[Thảo Luận]Pokemon Black 2 - White 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

beurney

Nấm bình thường
zậy mình cũng mong chờ cái ngày đc chơi pokemon B/W 2 wa.ko biết nội dung game có hấp dẫn ko.keke....:myemo0111::myemo0111::myemo0111::myemo0111:
còn cái pokedex 3D này là sao.mình còn gà mờ ko hỉu,mong bạn nói rõ thêm
 

stupidghost0112

Nấm nhỏ
Pokédex 3D Pro với Pokémon Dream Radar là app dành cho 3DS. Mất tiền mua chứ ko phải tính năng đi kèm với B2/W2. Lúc trước có Pokédex 3D free nhưng giờ up lên Pro hết miễn phí rồi. Pokédex 3D thì giống Pokédex với hiển thị pokemon ở dạng 3D cộng một vài tính năng phụ khác. Pokémon Dream Radar là game bắt pokemon, chơi game này có thể bắt dc form khác của Tornadus, Thundurus, and Landorus rồi chuyển vào B2/W2 để unlock form mới.
 

stupidghost0112

Nấm nhỏ
Nhớ hình như có gặp Iris ở trước gym, đi theo Iris, rồi cùng rival xuống dưới cống ngầm , đánh xong dưới đó thì lên đánh gym thôi. Nếu ko thấy Iris thì đi quanh quanh trong city nói chuyện thử xem.
 

stupidghost0112

Nấm nhỏ
Eever mình chưa thấy nhưng nếu ở Castler thì chắc ở dưới tp ngầm chỗ đi chung với rival. Còn pokeWood thì lúc đầu vào xem film xong ra nói chuyện với mấy ng nữa rồi đì đóng film là xong. ^^
 

anminh

Nấm bình thường
Tìm thấy rồi, dưới tầng ngầm gân chỗ đánh bọn Plasma có cầu thang dẫn lên bãi cỏ có Eevee ở đó.
Nhưng có ai biết kiếm water stone ở đâu không?
 

beurney

Nấm bình thường
mình cũng thik pokemon nhưng chơi tiếng nhật chắc đọc ko nổi.nhìn chữ ko hỉu j.ko biết khi nào có bản tiếng E
 

stupidghost0112

Nấm nhỏ
Nếu cày Pokemon quen rồi thì cũng ko khó lắm, chỉ ko hiều story thôi. Chơi qua Gym 6 rồi, thay đổi khá nhiều. Chọn Snivy nên cày khá khoai, mọi người chơi chung cho vui đi, có gì giúp nhau dc mà! ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top