee, wow wow & 1 số mem khác trong 4rum, nhưng giờ mấy người đó mất biệt hết rồi :))

thôi thì ta hẹn giao lưu với các mem mới trong vài tháng tới nữa :))
 

Ashera

Nấm bình thường
Ta ở đây nè, con Kamus chơi bản 3DS hay Wii U, ta chỉ có 3DS thôi =.= , nhìn Wii U thèm quá

Hy vọng SSB giúp doanh số Wii U được tăng ít nhiều, chứ cứ như h thì thảm quá
 
Sửa lần cuối:

kamus

Thành viên lâu năm
Summer là ko bít tháng mấy phát hành nhỉ

Vì cái game quỷ này mình đã bán 3ds, để đổi qua bản xl

Mà bán giá 1tr9 xong hối hận chưa từng có :(( đáng lẽ phải hơn 2tr đúng ko nhỉ :((

Máy hệ us, hộp sách, pk đầy đủ, theo Ashera nên bán nhiu??
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top