Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
hôm nay xui quá, sáng thì rớt ds gãy 2 mối nối màn hình trên :em27: . Chiều thì phát hiện wii ko chơi được game gì hết, ko biết có bị brick ko :em19:. Mấy ngày trước thì còn bị hư luôn ổ cứng :myemo0129:
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Nhầm nhò gì ;)) Máy nhà tớ download clip trên youtube có 5 giây thôi hà :spiteful[1]:
Àh không, cũng có thể là 3 giây thôi :em33:
Ka ka, xài wifi miễn phí >:) Chả bik ông nào hào phóng thế mà mở Wireless mỗi ngày sáng đêm :em33:
Nhà nghèo quá không có máy tính để bàn đành phải xài Laptop :spiteful[1]:
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Chán tuyệt chán tuyệt chán tuyệt chán tuyệt.......;))..........
Mạng nhaf tớ chậm rì rì,tại có mỗi tớ hay doWn nên bố mẹ không lắp mạng tốt :(.
 
Tớ post bài nỳ là vào lúc 11h35'. Chỉ trong chốc lát nữa thôi, vào lúc 11h59' tớ và các bạn trên yahoo sẽ cùng đếm ngược ! Khi cả 2 kim của đồng hồ chỉ vào số 12, cả nhà và xóm tớ sẽ reo lên:" Chúc mừng năm mới ", tin nhắn của bạn tớ ồ ạt, các U trên yahoo hôn ngừng pm...Năm mới sắp đến thật rồi! Bây giờ đã là 11h40' pm. Trước năm mới 21 phút :)
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Tường thuật trực típ từ đầu cầu TP HCM , tôi là Phóng Viên NintendoDS của web nintendovn.com , bây giờ là 12h kém 10 phút , tình hình ở đây rất nóng , từng đoàn người đua xe lạng lách , đánh võng , hò reo " Chúc mừng năm mới , NintendoVN muôn năm " , hàng ngàn người diễu hành với dòng chữ trên ngực " I love NVN " , không khí ở đây thật náo nhiệt , người đông đến mức nghẹt thở , tôi ước tính có đến gần 2 người đứng hò reo " NVN muôn năm ", thật không thể diễn tả cảm xúc lúc này . Thôi tôi xin nhường lời lại cho Phóng viên của chúng ta ở đầu cầu TP Hà Lội =))
 
Thời gian vẫn kô ngừng lại! Dường như dòng thời gian cũng mún 1 năm mới đến thật nhanh ! Bây giờ đã là 11h50' rồi... trước năm mới 11' :) Mọi người nhanh tay lên pm tớ đễ cùng đếm ngược nào !
 
Qúa đúng !! 11h55' rồi...Thời phút thiên liêng sắp đến, nó chỉ kéo dài trong 1s từ 12h đến 12h01'. Bây giờ đã trước năm mới 6' nữa thôi !! :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top