Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tình hình là mới chôm được cái GBMicro của thằng bạn kèm cái thẻ Supercard MiniSD nhưng mà chả biết thẻ Supercard ( k có Pin màu vàng vàng .... Hình như là mất chứ k phải fake tại thấy có mối hàn) bị lỗi hay cái adapter SD bị lỗi ( bị bong ra dính = băng dính ^^! ) ai xem dùm em với. Tiện cho em hỏi là viên Pin màu vàng vàng ấy để làm gì ạ ? ( Em toàn choi psp vs ps vita nên chả biết gì về mấy cái này :( )
IMG_0976.jpg
 
Sửa lần cuối:

Mario

Thành viên lâu năm
Viên pin đó có tác dụng chính là lưu thời gian thực trong game Pokemon. Ví dụ chỉ những Pokemon xuất hiện trước hoặc sau 12h và Pokemon tiến hóa tùy theo ban ngày hoặc ban đêm.

Nhưng viên pin đó cũng là 1 mắc nối quan trọng trong phần cứng của SuperCard, hầu hết các lỗi xảy ra của Flashcart này như: lỗi phong chữ, lỗi nhòe màn hình, không hiển thị... Đều là do mối hàn chì của pin.

Ở một trường hợp nguy hiểm khác, trong khi gặp các triệu chứng các lỗi trên, hầu hết người sử dụng đều update Firmware hoặc up lại FW, đều này là nguyên nhân chính khiến SC bị chết.

SC tuy thông dụng ở Việt Nam, nhưng nó ko bền, lý do đơn giản là linh kiện để làm nên nó ko phải là hàng cao cấp. Nhất là loại SC miniSD rất mau hư, các loại đời đầu như CF hay SD thì bền hơn rất nhiều, thậm chí là đời cuối microSD cũng khá tốt. Nếu ko tháo rút quá mạnh, ko làm rơi rớt, ko rút nóng khi đang sử dụng thì chúng ta có thể dùng dc rất lâu.

Ngoài ra SC miniSD cũng có loại nhái:




Như mình đã nói, linh kiện để làm nên SC là dỏm, nên một khi đã brick thì khó mà cứu nỗi.
 
Mấy pro cho hỏi có ai biết thông tin về cuốn giả lập snes game này ko?


Theo mình nghĩ thì cái này có thể chép game từ máy tính vào card rồi gắn vào máy snes để chơi game thì phải
 
Chào các bạn, hồi nhỏ mình có chơi 1 game đi cảnh (máy băng) nhân vật chính lúc đầu cầm vũ khí là cây đàn thì phải, sau đó đi đập mọi thứ trên đường, rơi vũ khí, máu, ... mà không nhớ tên. Sau này tìm lại mãi mà k thấy, có bạn nào giúp mình tìm g này với.
 
Chào các bạn, hồi nhỏ mình có chơi 1 game đi cảnh (máy băng) nhân vật chính lúc đầu cầm vũ khí là cây đàn thì phải, sau đó đi đập mọi thứ trên đường, rơi vũ khí, máu, ... mà không nhớ tên. Sau này tìm lại mãi mà k thấy, có bạn nào giúp mình tìm g này với. Cám ơn nhiều!!!!
 
Mình có vài băng game SNES va NES,nhưng không biết cách mở sao cho chuẩn nhất.Mong mọi người giúp mình !Thanks first for helping .
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
trước tiên cần xác định là game bạn chơi là của hệ máy nào ? NES ? SNES? N64 ?
Nhân vật là người hay thú
Đàn là loại đàn gì ? Bạn có chắc là đàn không hay là vật tròn tròn giống đàn ?
Mọi thứ trên đường là gì ? Đồ vật? quái Vật ?
 
Game mình hỏi thì chơi máy NES, nó cùng thời điểm game Mario đầu tiên ý. Nhưng chơi khó hơn. Nhân vật game là 1 thằng nhóc (nói chung là boy). Vũ khí nó cầm có thể thay đổi, nhưng cảnh đầu tiên là nó có cây đàn tỳ bà. Mọi thứ trên đường có thể là cây, đá, quái vật,.... Mình chỉ nhớ nhiêu đó.. vì hồi đó chơi cũng được 1 lần duy nhất và cũng không đi được nhiều cảnh. Hồi nhỏ chơi game toàn chốn nhà đi chơi!
 
Dear admin,

Mình cũng là tín đồ của Nintendo cách đây 20 năm, tình cờ phát hiện ra forum và cảm thấy hết sức thú vị. Hi vọng admin chỉ mình cách mua máy NINTENDO NES cũ nhưng còn xài tốt, và mình muốn mua 3 bộ game Megaman 1,2... Contra 1,2 và Mario nữa. Cảm ơn nhiều nhé.

Đan
 

Kurogane

nWriter
Bác liên hệ anh Mario thử xem, tìm nick và xem bên box quảng cáo ấy, vào diễn đàn, kéo xuống dưới cùng, trên box thùng rác là box quảng cáo.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top