Thắc mắc liên quan đến phần mềm DS/DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình convert video từ avi sang dpg bằng dpgtool 1.31 có nhiều lúc video bị mất màu và hình nghiêng nghiêng sang 1 bên, mấy bạn có biết cách nào để sửa ko?
 
Bạn dùng moonshell + 1 tool de convert ra dinh dang DPG
Duyet web thi xai phan mem opera cho ds là tốt nhất ( to dung Dsi nen down opera tren Dsi store ve )
Ds ngoài chơi game ra thì chả có nhiều ứng dụng hay lắm.cài vào tổ rác máy.Khuyên bạn không nên tốn thời gian mầy mò.
Duyệt web trên ds ko hỗ trợ flash+java tốt nên ko coi phim online dc , chỉ đọc báo bbc,cnn thui nhá . coi hình online nhiều khi Ds ko load hết hình dc nữa cơ.
Phim coi không rõ nết vì màn hình độ phân giải kém , mà màn bé tí coi làm gì mà thẻ nhớ 4gb mới nghĩ tới chuyện coi phim thoải mái với chất lượng cao vì cài game xong hơn 10 game đỉnh là hết gần 2gb rùi .
Màn hình bé+phân giải kém nên chả làm dc gì cả đâu. coi truyện = comicbook thì có mà nổ mắt ( tớ thêm 1 điop từ lúc mua ds hiii)
Nếu bạn là người mới xài ds thì nên bỏ qua mấy game bắn nhau góc nhìn 1st vì hình xấu + khó điều khiển (ai bít ở đâu bán cái bút đeo ngón ko chỉ tớ với ) . Nên chọn game puzzle, phiêu lưu . ah ma chơi game ds luyện reading tiếng anh cực tốt. Tớ 6.0 ielts phần reading nè =D>
Chúc bạn tìm dc nhiều game hay cho ds của mình , đừng xem phim làm chi cho nó đau mắt nhé , đôi mắt quí hơn vàng mà. :myemo0101:
P.s -giá mà có thêm cả psp để xem phim + chơi game bắn nhau nhỉ -:em12:
 
Mấy bạn ơi mình down cái bản 0.7 bunjallo của bạn LucasDs thì một số dấu đọc được nhưng một số dấu vẫn không đọc được. Chữ nó lại thành cái ô vuông . . mấy bạn nào biết giúp mình fix với . cảm ơn các bạn nhiều đó
 
Ds ngoài chơi game ra thì chả có nhiều ứng dụng hay lắm.cài vào tổ rác máy.Khuyên bạn không nên tốn thời gian mầy mò.
Chắc không vậy?:-s DS cũng tiện lắm đó. Có từ điển nè, trình chat nè, DSO biến DS thành PDA nè,... Mấy cái đó mà bảo là không hay à ??? Vả lại dung lượng đều thấp, chừng 1-2MB thì sao coi là rác máy được ?

Phim coi không rõ nết vì màn hình độ phân giải kém , mà màn bé tí coi làm gì mà thẻ nhớ 4gb mới nghĩ tới chuyện coi phim thoải mái với chất lượng cao vì cài game xong hơn 10 game đỉnh là hết gần 2gb rùi .
Vậy là bạn không biết đến tuna-vids rồi. Cái trình đó giúp coi được file avi trên DS đó, mà file avi thì dĩ nhiên dung lượng nhỏ, 1 film 1h30 cỡ 300~350MB thôi, nên thẻ 1GB cũng đủ chứa 4 film. Nếu muốn thì vào http://www.tehskeen.com/forums/showthread.php?p=36526 để xem cách convert film tốt nhất (dùng trình SUPER)

Nếu bạn là người mới xài ds thì nên bỏ qua mấy game bắn nhau góc nhìn 1st vì hình xấu + khó điều khiển
Nói cho bạn biết là lần đầu tiên mua máy mình đã cài trò COD4 rồi, và đó cũng là trò đầu tiên mình chơi và hoàn thành đó. Mình tôn trọng ý kiến của bạn. Nhưng nếu cứ theo bạn thì người ta phải bỏ đi rất nhiều tựa game shooter hay, đỉnh trên DS đó (COD4,5 ; Brothers In Arm; Metroid...) :em20:
 

aliviss

V.I.P Member
Phần mềm convert phim cho DS nào tốt nhất

Cho hỏi hiện nay phần mềm conver phim tốt nhất cho DS là gì và thông số ra sao để hình ảnh đẹp nhất có thể

