Thảo luận Harvest Moon Grand Bazaar

Cửa hàng game Nintendo nShop

ủa nge bác kia nói trồng grass cho vui mà.trồng grass làm cái gì lời vậy bác TheUnknow chỉ với.e mới mua cái chuông huấn luyện mèo mà đem về cho nó chơi chưa được 1 ngày là cái chuông mất tiêu không biết con mèo nó có ăn nhầm k nữa:myemo0111:.bác nào biết chỉ giúp e
 

gameboy89

V.I.P Member
Để qua đêm là mất ngay khi đag chơi phải trông chừng nó, đứng gần xem nó nữa , như thế nó mới tăng điểm train, thời gian tốt nhất để train là lúc tối, sau khi đã xog xuôi hết mọi việc rùi thì chơi với mèo :P..........Đi ngủ thì cất chuông đi :P

- Trồng grass lấy cỏ cho bò ăn thôi, cái này đem bán chắc cũng chả có lời là mấy đâu, mih toàn đi mua cho nhanh !
 
tui mất 2 cái chuông, 1 khúc xương rồi , giờ train là cứ ẵm vô nhà cho lành. Mất rồi thì đi mua cái mới tiền nhiều thì chả sợ, mà nghèo thì đúng là vấn đề đấy :yahoo[1]:
 
@nhuttruong01: trồng cỏ cho vui chứ không làm gì đâu. làm grass seed bán thì lời khẳm. ^^ mua fodder với fertilizer chỗ thằng Raul xong đi grind ở cái cối xây gió cuối là được. Hơi mất thời gian chút nhưng mà đây là cách kiếm tiền ngon nhất trong game rồi đó. :D
 
chưa bán mấy gói hạt giống lần nào :-? để thử 1 vụ xem sao gắn viên ngọc + thổi phù phù vào mic chắc cũng nhanh thôi nhỉ :bee: Năm thứ 3 có nên mua full bò và cừu đen không ???
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
chưa bán mấy gói hạt giống lần nào :-? để thử 1 vụ xem sao gắn viên ngọc + thổi phù phù vào mic chắc cũng nhanh thôi nhỉ :bee: Năm thứ 3 có nên mua full bò và cừu đen không ???
Nó cho phép mình nuôi 20 con gà, 20 con bò + cừu, thì 10 gà thường, 10 gà đen sẽ có đủ bộ trứng!!!!!!! Cừu thì nên nuôi cừu đen vì cừu đen lông nó bán mắc hơn, trong khi đó cừu thường lôn của nó ko còn làm nguyên liệu cho thứ khác nữa nên ko cần phải sợ gì !!!! Còn bò thì 10 bò thường 10 bò đen, vậy là có đủ 3 loại sữa !!!
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
tức là nó chỉ bán 2 loại trắng và đen thôi chứ gì :D thanks rat
Ấy chết tớ nhầm sory nhé, sữa lại nè !!!!

10 gà thường 10 gà đen thì ko có gì, còn bò thì 5 bò thường 5 bò đen, cừu thì nên nuôi hết cừu đen thì càng tốt, tức là 10 cừu đen nữa là đủ 20 con !!!! ( Tại tớ nghĩ mỗi con bò hoặc cừu dc 20 con nên nói nhầm :)) tính ra 40 con lận, sửa lại rùi nhé ) !!!
 

gameboy89

V.I.P Member
Cái loại bò cừu mới bán có giá mà :D, nhug mà bạn max bò, cừu, gà từ ngay năm 2 =)), sau khi buôn rượu $ ê trề wa' mà :em33:, bản này hok bán đc để mua loại mới nhưng cũng chả sao buôn lá trà + rượu đủ du dả rùi :))

- Sao mih chơi gần hết năm 3 vẫn chưa thấy cái thằng Raul bán quả dứa nhỉ :-?, cái con Sherry thì vẫn chưa chịu bán trái cây cam + chuối, berry :-?? kỳ gê


EDIT
: Hok hiểu sao rom mình chơi hoàn toàn bt, chỉ có điều rất là hay mất trứng 1 cách vô lý :)), sáng dậy> ra cho bó gà chó ăn> đi ra khỏi nhà tưới cây quay vào cả dãy trứng mất tích luôn :|
 
