Thắc mắc chung/ Tư vấn về Game Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mua Wii mẫu mới luôn à. Bạn sướng quá. Mình đang thèm cái đó đó. :myemo0111:

Nói chung là thế này. Nếu bạn muốn softmod để chơi game lậu thì mang đến các cửa hàng console mà làm. Mang thẳng đến Nintendo chẳng khác nào bạn nói với họ rằng: "tôi buồn quá! Các anh đưa tôi vô tù ngồi chơi đi."

_ Cài các Channel cho Wii cũng rất đơn giản chỉ cần có chương trình Wad Manager, dùng CT này cái các file Wad Channel là được. Máy Wii bạn chỉ cần có cài HomeBrew channel là có thể làm được. cISO là những file trợ giúp quá trình up fw, load game,.... trên máy Wii. Brick theo mình tức là máy Wii của bạn có vấn đề do quá trình fw sai cách hay do khi bạn update khi Wii đã bị hack.

_ Khi Wii chưa hack mới cần phân biệt hệ máy. Vì thí dụ máy hệ US thì chỉ chơi được game gốc hệ US, còn PAL thì chỉ chơi game PAL. Wii hack rồi hay chuyển hệ thì không lo chuyện này.

Nói khơi e rằng khó tưởng tượng. Bạn vào những link này tìm hiểu thêm:

http://www.nintendovn.com/forum/forumdisplay.php?f=72
http://www.nintendovn.com/forum/forumdisplay.php?f=69

p/s: Biết nhiêu nói nhiêu. Có gì sai sót mong các cao nhân trợ giúp.

Cuối cùng cũng có ng trả lời \m/ cám ơn bạn nhiều lắm , nhưng nintendo mình nói đây là cửa hàng shop nintendo vietnam kia kìa :D là shop mở ra forum này nè hihi

Cám ơn bạn nhiều lắm mình sẽ ghi lại mấy cái CT bạn nói để mang ra tiệm nhờ ng ta cài cho, sao mình thấy có game mà ISO ko phù hợp là ko thể chơi đc ? Mấy lúc như vậy mình có thể làm đc gì ko :bye2[1]:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Xin lỗi bạn mình viết nhầm. Là cIOS mới đúng.

File ISO chính là file game. File này nặng khoảng 4.5 GB, nếu ISO có vấn đề thì bạn down lại file khác mà chơi. Còn Custom IOS (cIOS) là những file rất nhẹ, bởi vậy bạn có thể chép vô SD Card để cài đặt vào máy Wii. Khi bạn không chơi được một game nào đó hay muốn update FW thì mới cần tới file cIOS. Một số game chơi trên USB hoặc khó load cần cài thêm các cIOS hỗ trợ như: cIOS 249, cIOS 250, cIOS222,v.v....Nói chung mình nghĩ bạn chỉ cần hiểu cách cài đặt là được rồi.
 
Cho mình hỏi tí. Mình vừa mua 5 game gốc wii toàn bộ là hệ US máy mình korean chuyển hệ US gì gì đấy như mấy ông bên **** shop nói, mình dùng chương trình NeoGamma để chơi mà game load còn lâu hơn cả đĩa copy, chỉ cần mình mua máy hệ US và update lên firmware mới nhất là xong đúng kông? Ai trả lời dủm mình với. Thanks nhiều.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Máy Wii kor ổ đọc yếu lắm, bạn mua máy US thì soft mod là được, không nhất thiết phải up firmware mới nhất, làm xong chép game vào HDD chơi là lẹ nhất
 
Máy Wii kor ổ đọc yếu lắm, bạn mua máy US thì soft mod là được, không nhất thiết phải up firmware mới nhất, làm xong chép game vào HDD chơi là lẹ nhất
Thanks bạn. Vậy là chỉ cần mua wii hệ US là chơi được ngay phải không bạn? Mình định mua 1 cái wii US mario bundle mới nhất hệ US người ta xách tay về để chơi game gốc. Bỏ vào là chơi ngay phải không bạn? Mình chơi bằng Disc Channel
 
Sắp đến Tết rồi, mình đang định kiếm vài game wii 2 người để chơi với thằng em mấy ngày nghỉ, không biết có game nào hay không :)
Nhân tiện cho mình hỏi là game Virtua tennis 4 hỗ trợ Motion plus nhưng hiện tại mình không có motion plus, không biết có thể chơi được không :D
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Các game Wii hỗ trợ 2 người chơi thường là các game thuộc thể loại: thể thao, party (mario party, Wii Party, Wii Play Motion), bắn hồng tâm.

