Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hình như vẫn chưa có game được đánh giá là hay nhất trên SNES: Chrono Trigger nhỉ? lại còn cả dòng game đỉnh cao Fire Emblem hay Der Langrisser nữa ^^.
 
có ai tìm giúp game dùm mình với

mình nhớ có 1 game hình như tên tiếng việt là trận đồ bát quái thì phải chơi trên snes
cách chơi là giống như chơi cờ vậy mỗi lần đi theo lượt, có 4 nhân vật có lên level mỗi lần lên được 5 điểm tùy theo người chơi tăng ở kỹ năng nào, đánh thắng quái vật để chiếm nhà khi gặp quái vật có 2 quân bài để chọn, đánh và đỡ cuối cùng ai giàu nhất người đó sẽ chiến thắng
ai biết chỉ giùm mình xin cảm ơn
 
Cám ơn các bạn nhiều lắm,

Mình cũng đã có những lần trốn học đi chơi games, bây giờ chơi lại mấy games này đúng là nhớ lại tuổi thơ quá.....

Xin cám ơn./-

Chào các bạn,

Mình mới vào nên cũng chưa biết có 1 điều muốn hỏi các bạn, vui lòng chỉ giúp nhé, mình đã download về các trò chơi trong NES mà chỉ có sử dụng được bàn phím thôi, như thế thì chơi 2 người rất khó (mình cũng đã thử chỉnh lại các phím trong mục Controllers) nhưng cũng khó chơi. Các bạn có cách nào giúp mình với, mình có nghe nói ngoài thị trường có bán máy hỗ trợ chơi games trên máy tính.

Vui lòng giúp mình.

Xin các ơn các bạn./-
 
có 2 giải pháp cho ban đây:
1. Chơi 2 người qua mạng. Cách thức kết nối thì xin tham khảo phần hướng dẫn nhé.
2.Bạn ra ngoài tiệm game bảo người ta bán cho cái gamepad của máy Super Famicom gắn trên máy PC. Về nhà, gắn nó vào máy tính. Dĩ nhiên là bạn phải khai báo trong Control Panel để máy tính nó nhận ra cái GamePad mà bạn mới cắm vào. Xong rồi thì vào game, vô phần Input thiết lập cho P2 (Player 2) là Joypad là OK.
 
Để mình cố gắng thử.
Bạn ơi, mình add vào trong Control Panel rồi, sao mình vào game mà không thất chỗ Input vậy bạn? Giúp mình lần nữa nghen.

Cám ơn nhiều lắm.

HOCHOCNUAHOCMAU./-
 
Hiện giờ mới chơi xong trò FEDA - Emblem of Justice trên Snes, thấy hay wa nên bây giờ mún chơi trò này trên giả lập Sega Saturn, tui có sử dụng vài cái Emu nhưng mò hoài ko được. Vậy bác nào đã chơi được trên giả lập Sega Saturn thì chỉ tui với. Dùng Emu nào là tốt nhất và cách sử dụng. Thanks nhìu !.

Còn đây là link down FEDA - Emblem of Justice trên giả lập Sega Saturn ==> http://www.megaupload.com/?d=M03XV5PL
PASS: roberam
 
có 2 giải pháp cho ban đây:
1. Chơi 2 người qua mạng. Cách thức kết nối thì xin tham khảo phần hướng dẫn nhé.
2.Bạn ra ngoài tiệm game bảo người ta bán cho cái gamepad của máy Super Famicom gắn trên máy PC. Về nhà, gắn nó vào máy tính. Dĩ nhiên là bạn phải khai báo trong Control Panel để máy tính nó nhận ra cái GamePad mà bạn mới cắm vào. Xong rồi thì vào game, vô phần Input thiết lập cho P2 (Player 2) là Joypad là OK.
cái gamepad của máy Super Famicom bán bao nhiêu tiền thế,cắm cổng USB phải ko ?, ở Hà Nội thì cửa hàng nào bán nhể (sorry vì chưa đi mua gamepad bao giờ nên mới hỏi như thế).
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Những game chưa có thì lên DGEmu.com mà tải. Trang đấy nhiều game, tốc độ nhanh, chất lượng tốt.
Gamepad thì 100.000 1 cái, cắm USB. Chơi gần như tất cả các hệ máy (dĩ nhiên là giả lập).
Mua thì ra mấy cửa hàng bán máy vi tính ấy. Ở HN thì khuyến cáo nên mua tại Trần Anh (ngay đoạn Thái Hà - Trung Liệt) hoặc Bách Khoa Computer (1 là 159 Thái Hà, 2 là cuối Lý Nam Đế, đoạn giao với Trần Phú, Phùng Hưng). Hàng vi tính tôi toàn mua ở BK, chất lượng đảm bảo.
1 số giả lập đòi hỏi phải có plugin thì mới cho chạy gamepad.
Xưa nay tôi chơi giả lập toàn bằng bàn phím thôi, SNES thì có chơi 1 lần ở nhà bạn, nhưng dùng phím vẫn khoái hơn. Tết này mới thử kĩ xem thế nào.

Sắp tới, sẽ move hết các bài không liên quan sang topic Thảo luận hỏi đáp.
 
Vậy thì trong giả lập NES có hỗ trợ gamepad hay không hả các bạn? Để mua về mà chơi trong NES không được thì tốn tiền không đúng, mình chỉ thích chơi trong NES thôi.

Chúc mọi người cuối tuần thật vui.

HOCHOCNUAHOCMAU./-
 
Game hay lắm, những trò này làm mình nhớ lại thời thơ ấu cách đây khoảng 12 năm, lúc đó mê game lắm và suốt ngày cúng không biết bao nhiêu là tiền (toàn tiền nhịn ăn sáng cỡ 3.000 đ 1 ngày) :D
 
Xin hỏi ở đây có ai chơi cái game... gì gì đó quên rồi, mà chơi các trò thi đấu thể thao như chạy vượt rào, nhảy cao, nhảy xa... chung trong 1 game ấy. Tớ kiếm hoài không thấy...
 
cho tui hỏi game... cũng ko bít tên, nó giống như sắp gạch nhưng là sắp sao cho dc 3-4 màu trùng nhau theo hàng dọc hay ngang là ăn. game này có nhạc rất hay. tui tìm lâu rùi mà cũng ko ra :( ai bít up lên giùm thanks :D
 
Cảm ơn các bác nhiều lắm, vào đây em tìm lại chính tuổi thơ em ngày xưa.
Các bác cho em hỏi một chút, em tải game về rồi bây giờ làm thế nào để chơi nhỉ? cần phải tải chương trình nào về để chơi game hướng dẫn cụ thể dùm em tí với, cảm ơn các Bác nhiều lắm.
Ví dụ: em tải Super Mario Bros 1,2,3 về máy PC rồi bây giờ dùng chương trình nào để chơi nó, giúp em với ...cảm ơn các bác nhé
 

silver3128

V.I.P Member
Chính nó đó cám ơn bác nhe ôn lại tuổi thơ thật là hay.
Mọi người có biết cái đĩa gồm 700 trò chơi mà biểu tượng là cái tay điện tử 4 nút là đĩa gì không. nếu có link em xin luôn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top