Sưu tầm N-classic ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

mariobeo

Thành viên lâu năm
Cái kiểu dump rom rồi in vào băng cũng hay có lắm, thêm tay nghề in cái nhãn nữa thì nhìn như băng thật luôn :)) Hồi trước nhiều người cứ tưởng có Star Fox 2 trên SNES nhưng hóa ra ko phải, cũng tại vì thằng in cuộn băng làm khéo quá :))
 
Đang nghiên cứu cách tìm hiểu lý lịch cuốn băng chống hàng giả hàng nhái cho anh em ^^
Băng game mà cũng còn giả nũa luơng tâm để đâu ,
chế ....thuốc giả bán đi có ai nói gì đâu :rolleyes[1]: , cùng lắm kêu Dr.Mario quăng cho mấy viên là ok
 

Mario

Thành viên lâu năm
triển lãm n 4

Nảy sinh ý tưởng từ anh Nkid là chơi Pokemon nào thì đúng với tông màu của máy Gameboy đó, như chơi Ruby thì bằng GBA SP Flame Red, thì hôm nay em mua cái Micro Colbat Blue để chơi Saphire :beach[1]: Thú vui mới trong ý tưởng sưu tầm :yahoo[1]:

 

hailainguyen

Nấm nhỏ
Hi các bạn , Nhìn cái máy super famicom thích quá , mà sao lại phân biệt snes và super famicom vậy các huynh ? mội loại sử dụng băng hệ khác nhau hay sao e hok hiểu ^^ .Nes thì e có máy fake và chục băng fake luôn nhưng snes thì chưa xài thử ? nếu chơi chứ không sưu tập thì các huynh ơi mình nên chơi snes hay super famicom ? Cái nào chơi được cả băng tiếng anh và tiếng nhật ?
 

Tunny

Nấm nhỏ
Máy đời này chia làm 3 loại. Phiên bản SNES (Super Nintendo Entertainment System - Hệ NTSC) dành riêng cho thị trường Mỹ (mình nghĩ vậy) dùng để chơi các băng SNES (hình chữ nhật). Máy SFC (Super Famicom - hệ NTSC) dùng để chơi băng bầu tròn của thị trường Nhật. Còn 1 loại nữa với kiểu dáng giống y SFC nhưng lại là hệ PAL dùng cho thị trường Châu Âu. Nhược điểm là băng hệ PAL ko thể chơi trực tiếp trên 2 hệ máy kia (SNES và SFC)

Tuy nhiên bạn vẫn có thể chơi game của SFC (NTSC) trên máy SNES nếu bẻ đi 2 cái lẫy nhựa trong khe cắm băng của SNES. Đôi khi có những game SFC vẫn có thể chơi đc trên SNES mà ko cần phải bẻ lẫy nếu như vỏ băng phía sau đã có 2 rãnh khoét. Ngược lại băng game của SNES không thể chơi trên SFC vì khe cắm băng không vừa.

Lựa chọn tối ưu của bạn là tìm mua 1 cái SNES.

Khó giải thích ghê. Hy vọng giúp ích được cho bạn.:sorry[1]:
 

nickcarter9

Banned
Lại có thêm limited nữa rồi ^^! may mắn quá :em41:
GBC Limited Pokemon phiên bản vàng nhủ


Bộ đôi hoàn hảo :x

GBA SP Nes Limited :)

Kirby Super Star

GBA vàng nhủ \m/

Hàng độc đây Mini Gameboy Classic


Mario Golf

Zelda
 

Tunny

Nấm nhỏ
Dạo này nhóc Nick toàn lượm hàng độc hại nhỉ :myemo0111: Cuốn Zelda đẹp quá ! Nếu đc thì để lại anh cuốn Mario Golf và Zelda Age đi.:shake:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Trưa nay đi siêu thị Maximart chơi nhảy Pump it Up ở hàng Video Game thùng chơi bằng thẻ thì chợt vô tình thấy gian hàng bán đồng hồ có những chiếc hộp đựng để tặng quà thấy đẹp quá :x mà mình có cô em làm trong đây nên xin được một chiếc hộp gỗ về lưu trữ băng Gameboy quý giá :x



Rất sang trọng và quý phái. Bên cạnh đó là những chiếc case nhựa có thể chứa được 3 băng GBA, đem từ USA về đó nhé :x

 

chipbaby911

Nấm nhỏ
Cái box gỗ đẹp và sang trọng, cái hộp đựng băng gba lạ nhỉ, hàng us gửi về thảo nào hồi giờ ko được thấy :em15:
 

Mario

Thành viên lâu năm
triển lãm n 5

Xin giới thiệu đến các bạn một tuyệt phẩm siêu hiếm mà Nintendo đã từng sản xuất cho hệ máy Gameboy Advance SP, đó chính là phiên bản Famicom Color chỉ phát hành tại Nhật.





Như vậy, sau khi đã có GBA SP Famicom. Mình đã có trong tay một song bản quý giá, một cặp kỷ niệm ý nghĩa của phiên bản Classic là NES và Famicom.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top