Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

pin sạc dùng thế nào nhỉ,dùng xong sạc kiểu gì.
Ai liệt kê hộ danh sách các game wii kinh dị được không.cả chỗ mua nưa càng tốt
 

lemonadess

Banned
Mua pin sạc thì phải mua đồ sạc thôi. Cắm điện vào và chờ :|

Game kinh dị thì có nhiều. Chủ yếu là download thì mới có mấy trò tiếng Nhật chất lượng :|

Như Fatal Frame 4 thì mua ở Halo Shop, HCM. Nguyên series game Resident Evil trên Wii gồm có 0,1,4, Umbrella Chronicles, ra Halo có đủ :|
 
nhà ở Hà Nội ra mấy hàng chả hàng nào có mới chán
Cái đĩa resident evil archive cho vào nó đen sì + đơ máy là sao nhỉ ???
 
:bash[1]:tui mới vào nghề..còn gà lắm........thắc mắc nhiều.......

cho hỏi chút nhé.....tui thấy 1 game có đến 34 part......mổi part sau giải nén là 4g......sao nặng dử vậy???????????? máy nào chịu nổi nếu giải nến hết 34 part??? không hiểu lắm..........hay là chỉ cần down 1 part là ok????

xin giúp giùm nhé.........đây còn cùi bắp...hiihihi:bash[1]::bash[1]:
 

kamus

Thành viên lâu năm
ặc ặc, bạn cứ down 1 part đi coi chơi đc cái jì thì chơi =)), game wii mà 34 part là ít đấy, mình down game kia 79 part, nói chung bạn fải down hết 34 part :D, mà bạn có nhầm ko nhỉ? 1 part mà 4GB vậy 34 part là 1 trăm mấy chục ghi áh T____T, game nào mà 1 trăm mấy chục GB
 

lemonadess

Banned
:bash[1]:tui mới vào nghề..còn gà lắm........thắc mắc nhiều.......

cho hỏi chút nhé.....tui thấy 1 game có đến 34 part......mổi part sau giải nén là 4g......sao nặng dử vậy???????????? máy nào chịu nổi nếu giải nến hết 34 part??? không hiểu lắm..........hay là chỉ cần down 1 part là ok????

xin giúp giùm nhé.........đây còn cùi bắp...hiihihi:bash[1]::bash[1]:
Đúng là bác gà thật rồi :)) MỖi part không phải giải nén được 4GB đâu. Mà nó giải nén tất cả các file nén đấy. Một DVD dung lượng là 4.37GB, nên 1 game Wii 4.37GB không có gì lạ.
Khi nén lại, chương trình nó cắt ra nhiều phần nên mới có hàng chục part. Giải nén, đồng thời cũng ghép lại luôn.

Nói gì chứ, hiện nay game Wii nào mới ra là mình down liền, chả mặc cả hay dở thế nào. Bộ sưu tập game trong HDD giờ là hơn 50 game rồi đấy :-" Chưa kể hàng trăm game hồi ấy mua đĩa chơi, giờ quăng xó, vì nó hết tuổi thọ rồi :|
 
Cần tư vấn về Wii

- Mình đang có ý định mua 1 máy Wii về chơi. Mình thắc mắc 1 số vấn đề :
+ Games là dùng Games xịn hay lậu?
+ Phụ kiện thường có những gì?
+ Vd Mario hình như 2 người có thể chơi cùng lúc?
+ Có chơi đc các Games 4 nút ngày xưa không?
...
 
mình trả lời bạn theo thứ tự bạn hỏi nhá :
+ games thì dùng được cả xịn và lậu:
++ xịn thì khỏi nói , đương nhiên chạy được
++ lậu thì bạn dùng mod chip - là 1 con chip thiết kế để bắt ổ đia vốn không chịu đọc đĩa lậu của WII giờ phải đọc được đĩa lậu, cái đó có giá khoảng vài trăm ngàn VND, nhưng máy mình là hệ Nhật ban đầu, dùng mod chip được 1 năm thì hỏng mắt , lý do có thể do modchip bắt đầu đĩa wii đọc đĩa lậu - bạn nên xem xét điều này từ trường hợp của mình ; cách thứ 2 là bạn dùng soft mod - phần mềm được các nhóm hacker thiết kế ra để sử dụng trên wii, các phần mềm này khai thác các tính năng giải trí trên wii và khiến wii có thể đọc đĩa lậu, vào thời điểm soft mod và các diễn đàn đang bàn luận và phát triển về soft mod như hiện nay thì bạn nên dùng soft mod, có điều sẽ mất thời gian để bạn tích lũy kinh nghiệm dùng các chương trình này, và phải nói là sẽ đau đầu đấy !!