//mới dùng qua cái batchDPG ới Imtoo DPG
 

honquoc

Thành viên lâu năm
mình thấy xài cái chuển đổi kèm theo cái moonshell202 la tốt nhất rổi vì file gốc của bạn hình ảnh như thế nào thì nó nó sẽ cho ra đoạn phim dpg với chất lượng y chan như đoạn phim mà bạn đã convert như vậy bạn muốn zi` nữa ???? chản lẽ bạn mún đẹp hơn đaọn gốc nữa mới chịu ah vậy thì pó tay rồi .
 

gameboy89

V.I.P Member
2. Hướng dẫn convert video thành DPG cho NDS:

- Bước 1: Các bạn tải và cài đặt ImTOO DPG Converter tại đây:
Bộ cài đặt
Crack

- Bước 2: Sau khi crack xong xuôi, giao diện chương trình như sau:




+ Nhấn Add file(s) (hình thư mục) để nhập video vào.
+ Ở phần Name: Nhập tên Video bạn convert
+ Video Size: Chọn 256x192 hoặc 256x144 sao cho căn phù hợp với video của bạn, có thể xem trước ở ô play video bên dưới.
+ Video / Audio Quality: Điều chỉnh ở mức High
+ Channels: 2 (Stereo)
+ Profile: Chọn cấu hình video phù hợp để convert cho máy bạn.
+ Destination: Thư mục convert video xuất ra.


Bạn dùng thử soft của Nintendo man xem sao :D

Mún bít thêm chi tiết , bạn có thể vô đây xem sẽ cụ thể hơn :)>-
http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=7508
 

honquoc

Thành viên lâu năm
mình nghe nói DSO có thê ghi âm đc ,nhưng mình thử rồi nó cho ghi âm đc khoảng 3s à vậy làm sao ghi âm đây có 3s thì quá ngắn rồi ai bít chỉ mình lun nhé thanks
 
gì kì vậy ? mình cũng dùng DSO để ghi âm mà, bao lâu thì tùy ý thích người dùng với dung lượng thẻ thôi. Coi chừng thẻ bạn không đủ chỗ để chứa file đó
 

honquoc

Thành viên lâu năm
oh đc rổi tahnks nhé . Mà này nếu mình chép file wav mà chỉ có nah5c rồi sao đó mình chép vô máy rồi thu âm thì nó có mấy nhạc ko hay nó vẫn có nah5c và tiếng cua 3minh3
 

keubibo

Nấm nhỏ
cho tớ hỏi là sao cái ImTOO DPG Converter tự dưng k crack đc nữa, tớ đã xóa đi cài lại rồi nhưng điền user name và key toàn bị lỗi k đc thôi :em30:
 
oh đc rổi tahnks nhé . Mà này nếu mình chép file wav mà chỉ có nah5c rồi sao đó mình chép vô máy rồi thu âm thì nó có mấy nhạc ko hay nó vẫn có nah5c và tiếng cua 3minh3
nếu có file nhạc .wav thì khi ghi âm nhạc sẽ mất, chỉ còn tiếng của mình thôi
 
không nói tên flashcart thì ai biết mà chỉ ? nhìn mặt trước cái flashcart xem nó ghi tên gì rồi vào google tìm trang chủ, xong vào download down cái firm mới nhất về chép vào thẻ
 
DS phần mềm

+Em dstt làm các nào để tải phần mềm cho nó (phần mền để chạy ý..trong đó có file TTmenu) trường hợp em bị mất file
+có cách nào chơi game GBA trên ds dùng dstt hok (vì em thấy nó có GBA mode. mừ lại nghe nói thẻ slot 1 hok chơi đc GBA)
 

ZhumZhum

Nấm bình thường
QUÊN MẤT!!! R4 đấy, R4 bình thường, R4 loại ra đầu tiên ý. Mình lên www.r4ds.com down kernel 1.18 rồi nhừng sau khi copy vào thấy trong _system_ có mỗi fold ebooks(đã kiểm tra, ko có files nào hidden cả) là sao?
Với lại, trong thẻ nhớ tự dưng xuất hiện 1 files tên là a rồi ô vuông rồi a a gì đấy, xóa đi thì nó báo "Cannot delete file: cannot read from source file or disk" T_T
Format thẻ nhớ thử xem, có thể là Virus.
 
Mình cũng đã gặp qua rùi. Hình như là file gôc của thẻ nhớ. Mà bạn copy hết ra (ngoài cái đó) rùi format thẻ nhớ xong paste vào là hết àh!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top