Hok hiểu sao rom mình chơi hoàn toàn bt, chỉ có điều rất là hay mất trứng 1 cách vô lý :)), sáng dậy> ra cho bó gà chó ăn> đi ra khỏi nhà tưới cây quay vào cả dãy trứng mất tích luôn :|
Bản này đồ vật có thể bị biến mất sau 1 khoảng thời gian khi bạn đã lượm lên. Như bạn lượm khúc củi lên rùi quẳng xuống, sau đó đi đâu đó 1 khoảng thời gian quay lại chổ đó thì khúc củi biến mất( trong cùng 1 ngày à, chứ qua ngày thì 100% biến mất rồi ). Còn về trứng gà thì chắc game mặc định trứng gà ko thu hoạch sẽ bị mất sau 1 khoảng thời gian nào đó. Một lần đã bị nhưng mờ mất toàn sao cao mới ghê chứ mấy cái sao thấp vẫn còn, nên từ đó lúc nào cũng ưu tiên lấy trứng đầu tiên :)
 
Lên 75% thì kiếm tiền cũng dễ mà, có đồng gold coin hay silver coin chơi xổ số hên thì trúng Pink Diamond kết hợp tạo dây chuyền bán cũng trên 100k hoặc tạo đá quý để bán..mùa đông thì câu cá, hên thì trúng con cá tên gì ấy vào bếp làm thành sasami rồi kết hợp với cơm thành sushi bán cũng trên 1k, tiền mình giờ dư giả quá :| bazaar cũng đã 100% rồi, đợi năm 3 mua cừu, bò và gà mới thôi
 
mấy ông này cày tiền ghê nhể , mình năm thứ 3 rồi mà bazaar 75% đá quý ếm trong hòm ngắm cho đẹp ^^ k thèm bán cũng chả thèm tặng , giờ mục tiêu là thịt bé Freiya >:)
 
Đá quý đâu phải mỗi thứ chỉ có 1 viên đâu mà giữ làm gì. :| Thích thì giữ chút ít làm kỉ niệm còn lại làm trang sức bán kiếm lời. ^^
 
Có ai nhảy sông kiếm dc trên 2 cục vàng 1 mùa ko? tôi tuy thủ bí kíp nhưng chỉ dc 2 cục 1 mùa thôi. (kiếm vàng làm trang sức bán).
Tôi thấy 2 giải nấu ăn cũng cho 2 viên đá đem làm 2 cái nhẫn cua dân làng lên tim lẹ ghê ai cũng 5 tim còn marian với kevin 10 tim. Mới chơi có 3 mùa mà mở bazzar 50% rồi. Mà con cá làm sushi là câu ở đâu vậy mấy bồ cấp nhỏ hay vừa hay to.
Còn cái vụ cưới hỏi của bạn ở trên qua năm 3 nghi nó lấy ivan rồi đấy. bản nào cũng thế mà cứ trong năm 2 ko cưới là các em lấy tình địch của mình hết. Phỏng đỏan thế thôi nhưng còn em thứ 5 dùng cho trường hợp đó mà nsx đâu cho mất hết
 

gameboy89

V.I.P Member
bản nào cũng thế mà cứ trong năm 2 ko cưới là các em lấy tình địch của mình hết.
Làm ji nhanh thế :-j, nếu cưới nó phải tổ chức thì lúc đó mới hok cưới đc nữa :-j, đag rà lại xem có sót even nào hok :-?

- Cũng hok cần phải lội sông tìm vàng đâu :-j, sau khi trồng đc 2 cây nho + 1 cây trà đủ làm giàu rồi , $ ê trề =)), dạo này toàn đi bazza mua đá quý tặng các em, vậy mà trong người $ lúc nào cũng hok dưới 200K :em33:


Xem fogu thì nhận thấy rằng phải chơi tới năm 4 thì mấy đứa trong bazza mới cưới nhau cơ :)), như vậy bạn sẽ có 4 năm để tìm vợ


These events must be seen in sequencial order and they unlock as you proceed through the years. The first rival event is available in year 1 or later, the second (purple) rival event requires you to be in year 2 or later, the third rival event (blue) will not be available until you have reached year 3 or later, and the last rival event (yellow) can be viewed until year 4. This means that you have four years before a marriage candidate's last rival event will be available.
The rivals do not get married in Grand Bazaar
Hình như trong phiên bản này, bọn nó tuy kết nhau nhưng sẽ hok cưới :))

- Vừa alo thử cái bọn trả lời trực tuyến trên fogu, xem tại sao Freya hok nhận blue feather, bọn nó trả lời: "she will not until the game knows you have completed the requirements." Trả lời thế này thì = nhau =))

You can also decrease friendship with villagers. Throwing an item into the rivers of Zephyr Town will drop your FP by -100 with the villagers who happen to be in the same area. Also, if you let one of your animals die of sickness, you will lose -1000 FP with all of the villagers.
Giết thù nuôi sẽ bị trừ 1K FP với toàn bộ dân :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top