+phụ kiẹn thì nhiều lắm:
+bản thân mình đang sở hữu wii zapper - 1 bộ khung găn wiimote và nunchuk vào để trông giống như 1 cái súng ; 1 cái wii pro classic control - cái này giống như tay cầm điều khiển hồi trước ý , không có cảm ứng ; thảm nhảy để chơi các trò nhảy nhót, bạn có thể mua thêm ổ cứng để download game chơi thẳng trên ổ cứng mà không cần mua đĩa tốn tiền, bạn có thể mua wii motion plus giúp bắt chuyển động chính xác hơn .....
+cái mảio thì tùy trò - như super mario galaxy thì đúng , super smash brawl cũng đúng , nói chung máy chơi game nào mà chả có trò chơi 2 người, còn mới đây wii có trò mới là new super mario, bạn có thể rủ 3 người nữa chơi cùng bạn trên 1 máy , ok ??
+các game 4 nút hồi xưa chơi thoải mái luôn - nhưng để chơi được hết bạn cần có tay gamecube hoặc tay câmg cổ điển, cần có softmod ..
Vậy đó
 
hỏi game chơi với thảm nhẩy

Mình mới mua wii đang định mua cái thảm nhẩy (không phải wiifit balance board đâu).
Nhưng không biết có game nào hay để chơi cùng nó không.
Các bác cho mình xin tên game nhé.

Tks các bạn trước.

P/s: Mình thích thể loại dance và sport
 
mấy bro cho em hỏi, e mới mua vài cái đĩa game về, trong đó có smackdown 2010 đĩa loại D9, bỏ vào chạy thì nó nói không đọc đc, nhưng với những đĩa khác thì nó đọc ngon, mấy đĩa của năm ngoái e mua thì đọc được nhưng gần đây mua dĩa thì ko đọc được

Có phải là cần Up FW mới để chạy game ko? tại máy e mua cũng gần 2 năm rồi, chưa up FW gì cả. chỉ mua về nó soft mod sẵn rồi chơi thôi.
 

lemonadess

Banned
Tìm đọc các bài trong box Lưu trữ. Những câu hỏi thường gặp... để nắm những gì cần biết.
Mấy cái vụ xác định này rất đơn giản, ngồi tự mày mò cũng ra. Hơn nữa, đều được post hướng dẫn rồi. Không thể mỗi lần ai hỏi cũng trả lời được :|
 
Noob hỏi về một số game không chơi được

Các chuyên gia cho mình hỏi, mình mới cài HBC và cIOS lên Wii JAP 3.3, không biết làm sao để chạy những game sau nhỉ? (đã thử sử dụng NeoGamma R6 lẫn R7, R8beta3 đều có vđề)

1. Wii Sport: đĩa đúc. Chỉ hiển thị được màn hình safety ban đầu, sau đó báo lỗi không đọc được đĩa.

2. SMG: đĩa đúc. Vào phát lỗi luôn như trên.

3. SSBB: đĩa đúc, DVD9. Vào bình thường. Chơi chế độ Adventure, dùng thằng cầm cung (TIN hay PIT gì đó), mới bài đầu nhảy trên mấy đám mây, đi vào của cái báo lỗi luôn. Yêu cầu eject với turn off.

4. Tales Of Symphonia: Dawn Of The New World: cắm đĩa vào, Wii load 1 lúc ra màn hình system error đen xì luôn

Những game khác như WiiFit (PAL), WiiKart (đĩa đúc) mình đều chơi được
 

lemonadess

Banned
Có thể là đống đĩa trên đã hư rồi. Và phải update lên 4.1 đi. Trong quá trình đó nó cũng sẽ softmod lại cho bạn luôn. Như vậy mới chơi game được.
Mặc dù mấy game trên hình như đều là game cũ hết rồi nhỉ :|
 
Quên mất, máy mình còn có Wiikey 1.9g nữa (hàng xịn)

Trước khi lên 3.3J, ở bản 3.2J mình dùng Freeloader có thể chạy game bét nhé.

Cả năm nay mới vọc lại Wii nên đúng là toàn game cũ :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top