DS Thảo Luận Pokemon Black & White

Cửa hàng game Nintendo nShop

BubbleHead

Nấm bình thường
hmm ? mình tưởng nó đã chính thức xác nhận tên là 3DS r :-s
btw,qua tết cũng phải có gắng làm 1 e 3DS và 1 băng Black gốc ms dc,đợi FC của nó chắc cũng phải mấy tháng :))
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
hmm ? mình tưởng nó đã chính thức xác nhận tên là 3DS r :-s
btw,qua tết cũng phải có gắng làm 1 e 3DS và 1 băng Black gốc ms dc,đợi FC của nó chắc cũng phải mấy tháng :))
Chắc chắn 3DS Us sẽ ra lâu hơn là với pokemon Bl/Wh Us nên cứ tạm chiến trên DSi trước là ngon rồi :) :) !!!!!! Trong tuần này sẽ có nhiều pokemon hơn nữa đấy nhé mọi người nhớ theo dõi :) :) !!!!
 

BubbleHead

Nấm bình thường
hy vọng là ra thêm legend nhưng chỉ ở OU tier thui để còn nuôi :x btw tớ hỏi chút forum mình có cho để ava động k nhỉ :-/ ?
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Thông tin mới và 1 số hình ảnh :D :


_Kibago :Là 1 Tusk pokemon( pokemon răng nanh :D ), cao 0.6 m và năng 1.8 kg, có abilities là Rivalry và Mold Breaker ( giống rampardos :D ) và là 1 pokemong Dragon Type ( lại 1 con khủng giống tyranitar rồi :D ).


_Koromori : Là Bat pokemon ( pokemon dơi :D ), cao 0.4m và năng 2.1 kg ( sao nhẹ thế o_O ), abilities là Unawave và Klutz, là Psychic-Flying type. Có 1 chiêu mới là Heart Stamp mà làm cho đối thủ bị Flinch.


_Minezumi : Lookout pokemon, 0.6m chiều cao và năng 11.6 kg, abilities là Run away và Keen eye, type Normal ( chắc rồi :) ), có chiêu You first mà cho phép đối thủ tấn công trước ( hình như chiêu này cũ rùi mà ta o_O).


_Gochiruzeru : Celestial Body pokemon( pokemon cơ thể là thiên thể wow wow o_O ), cao 1.5m và nặng 44kg, có 1 ability duy nhất là Frisk và là Psychic type pokemon nhé :D, có 1 chiêu mới là Magic Room có tác dụng ko bị ảnh hưởng bởi bất kì 1 item nào của cả đối thủ và chính mình trong vòng 5 turn ( nghe hay đây :) ).


_Rankurusu : Amplification pokemon ( pokemon khuếch đại o_O ), cao 1m và nặng 20.1 kg, ability là Dusk Proof ( 1 ability mới có tác dụng ko chịu ảnh hưởng bởi bất kì loại thời tiết nào) và Magic Guard, và là type Psychic chứ ko phải Ghost như mọi người nghĩ nhé :D .


_Cuối cùng là Wooguru : có lẽ dc lấy từ chiến tranh và đại bàng :D , là Valor pokemon ( pokemon can đảm :em34:), cao 1,5 m và nặng 41 kg, và là 1 pokemon chuẩn type Normal-Flying :)), nó có 2 abilities là Keen eye và 1 ability mới là Encourage có tác dụng tăng sức tấn công mà có thể chống lại hiệu quả thứ 2 của moves khác ( ví dụ như SlugeBomb thì sẽ ko bao h bị Psoion nếu có ability này ), và có 1 chiêu mới là Free-Fall( rơi tự do :)) ) tấn công trong 2 turn, đầu tiên là nắm đối thủ và bay lên cao, turn thứ 2 là rơi tự do cùng đối thủ và thả xuống đất ( hình như chiêu này Charizard trong movie có mà ta :-? ).
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Và 1 số hình ảnh mới :D :





Thông tin :D :

_Về đấu 3 nhé ( Triple battle ) : làm cách nào đó để pokemon chính giữa của mình có thể đánh cả 3 con pokemon phe đối diện hoặc ngược lại, có thể sử dụng ablity để thay đổi vị trí của pokemon trong trận đấu, nếu pokemon ở giữa có 1 đòn đánh mà tấn công cả 3 pokemon đối diện thì đòn đó sẽ rất mạnh ( ko hiểu cái ý đầu lắm nhỉ ;)) ).
_Gochiruziru và Rankurusu là 2 pokemon đặc trưng cho 2 khu vực của cả 2 bản là Black city và White forest :D !!!!
_Có 1 ability mới là Telepathy có thể chống lại sự tấn công của đồng đội ( có nghĩa là động đội Surf hay Eath thì ko bị ảnh hưởng wow wow o_O ).
_Có 1 move mới có khả năng làm cho Team ( trong lúc đấu đôi hay đấu 3 ) chống lại các đòn tấn công toàn bộ của đối thủ ví dụ như Eathquake.

