DS Thảo Luận Pokemon Black & White

Cửa hàng game Nintendo nShop

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Như vậy legend đại diện cho 2 bản đã chính thức xuất hiện ;))!! Đã có tên còn thông tin và type thì chưa bik ;;) !!!Mọi người nhìn và nhận xét từ từ nhé chứ khoan hãy khen đẹp xấu :) :





!! Và 1 số hình ảnh mới nhé :








!! Theo cá nhân tớ thì tớ thấy con màu trắng đẹp tuyệt còn con màu đen thì có vẽ hơi bị thiên về pokemon cổ đại :) !!! Mọi người vào chém nào ;;) !!!


Sax h xem lại có người up rùi àh o_O !!! Dù sao cũng thanks :)) !!
 
Con trắng nhìn giống con gà trong harvest moon T_T! Con đen nhìn giống con trắng bị cháy lông :|! Bùn quá , sao legend gì mà 2 con 2 màu! Huhuhu, nhưng thui starter đẹp là ổn rùi, trainers cũng đẹp nữa :x
 

enfalala

Nấm nhỏ
Hình như ledgen của Pkm đã dần thoát khỏi kiếp robot sau gen 3 và 4 rồi.
Con trắng nó vẽ thấy kì sao ấy, đặc biệt là chỗ cái tay trên cánh, ko được hợp lý lắm.
 

toefl

Nấm nhỏ
Nếu để ý sẽ thấy tên của 2 legend có từ Ram và Rom, những bộ phần của máy tính. Digimon cũng xuất phát từ thế giới kĩ thuật số. Chả trách chúng giống Digimon. Và cũng đừng quên thành phố Isshu là thành phố hiện đại bậc nhất trong game. Phải chăng lần này, những thần thoại sẽ bước ra từ thế giới kĩ thuật số ???
 
Chắc trắng đen liên quan đến kỹ thuật truyền thông! Trắng, đen là 2 màu đầu tiên của TV, mà tụi nó là legendary đúng hem? Cái TV đầu tiên màu trắn đen cũng là legendary của nhân loại còn gì!
^_~ Suy luận cho zui thui, mọi người đừng mắng em nhá!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top