Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

Máy gameboy advance của mình cứ dùng 1 tí tầm 1 phút là nó sập nguồn xong bật đi bật lại ko đc. Có bác nào biết bệnh nó là gì ko chỉ mình với.
 
Chúc mừng bạn nhé ^^
Hihi, cảm ơn bạn. Tại cũng qua 20 năm rồi nên ko nhớ được nữa. Chứ nhớ thêm chi tiết như là qua màn biến hình thành máy bay, tàu thủy hoặc là cuối màn 1 diệt trùm là đầu xe lửa. Hay quả dưa hấu bắn sao và màn cuối là mê cung thì mọi người đã giúp được mình rồi.
 
Làm ơn cho mình hỏi, mình còn giữ 2 máy: 1 là super nitendo entertaintment chơi băng, 2 là cái playstation chơi đĩa. Cái Sne cắm adapter bật máy lên đèn đỏ, nhưng cắm dây nối av vô TV o lên hình, có phải dây AV hư rồi o? Mình có thể mua dây mới ở đâu?
2 là mình định cắm thử dây AV đó vô máy đĩa nhưng khi cắm nguồn thì máy này bị nổ bốc khói, có thể sửa máy ở đâu được? Sao máy sne mình cắm adapter vô nguồn điện nhà lại o bị cháy, máy vẫn lên đèn nguồn đỏ?
Nhờ mọi ng chỉ giúp nhe, cảm ơn nhiều.
 

Đính kèm

conheodat481

Nấm nhỏ
Máy Snes đèn màu đỏ là bình thường, máy PS1 thì cháy nguồn, qua mình tặng nguồn khác. muốn kiểm tra snes thì mang qua mình. 481 Trần Xuân Soạn Q7, 0966880881
 
em nghiền game 4 nút kiểu máy của Thái ngày xưa, giờ không biết có bác nào chơi chán để lại cho em không ạ.
Hoặc nếu bác nào biết chỗ bán tay cầm 4 nút kiểu thái (có thể là hàng TQ) sử dụng cổng USB để em cắm vào laptop chơi cho đỡ nghiền ạ.
Em đang ở HN ạ.
Em xin cảm ơn.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top