_Về chế độ Global Link : có 2 chế độ, 1 là khi pokemon của mình chơi trong 1 giấc mơ ( ngộ we' :)) ) và 2 là trong 1 hệ thống online nào đó :D. Sẽ xuất hiện 1 event mà bạn có thể bắt dc những pokemon ko có trong Isshu dex trong khi đang Global Link và chuyển chúng về game của mình ( sao khó hiểu thế nhỉ o_O ).Điều này nằm trong chế độ Giấc mơ.Bạn sẽ kết nối thành công Global link nếu có Musharna, tiến hóa của Munna.
_ The game sync có thể truy cập thông qua C Gear. Mình có thể gửi 1 pokemon đến máy tính và "Dream world " ( o_O chả hiểu nhưng mà có thể gửi pokemon đến máy tính của mình và 1 cái gọi là thế giới giấc mơ na ná là vậy :D ).
_Ah đây thế giới giấc mơ là 1 nơi mà trong đó pokemon có phòng riêng để chơi :)). Tụi nó có thể chơi các minigame với nhau . 1 pokemon mà bạn có thể kết bạn dc trong thế giơi giấc mơ thì bạn có thể đem nó ra thế giới thực .
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm

Rivals của chúng ta sẽ có 2 nhận vật tùy vào cách chúng ta chọn Stater( Cũng ko hiểu lắm :D ):

+Belle ( cô gái tóc vàng ) là 1 trong 2 Rival cuả game :D, cô ấy sẽ cho bạn thấy sức mạnh trong vài lần ( đừng xem thường fụ nữ ;)) ),cô ấy hành trình ra ngoài để chống lại điều ước của cha cô ấy ( ngộ nhỉ ;;)). Trong suốt cuộc hành trình cô ấy sẽ có những khoảng thời gian ko đáng tin cậy lắm, nhưng cô ấy sẽ trưởng thành theo nội dung câu truyện:).

+Cheren(thằng nhok tóc đen :D ) là 1 cậu bé rất thông minh, cậu ấy thật sự đáng tin cậy và sẽ cho mình những lời tư vấn trong suốt cuộc hành trinh, mục tiêu của cậu ấy là trở thành vô địch :)) !!!!

Còn vụ đấu 3 thì vì dụ đội hình thế này: (1,2,3 là đối thủ, 4,5,6 là mình)
1==2==3
' '
' '
4==5==6
Con ở hai biên chỉ có thể tấn công con đối diện và con kế con đối diện. Có nghĩa là con số 4 tấn công dc con 1 và 2. Quy tắc tấn công theo hình tam giác cân với con tấn công là đỉnh tam giác, con đối diện là chân đường cao kẻ từ đỉnh tam giác.
Sở dĩ nói con ở giữa tấn công khi dùng những move đánh toàn bộ như Discharge vì nó sẽ hit cả 3 con đối phương. Vd như con số 5 dùng chiêu đó thì theo hình tam giác đều, chiêu đó sẽ đánh vào con đối diện là con số 2, đánh hai con hai bên con đối diện là con số 1 và 3 luôn. Còn nếu con số 4 hay 6 dùng chiêu đó thì chỉ đánh dc con số 1 và 2 (nếu là con số 4) hoặc con số 2 và 3 (nếu là con số 6).
 
Cô bé tóc đen dài, trợ lý bà giáo sư trông xinh quá!:myemo0109: Tớ rất thích cách thiết kế nhân vật của bản này, trông đẹp, chững chạc và có phông cách hơn.
Mấy thông tin về dream hay gì gì ấy đọc hơi lằng nhằng khó hiểu, đọc kĩ mới ra. Mong là game sẽ ra sớm để có thể thưởng thức những tính năng mới của game.
Đọc mấy thông tin trên tớ nghĩ game sẽ có cốt truyện rất hay và có chiều sâu, và có lẽ Nin biết các fan muốn gì nên nâng cấp rất nhiều thứ ở bản này, có cả phần nhận nhiệm vụ phụ từ những người trên thế giới nữa, làm mình có cảm giác như sống trong thế giới Pokemon thật. Theo tớ có lẽ game sẽ rất hay và là sự lột xác hoàn toàn cho dòng game Pokemon.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top