DS Thảo Luận Pokemon Black & White

Cửa hàng game Nintendo nShop

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Đồ họa pokemon gen V đã khác hẳn các gen trước rồi :) :) !!!! Theo tớ thì tớ thix đồ hòa của HG/SS nhất hình ảnh to rõ dễ thương đẹp nữa :D !!!! Độ họa gen V hình như chi tiết hơi nhỏ :) !!!
 

toefl

Nấm nhỏ
@1111: sao trông giống Pokemon Musical thế nhỉ :)
@rat: nhỏ đâu, cũng bự lắm mà :)
Gen V khỏi chê rồi. Pokemon cũng dễ thương lắm :>. Battle được nâng lên tầm cao mới. Nhất là xem xong cái battle này khỏi chê :D
[YOUTUBE]a1H1xriRFzk&feature=player_embedded[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]0nwS6ZrDcv8&feature=player_embedded[/YOUTUBE]
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
@1111: sao trông giống Pokemon Musical thế nhỉ :)
@rat: nhỏ đâu, cũng bự lắm mà :)
Gen V khỏi chê rồi. Pokemon cũng dễ thương lắm :>. Battle được nâng lên tầm cao mới. Nhất là xem xong cái battle này khỏi chê :D
[YOUTUBE]a1H1xriRFzk&feature=player_embedded[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]0nwS6ZrDcv8&feature=player_embedded[/YOUTUBE]
Để ý kĩ sẽ thấy bầu trời lúc battle có đám mây nhiều màu bay từ trái qua phải rất giống thật!!! Gen V đang có những cãi tiến giống thật hơn !!! Quá tuyệt đối với 1 mini game :em35: !!!!

p/s: nhìn lại con cá trái tim cấp 2 quá đẹp luôn, ko hiểu sao h nhìn thấy cử động trong game mới thấy đẹp chứ nhìn trong scan lại ko thấy đẹp, nhất là cái mỏ và con mắt rất to nhìn rất nữ tính :)) !!!!!
 

[E]arth

N-Poll

Pokémon Black And White NEWS
Update ngày 14/8/2010
Black & White Kanto Starter Giveway
Theo 1 quyển sách sẽ ra mắt ở Nhật vào ngày 10/9 tới thì đã cho biết 1 số thông tin trước về Pokémon B&W.Bạn sẽ cần 1 số Password để mở ra 1 Event từ Dream World kết nối qua Global Link và từ đó bạn có thể Bulbasaur,Charmander hoặc Squirtle và chuyển về Pokémon Black hoặc là White.Đặc biệt các Pokémon này có thể sẽ có Ability mới chứ ko phải Overgrow,Blaze và Torrent
Đây là 1 tin vui cho các bạn hoài cổ và thích những Pokémon Kanto:emot-sissies:

Thông tin sẽ cập nhật ngay khi có tin mới từ Pokémon Black & White​

*Nguồn:Serebii.net&Pokebeach.com
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một số thông tin mới (và cũ). ^^

- Hệ thống bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông.
- Mùa khác nhau có pokemon khác nhau.
- Một vài vùng chỉ đến được vào mùa nhất định.
- Có những pokemon thay đổi màu theo mùa.
- Pokeshifter: bắn Pokeballs vào những pokemon đang chạy qua để bắt. :))

- Pokemon Global Link Website: Xem play info, rankings của người chơi khắp nước, Trao đổi email với người đã trao đổi friend code với mình, tải skin cho Pokedex và C Gear, tải nhạc cho Pokemon Musical.

- Pokemon Dream World: Cho pokemon của mình ngủ để đi vào. Trong đó có thể trồng trái cây, thu thập item, lưu trữ lại trên kệ để trao đổi với người khác, đặt item, trái cây vào hộp kho báu (treasure box) để đem vào tếh giới thực, có thể tùy chỉnh ngôi nhà Dream World, chạm trán với Pokemon có khả năng đặc biệt.


 

toefl

Nấm nhỏ
Pokemon sao lại mini game được ;;), coi nhỏ mà khủng lắm đấy, giả lập có cái nào chạy mượt đâu ;).
Trời đã có mây bay bay, nếu sau này cả mặt đất cũng thay đổi theo từng nơi ( cỏ biển hiển rõ ra ) thì hoàn hảo :D
btw, mình rất kết cái nhạc nền của battle, nghe hồi hộp phết :x. Full Song ( nhưng còn hơi lẫn tạp âm ) battle themes cho những ai cũng thích như mình :x.
 
Dễ thương quá



Clip
[YOUTUBE]<object width="640" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/40SBLIB6b4c?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/40SBLIB6b4c?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="640" height="385"></embed></object>[/YOUTUBE]​
 
Wow còn có cả hệ thống 4 mùa nữa cơ à? Ghê quá. Pokemon Gen V đa dạng thật. Còn cả Global Link và Dream World nữa, tuyệt quá:myemo0111:. Lại còn thêm 1 loạt minigame nữa. Chắn Chắn hay lắm đây.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top