Hình như VT4 yêu cầu cần có MotionPlus bạn à. Tìm thông tin trên mạng nói vậy. Để mình test sẽ biết chính xác hơn.
 
Mình tìm mãi mà trong Diễn đàn thấy bài này hù hợp với nhu cầu của mình nên đăng lên đây, hy vọng là không đang nhầm chỗ.
Chả là mình đang chơi New Super Mario bros phá đảo rồi nên muôn chơi lại từ đầu để khám phá kỹ những bài đã chơi. Sau khi phá đảo thì trò này hiện ra cửa 9 mà muốn vào bài của cửa 9 thì phải ăn hết Big Coin của các cửa trước đây. Mình quay lại chơi từ bài 1 thì vướng bài 1-3 (bài có khủng long Yoshi) và bài tiếp theo là 1-Lâu đài.
Ở bài 1-3, mình đã ăn được big coin đầu và cuối nhưng tìm mãi không ra big coin giữa, ngay cả khi hóa nấm nhỏ để chui vào các ống nhỏ cũng không tìm thấy big coin đâu cả. Rất mong các bạn hướng dẫn cách tìm big coin còn lại để ăn cho đủ 3 big coin.
Bài 1- lâu đài thì cũng không biết big coin năm đâu nữa. Mong các bạn giúp đỡ.
Xin chân thành cảm ơn!
 
Mình vừa mua máy wii ở xgame, hiện giờ tất cả các game khác đều chơi bình thường nhưng chỉ có game wii sport resort là không được. Mình chơi qua SD card ( usb loader cfg ) , khi ấn start bắt đầu vào game là màn hình đen xì, tìm đủ mọi cách vẫn không tài nào chơi nôi, có ai giúp mình với được không
 
ặc ặc đó là game gốc thì bạn chơi trực tiếp chứ:myemo0111:
vào main menu rồi vào góc trên bên trái ( có chữ sport resort)
click start là xong,khỏi phải neogamma
TIn mình đê,mình cũng mua ở xgame mà
 

bluke

Nấm bình thường
wii sport resort muốn chơi phải kèm theo 1 cái alt dol. và bắt buộc phải có wii motion plus thì mới chơi được.
 
Mình đã có motion plus rồi. Nhưng altdol là gì vậy. Mình click vào start xong là màn hình cứ đen xì luôn, chả hiển lên cái gì cả. Lúc đấy cách duy nhất là tắt hẳn máy đi bật lại
 
Cần mọi người giúp đỡ rất cần hix hix....

Cụ thể là mình muốn tìm 1 game rất lâu đời trên wii mà tìm banh cái google mà toàn link die ko giờ k bít sao,nên lên đây nhờ anh em gần xa ai có thì up cho mình down cái
Tên game : super mario all stars



Cám ơn a-e rất nhiều hix
 
Xin chào mọi người!
Em có 1 vài vấn đề muốn thỉnh giáo như sau:
-E mua máy Wii Korean Ver, khi nhét đĩa vô thì máy kêu rất to, tuỳ đĩa, có đĩa bị vậy, có đĩa không, vậy là do đĩa lởm đúg k ah?
-1 số đĩa nhét vào chơi lần 1,2 thì OK, đến mấy lần sau thì nó báo lỗi k chơi đc nữa, hoặc đang chơi thì nó hiện lên dòng chữ: Reading Disc...Phải tắt đi bật lại mới chơi đc. Có cách nào khắc phục không hay phải ra hàng mua đĩa mới ah?. Nếu tiếp tục restart máy nhiều lần và chơi tiếp thì có ảnh hưởng j đến máy k ah?
-Máy Wii có chơi game được từ thẻ nhớ SD k ah?
-Mình có thể tự burn đĩa để chơi game k ah?

Em hỏi hơi nhiều, mong mọi ngừoi không thấy phiền và giải đáp giúp. Thanks so much
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Tình trạng chung của máy Wii hệ Kor thôi bạn ạ, ổ đĩa yếu, mắt đọc cũng yếu nên đọc đĩa kêu to là chuyện bt, thêm nữa chất lượng đĩa burn cũng ko đảm bảo, chủ yếu là đĩa Tàu, cái này bạn cũng ko phải băn khoăn nhiều.
Wii chơi game từ thẻ SD đc, với điều kiện file iso bạn cóp vào thẻ đã đc chuyển thành file WBFS. Chỉ cần dùng NeoGamma là chơi được thôi :)
Bạn có thể tự burn đĩa để chơi game đc, dùng ImgBurn là tốt nhất. Cách làm thì đã có topic trong box Wii rồi, bạn xem thử 1 lần là làm đc ngay thôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top