Thảo luận Harvest Moon Grand Bazaar

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Cái vụ sổ xố có thể khắc phục đc = real-time-save ;)), cái trang sức thì tính ra mỗi đợt của nó là max 6 lần tiến hành chế vật liệu, mỗi lần 10 cái + bonus 2 cái = wonderfull..........Tính rẻ thì 50K 1 trang sức, sau 1 tháng nó đúc xog bán cũng kiếm đc vài triệu tiêu xài rồi =))

- Nếu có đủ vật liệu để đúc trang sức thì sẽ là 60 cái/tháng + 12 itrem bonus > tóm lại 1 tháng làm max sẽ đc 72 item trang sức x50K gold = 3 triệu 500K =)).........ăn chơi vài năm hok cần làm việc =))
 
Nó cũng tính hết rồi, đúc bonus cũng chỉ được 2 tháng trong 1 năm. :)) Tớ mới năm nhì mấy cái stone nó bán sao còn thấp chưa lời bao nhiêu hết. :(
 

gameboy89

V.I.P Member
"13-summer Year 4" là có babe rùi
, 62 ngày sau khi e ý báo có thai, theo dự tính là vậy, h` đag là cuối năm 3


- Trong cái cối xay jo', equip cái purple wonderfull, nó cho ra mấy cái ring có tác dụng hay ra fêt :D, có cái hỗ trợ tăng sức jo' mỗi ngày khi đi ngủ, đag chờ quay số trúng cái Diamond để làm cái ring tăng 10% FP khi tặng quà :myemo0111:, quay toàn Scrap :|, cũng may minh load lại save để giữ đá lần sau chơi :))
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Vậy giả sử tớ cưới còn nhỏ Daisy !!! THì nó lên tim đỏ rùi ông bà chủ khách sạn trên 4 tim nhưng chưa gặp hết event tim của nó thì có cưới dc nó ko ?
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
^ Thank nhé tại tớ tưởng là đến 1 mức màu tim thì mới gặp dc event tim đó, còn nếu lỡ vượt wa màu tim đó thì ko thể gặp event tim !!!! May là ko phải :)) !!! Thank bác !!!
 

gameboy89

V.I.P Member
Đag chờ mua nguyên liệu để làm Soy Mik Pudding tặng Emiko :D, 800FP + giấy gói lên 4000FP , vào ngày sinh nhật thì 6000 :)), tặng kiểu này chỉ 2 tuần là max tim :D

- Bản này chơi thấy đỡ, tham gia festival nhìu, tim cũng tăng theo :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top