Sưu tầm N-classic ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

nghoaiduc

Nấm nhỏ
Truyện pokemon special nét vẽ chi bi

Đầu chuyển đổi băng famicom để gắn vào Nes .Băng fake thì những băng đời đầu chip IC gắn vào honey bee rồi gắn vào NES mới chạy tốt.

Bữa mua dc cái vỏ ốp nhưng không hợp nên mình đã cạo lớp decal và dán giấy màu .

Đây là famicom đài loan .Loại này đọc tốt băng fake từ cũ đến mới .Và không cần phải thổi thổi vào khe băng hay quét cồn .Chỉ cần rút băng cắm lại là chạy ok .
cái ốp handmade nhìn tấm huyết gê ^^ dù ko đẹp lắm nhưng tốn nhiều thời gian chứ chẳng chơi
 

Mario

Thành viên lâu năm


Tales of Symphonia

Thế giới Sylvarant thần thoại, đang cằn cỗi dần vì thiếu hụt mana, nguồn năng lượng cần thiết cho cả phép thuật lẫn cuộc sống... Khi các hạt giống bị khô héo và hầu như không mọc được, mọi người chỉ còn biết hy vọng vào sứ giả của nữ thần Martel, người được thánh thần lựa chọn, hoá giải đại dịch bằng cách tái lập vòng luân hồi của sự sống... Thế giới Sylvarant liên hệ mật thiết với thế giới phản chiếu của nó là Tethealla. Sylvarant thịnh vượng đồng nghĩa với Tethealla suy tàn. Chỉ còn một lựa chọn là Colette Brunel và đồng đội phải cứu được cùng lúc cả 2 thế giới.


Dawn of the New World



"Lòng dũng cảm chính là phép thuật biến ước mơ thành sự thật."

Câu chuyện trong game lấy bối cảnh 2 năm sau phiên bản Tales of Symphonia. Lúc này, cả 2 thế giới đã được nhập vào một, tránh được việc thế giới bị diệt vong nhờ có công của nhóm những người anh hùng dũng cảm, tài ba, do Lloyd Irving chỉ huy. Mọi việc tưởng chừng như ổn thỏa, nhưng chính sự hợp nhất này lại tạo ra mối mâu thuẫn khắp nơi. Thời tiết thay đổi loạn xạ, sa mạc nóng bỏng thì giờ tuyết rơi dày đặc, hồ nước nhiều nơi bị cạn khô, băng bắt đầu tan dần, thậm chí cư dân 2 vùng đất cũng gây ra mâu thuẫn với nhau. Một bên là Tethe'alla phát triển rất mạnh do được lãnh đạo, còn bên kia là Slyvarant không có người lãnh đạo, nên chuyển sang sống lẻ tẻ thành nhiều làng mạc, thành phố. Vì vậy Tethe'alla luôn khinh bỉ Slyvarant. Thế nên Slyvarant phải thành lập Vanguard, một tổ chức quân sự nhằm tự bảo vệ mình, và có ý định chống lại Tethe'alla. Tuy nhiên mọi việc đẩy đến đỉnh điểm khi biến cố Blood Purge xảy ra, chính Lloyd, người hùng đã cứu thế giới, giờ dẫn quân tấn công thành phố Palmacosta của Slyvarant, vì lý do thành phố này đi theo tổ chức Vanguard...
 

Thiên Yết

Nấm bình thường
Bộ megaman battle network gắn liền với tuổi thơ khi mình bắt đầu chơi gameboy, trước đó thì mình đã cày nát mấy phần trên nes và super nes, ps1, ngay từ lúc đầu sưu tầm do có song bản nên cũng lười gom hết, kiếm cũng mệt nhưng sau 1 thời gian thì mình cũng quyết tâm đi kiếm và cũng nhận sự giúp đỡ từ người a e @Mario nên đã hoàn thành.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top